7 เทคนิคแต่งตัวให้ดูขายาว พรางให้ดูหุ่นเพรียว

7 เทคนิคแต่งตัวให้ดูขายาว พรางให้ดูหุ่นเพรียว

7 เทคนิคแต่งตัวให้ดูขายาว พรางให้ดูหุ่นเพรียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เวลาแต่งตัวแล้วรู้สึกว่าตัวเองดูตัน ดูขาสั้น แต่งตัวแล้วไม่ค่อยมั่นใจสักเท่าไหร่ มาทางนี้เลยค่า เรามีเทคนิคการแต่งตัวที่จะช่วยพรางตาให้ช่วงขาดูยาวขึ้น หุ่นเพรียวขึ้นมาฝากกันค่า จะแต่ง ด้วยตัวช่วยอะไร หรือควรหาอะไรมาใส่ติดตู้เอาไว้ ตามมาดูแล้วจดลิสต์กันได้เลยค่า มันดีกับคนที่รักการแต่งตัว ให้แต่งตัวได้สนุกมากขึ้นกันค่ะ


กางเกงขายาวเอวสูง


เป็นเทคนิคพรางตาง่ายๆ ที่ความยาวของขากางเกงและเอวที่สูงขึ้น จะช่วยให้ขาดูยาวมากขึ้น  และกางเกงเอวสูงยังเป็นกางเกงทรงสุภาพ ใส่ได้ง่าย หามาติดตู้ไว้ ก็เริ่ดน้า


กางเกงขาสั้นเลยเข่าขึ้นมา


อีกหนึ่งวิธีที่ช่วยพรางให้ขาเรายาวขึ้น ก็เลือกใส่กางเกงที่สั้นกว่าเข่า ประมาณ 1 ฝ่ามือ กางเกงที่ขาสั้นประมาณนี้ จะช่วยพรางให้สายตาเห็นเรียวขาของเรามากขึ้น ขาของเราก็จะดูยาวขึ้นค่า


ใส่เสื้อเข้าในกางเกง


เวลาที่ใส่เสื้อพอดีตัว แล้วชายเสื้อยาวคลุมสะโพก อย่าปล่อยชายเสื้อ เพราะจะยิ่งทำให้ขาดูสั้น แต่ให้ใส่ทับเข้าไปในกางเกง เท่านี้ก็จะช่วยให้ช่วงขาดูยาวขึ้น ช่วงล่างไม่ดูตันอีกด้วยค่ะ


ใส่เสื้อทรงสั้น


ใส่เสื้อที่โชว์ช่วงบริเวณเอว เช่น เสื้อครอป เสื้อเอวลอย จะพรางตาทำให้กางเกงและขาดูยาวขึ้นได้ แถมไม่ต้องใส่เสื้อในกางเกง แล้วยังได้ลุคสาวมั่นชิคๆ อีกด้วยค่า


เลือกใส่กระโปรงหรือเดรสที่สั้นกว่าเข่า


เช่นเดียวกับกางเกงขาสั้นนะคะ เลือกกระโปรงและเดรสที่สั้นเหนือเข่าประมาณ 1 ฝ่ามือ เพื่อเพิ่มให้เห็นช่วงขามากขึ้น  หากเป็นกระโปรงก็เลือกที่เอวสูง จะยิ่งช่วยพรางให้ขาดูยาว หากเป็นชุดเดรสก็ลองใช้เข็มขัดเส้นเล็กคาดเอว ก็ทำให้ช่วงขาถึงช่วงเอาดูยาวขึ้นได้เช่นเดียวกันค่า


เลือกรองเท้าหัวแหลม


รองเท้าที่ปลายหัวดูแหลม จะช่วยเพิ่มพื้นที่ระหว่างช่วงขาถึงปลายเท้าดูยาวขึ้น เป็นอีกหนึ่งหนึ่งตัวช่วยที่เวลาแต่งตัว เลือกมาใส่คู่กับชุดต่างๆ จะช่วยเพิ่มให้ขาดูยาวขึ้นได้อีกวิธีค่า


ใส่รองเท้าส้นสูง


สุดท้ายกันที่ตัวช่วยสุดท้ายอย่างรองเท้าส้นสูง แน่นอนค่ะว่า รองเท้าส้นสูงจะช่วยให้ตัวดูสูงขึ้น และยังช่วยเพิ่มความยาวของขาให้ดูยาวขึ้นได้อีกวิธีนะคะ แถมรองเท้าส้นสูงจะแมทช์กับชุดได้ง่าย จะลุคเรียบร้อย ลุคชิคหรือแซ่บ รองเท้าส้นสูงก็เหมาะกับทุกสไตล์เลยค่า


สาวๆ คนไหนที่รู้สึกว่าตัวเองขาดูสั้นตัน ก็ลองนำทิปส์แต่งตัวเหล่านี้ไปใช้ในการแต่งตัวได้นะคะ ไม่ยากและทำตามได้ง่ายกับสาวๆ ทุกรูปแบบหุ่นเลย ขอแค่มีความมั่นใจในการแต่งตัว ก็สามารถสนุกกับการแมทช์ชุดให้ใส่ออกมาแล้วดูดีกันได้ค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook