จับตา "เฌอเอม ชญาธนุส" เลือกหยุด หรือไปต่อ บนเวที Miss Universe Thailand 2020

จับตา "เฌอเอม ชญาธนุส" เลือกหยุด หรือไปต่อ บนเวที Miss Universe Thailand 2020

จับตา "เฌอเอม ชญาธนุส" เลือกหยุด หรือไปต่อ บนเวที Miss Universe Thailand 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงอยู่เมื่อ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ตัวเต็ง Miss Universe Thailand 2020 ถูกโยงดราม่านางงาม พี่เลี้ยงแฝงตัวเป็นทีมงานอยู่ในกองประกวด

>> "เฌอเอม" ไม่ได้ไปต่อ กอง MUT 2020 ให้โอกาสโชว์สปิริตถอนตัว


ทำเอาแฟนนางงามไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลยทีเดียว เมื่อคืนวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมามีข่าวหลุดเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวออกมา ทำให้ทางกองประกวดได้ไลฟ์ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า "เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ทางกองเห็นว่าไม่ยุติธรรมกับนางงามท่านอื่น จึงปล่อยผ่านไม่ได้ แต่จะไม่มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าว เพียงแค่อยากออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น กองประกวดได้รับรู้เรื่องราวมาซักพัก รอเก็บหลักฐานมาเรื่อยๆ จนแน่ใจ และพี่เลี้ยงนางงามคนดังกล่าวก็คลานเข่าเข้ามาขอโทษ และยอมรับว่าเป็นพี่เลี้ยง 1 ในนางงามที่ผ่านเข้ารอบมาจริง ทางกองประกวดไม่ขอเอ่ยชื่อว่าเป็นใคร

พี่เลี้ยงคนดังกล่าวเข้าประชุมรับรู้กระบวนการต่างๆ ของกองประกวดทุกขั้นตอน และทำข้อตกลงเพื่อรักษาความลับของกองด้วย ตามกฎแล้วทางกองไม่อนุญาตให้พี่เลี้ยงเข้ามาวุ่นวายในกอง แม้แต่ญาติก็ไม่ได้ แต่พี่เลี้ยงคนนี้อยู่ในทุกกระบวนการ เป็นทีมงานแต่ทำเป็นไม่รู้จักกับนางงามที่ตนส่งเข้าประกวด ส่วนด้านนางงามก็ไม่ได้กรอกข้อมูลพี่เลี้ยง ทางกองประกวดถามแล้วก็ยืนยันว่าไม่มีพี่เลี้ยง ซึ่งวันรายงานตัวก็มากับคุณแม่ของแฟน ไม่ได้มากับแม่ของตัวเอง"


อย่างไรก็ตาม ตัวของ เฌอเอม ชญาธนุส MUT 82 ยังไม่มีการให้ข้อมูล หรือออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมีกระแสข่าวออกมาว่าเธอและพี่เลี้ยงจะเตรียมแถลงข่าวในเร็วๆ นี้ 

ส่วน "ปุ้ย ปิยาภรณ์" ผู้บริหาร ทีพีเอ็น โกลบอล ไลฟ์สดอัปเดตว่า "น้องเฌอเอมไม่ได้ร่วมทำกิจกรรมกับประกวด 2 วัน เมื่อวันศุกร์ (25 ก.ย.) ขอลาไปพบหมอตา ซึ่งทางกองประกวดแนะนำว่า ถ้ายังไม่หายดี ก็ควรพักรักษาตัวให้หายก่อนได้" 


สำหรับ "เฌอเอม" สาวหน้าเก๋ที่มาพร้อมส่วนสูง 179 ซม. อยู่วงการนางแบบมานาน เคยเดินแบบให้กับแบรนด์ดังมากมาย รวมทั้งเดินแบบให้ Chanel แบรนด์ระดับโลกด้วย อยู่บนเส้นทางนางแบบมานาน จนในที่สุดขอตามฝันสู่ เวที "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020"

>> แห่แชร์ เอมมี่-เฌอเอม ผู้ประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 โดนถามรัวๆ แต่ปังทุกคำตอบ


เมื่อเข้าสู่เวทีนางงาม "เฌอเอม" ก็ไม่ทำให้แฟนนางงามผิดหวัง ขึ้นแท่นตัวเต็งมาได้ด้วยทัศนคติและความสามารถล้วนๆ จนในรอบ Audition 50 คน เธอคว้าตำแหน่ง "Golden Tiara" รางวัลแรกของเวทีด้วยการแสดงความคิดผ่าน "คีย์เวิร์ด" และสัมภาษณ์ตัวต่อตัวกับกรรมการ ด้วยคำตอบและภาษาในการใช้ที่สละสลวย มีไหวพริบ พูดจาฉลาดฉะฉาน เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายไปได้อย่างสวยงาม

และในระหว่างเก็บตัวทำกิจกรรมต่างๆ กับกองประกวด ก็มีชื่อ "เฌอเอม" ขึ้นแท่นแบบไม่มีตก


หลังจากมีข่าว แม้ "เฌอเอม" จะเงียบไป แต่ก็ได้มีแฟนนางงามออกมาให้กำลังใจมากมาย บ้างก็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เสียดายความเก่งของน้อง, เป็นกำลังใจให้น้อง, ไม่ได้มงแต่น้องก็ยังสามารถไปสายนางแบบที่น้องรักต่อไปได้ รอติดตามสนับสนุนน้องในสายงานอื่นๆ ต่อไป

เอาเป็นว่าจับตา "เฌอเอม ชญาธนุส" ดูต่อไปว่าเธอจะเลือกหยุด หรือไปต่อ บนเวที Miss Universe Thailand 2020 ยังไงก็ตาม Sanook Women ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ ฝ่ายผ่านเรื่องราวดราม่าไปได้ค่ะ

>> ประวัติ "เฌอเอม ชญาธนุส" นางแบบสาวอินเตอร์ ทัศนคติสุดปังจาก ม.รามคำแหง

>> "เฌอเอม ชญาธนุส" จากนางแบบ สู่เวที Miss Universe Thailand 2020

>> ขอเป็นกระบอกเสียงเยาวชน! ทัศนะ 30 MUT 2020 ต่อ "Social Movement"

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ ของ จับตา "เฌอเอม ชญาธนุส" เลือกหยุด หรือไปต่อ บนเวที Miss Universe Thailand 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook