"ปุ้ย ปิยาภรณ์" เคลียร์ชัดทุกประเด็นดราม่า "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020"

"ปุ้ย ปิยาภรณ์" เคลียร์ชัดทุกประเด็นดราม่า "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020"

"ปุ้ย ปิยาภรณ์" เคลียร์ชัดทุกประเด็นดราม่า "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าจะคว้ามงสาม Miss Universe Thailand 2020 มาได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ เพราะกว่าจะถึงรอบตัดสินก็มีดราม่าผุดขึ้นมากมาย รวมทั้งดราม่านางงาม ที่มีพี่เลี้ยงแฝงตัวเป็นทีมงานอยู่ในกองประกวดด้วยเช่นกัน งานนี้ ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หนึ่งในผู้ก่อตั้งบริษัททีพีเอ็น TPN 2018 ผู้ถือลิขสิทธิ์ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" (Miss Universe Thailand) ออกมาแถลงเคลียร์ชัดทุกประเด็นดราม่าผ่าน True Inside HD 

 

จากกรณีดราม่านางงาม พี่ปุ้ย เผยว่า "น้องแจ้งตั้งแต่แรกว่าไม่มีพี่เลี้ยง และพี่เลี้ยงของน้องรู้กลยุทธ์ของกองทั้งหมด ไม่ขอเอ่ยชื่อน้อง พี่ปุ้ยจะไม่มีการปลด แต่จะให้โอกาสน้องถึงวันนี้ (28 ก.ย.)  มันเกือบ 3 วันแล้วให้มาสละสิทธิ์ไป เพราะน้องมีปัญหาเรื่องของสุขภาพที่บอกมา จริงๆ น้องมีเงื่อนไขขอไว้ กระแสน้องแรงมาก แต่ขอไม่พูด เพราะเป็นเรื่องส่วนบุคคล พี่ปุ้ยขอไม่พูดถึง"

เรียกว่าชัดเจนทุกคำตอบจริงๆ สำหรับเรื่องราวดราม่าของนางงามที่กำลังร้อนแรงบนโลกโซเชียล Sanook Women จึงขอสรุปคร่าวๆ มาให้ดังต่อไปนี้ค่ะ

  • หลายคนบอกว่า ให้กองทำเงียบๆ แล้วไปปัดตกรอบ 20 ไป พี่ปุ้ยบอกทำไม่ได้ เพราะเป็นการหลอกคนดูทั้งประเทศให้โหวตต่อ ถ้าอย่างนั้นหมายความว่ากองอยากได้ตังค์ มันยุติธรรมกับคนที่เขารักเขาโหวดหรือเปล่า ยุติธรรมสำหรับเด็กอีกทั้ง 29 คนหรือเปล่า

  • พี่ปุ้ยบอก ไม่ได้จับได้นานแล้ว แต่เพิ่งจับได้วันไปหัวหิน มีทีมงานมากระซิบ พี่ปุ้ยเลยจับตาดูตั้งแต่วันนั้น ตัวผู้จัดการมีการดึงตัวนางงามไปสัมภาษณ์สื่อนั้น สื่อนี้ เลยสังเกต ตัวนางงามไม่ได้มาขอโทษ มีแต่ตัวพี่เลี้ยงเข้ามา

  • จริงๆ เขาต้องรับผิดชอบ แต่ปรับเป็นเงินก็เกรงจะเดือดร้อนไปใหญ่ พี่ไม่ได้เล็งความสำคัญนั้น สิ่งที่โฟกัสที่สุดคือ ทำอย่างไรจึงจะได้เพชรเม็ดงามไปคว้ามง 3

  • พี่อยากให้สงกำลังใจให้กัน คนเรามีโอกาสผิดพลาดกันได้ ขอให้น้องเอากลับไปคิด ไปปรับปรุงตัว

  • จากนี้ไปเดินทางเก็บตัวอย่างเข้มข้นที่สุด เหลือเวลาอีกไม่กี่วัน คุณต้องไปจักรวาลแล้ว อย่างไรก็ตามความถูกต้องต้องเป็นเรื่องสำคัญ

  • ถ้าปีหน้านางงามคนนี้มาสมัครใหม่ ก็เปิดกว้างให้มาได้ น้องไม่ได้ทำลายสังคม ไม่ได้ทำลายชาติ น้องเป็นคนฉลาด เป็นเด็กที่มีตรรกะ แต่ใช้ความฉลาดให้ถูกต้อง แล้วกลับมาเลย

  • พี่ปุ้ยฝากถึงผู้ปกครอง และพี่เลี้ยงนางงามคนอื่นๆ ตอนเก็บตัว ถ้าจะแอบไปหาตัวนางงามบนห้อง เวลาเก็บตัวแล้ว ไม่ว่าคุณจะเป็นตัวเต็งแค่ไหน ก็ตกรอบทันที

  • เรื่องบูลลี่ "วีณา" พี่ปุ้ยบอกว่าไม่ฟ้องหรอกถึงฟ้องไปศาลก็ยกฟ้อง เพราะคนเม้นป่วยทางจิต และพูดถึงวีณาเป็นคนสวย น่ารัก น้องไม่สะดุ้ง สะเทือนหรอก ลูกทั้ง 29 ทุกคนน่ารัก จิตใจดีหมด

  • พี่ปุ้ยดูแลเด็กๆ อย่างใกล้ชิด เรื่องที่เป็นกระแสวุ่นวายในสังคมออนไลน์ เด็กๆ เขาขำ เขาสตรองนะ MUT ในยุคของ TPN เป็นครอบครัว เขาดูแลกัน น่ารัก

  • มีดราม่าเรื่องเชื้อชาติ สีผิวเยอะ พี่ปุ้ยบอกว่าจะคล้ำ จะขาว ก็มนุษย์ ว่าเขาแล้วมายืนจุดที่เขาอยู่ได้ไหม ก็ไม่ได้ แต่วันนี้เขามาอยู่ในจุดที่เขาสตรองกัน สงสารคนว่านะ มันไม่ได้มีผลอะไรเลย

  • พี่ปุ้ยบอกรอบพรีริม ห้ามพลาด เหมือนจัดไฟนอล 2 รอบ รอบพริริมไม่ดูไม่ได้ แซ่บมาก เพราะมีทั้งประกวดรอบชุดว่ายน้ำ ชุดประจำชาติ และชุดราตรี และมีเซอร์ไพรส์ตราตรึงซาบซึ้งใจ เป็นโมเมนต์ของความยิ่งใหญ่ อยากให้ไปชม เป็นการเปิดตัวมงกุฎที่เสร็จสวยงามพร้อมสวมศีรษะใครสักคนใน 29 คนนี้

  • คะแนนโหวตมีผลต่อรอบพรีริม และไฟนอล เป็นการเก็บแต้มบุญมาเรื่อยๆ

พี่ปุ้ยทิ้งท้าย "ลืมดราม่าไป เพราะจริงๆ เป็นเรื่องเล็กๆ ผิดก็ว่าไปตามผิด ตามกติกา ไม่ได้มีอะไรวุ่นวาย น้องคนที่เขาอยู่ในกระแส เขาก็มีเส้นทางสวยงามรออยู่เยอะแยะ น้องเป็นคนเก่ง ฉลาด ไม่ต้องห่วงเลย ส่วนแวดวงนางงาม เราก็มาช่วยกันเชียร์ ช่วยกันชมกัน ส่งกำลังบวกให้น้องๆ อยากให้คนทั้งโลกมองว่า ถ้าพูดถึงการประกวดนางงามในไทย อย่าได้มาท้าชิง เพราะเราคือเดอะเบส"


>> จับตา "เฌอเอม ชญาธนุส" เลือกหยุด หรือไปต่อ บนเวที Miss Universe Thailand 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook