SHISEIDO MAKEUP AUTUMN/WINTER 2013

SHISEIDO MAKEUP AUTUMN/WINTER 2013

SHISEIDO MAKEUP AUTUMN/WINTER 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SHISEIDO MAKEUP AUTUMN/WINTER 2013
ค้นพบเสน่ห์แห่งสีสันสวย จรัสประกาย อย่างใจต้องการ

Shiseido Makeup (ชิเซโด้ เมคอัพ) ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้หญิงชาวเอเชีย ขอแนะนำ SHISEIDO MAKEUP AUTUMN / WINTER 2013 เมคอัพคอลเล็คชั่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบแนวคิดจาก มร.ดิ๊ค เพจ (Dick Page) ผู้นำแห่งวงการสีสันระดับโลก 

● Color Makeup Perfect Rouge (10 เฉดสีใหม่ ราคา 950 บาท) ลิปสติกสีสันใหม่ที่มอบสีสันสวยสดชัดทุกรายละเอียด, Lacquer Rouge (6 เฉดสีใหม่ ราคา 950 บาท) รูจลิปสติกที่ให้สีสดชัด แวววาวดุจเครื่องเคลือบ, Luminizing Satin Eye Color Trio (3 เฉดสีใหม่ ราคา 1,300 บาท) อายคัลเลอร์สีสวยหรูมอบความงามที่หลากหลาย และ Eyebrow Styling Compact (3 เฉดสีใหม่ ราคา 1,100 บาท) พาเลตตกแต่งคิ้ว มอบคิ้วสวยมีมิติ ดูเป็นธรรมชาติ

● Base Makeup Sheer and Perfect Foundation (13 เฉดสี ราคา 1,500 บาท) รองพื้นเนื้อบางเบาแต่ช่วยอำพรางทุกข้อบกพร่อง เพื่อผิวดูเปล่งประกาย เรียบเนียนราวผิวเปลือยเปล่า และ Natural Finish Cream Concealer (2 เฉดสีใหม่ ราคา 1,100 บาท) คอลซีลเลอร์ปกปิดริ้วรอยข้อบกพร่องได้อย่างแนบเนียน
มาค้นพบเสน่ห์แห่งสีสันสวย เพื่อจรัสประกายความงามในตัวคุณได้อย่างใจต้องการกับ SHISEIDO MAKEUP AUTUMN / WINTER 2013 ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา ทั่วประเทศ

Lacquer Rouge (แลคเกอร์ รูจ)
(6 เฉดสีใหม่ ราคา 950 บาท)
จากศาสตร์และศิลป์แห่งเครื่องเคลือบเงาญี่ปุ่น ถ่ายทอดสู่รูจ ลิปสติก...
สดชัด เรียบเนียนและแวววาวด้วยการทาเพียงครั้งเดียว!!


ลิปสติกที่ได้แรงบันดาลใจจากเครื่องเคลือบเงาญี่ปุ่น ด้วยเทคนิคในการทำให้สร้างสรรค์สีสันให้เนียนลื่นสดชัด และคงความเงางามดุจเคลือบเครื่องเขินญี่ปุ่นมาไว้บนริมฝีปาก ด้วยการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์แบบลิควิด ซึ่งประกอบไปด้วย 3 ประสิทธิภาพ คือ มอบสีสันสดชัดเนิ่นนาน, เผยผิวริมฝีปากเรียบเนียนดุจเครื่องเคลือบ, และก่อประกายแวววาวราวเคลือบเงา ด้วยการทาเพียงครั้งเดียว

Lacquer Rouge 6 เฉดสีใหม่ มาพร้อมแปรงทิปแต้มริมฝีปากที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ ด้วยสูตรส่วนผสมที่นำน้ำมันหลากชนิดมาผสานกันไว้ เนื้อลิปสติกจะคลี่ตัวทั่วผิวริมฝีปากเมื่อได้รับแรงกดจากปลายทิป และความร้อนของผิว จะส่งผลให้ลิควิดแตกตัวออกไปเป็นสามชั้น แต่ละชั้น ถ่ายทอดประสิทธิภาพเฉพาะตัว ริมฝีปากคุณจึงดูสวยสดชัดแวววาว


Perfect Rouge (เพอร์เฟค รูจ)
(10 เฉดสีใหม่ ราคา 950 บาท)
ลิปสติกเนื้อนุ่มลื่น สีสวยสดชัด สมบูรณ์แบบทุกรายละเอียด
ริมฝีปากดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น

ลิปสติกเนื้อครีมสุดนวลเนียน มอบสัมผัสที่เนียนลื่นละมุนละไม ให้ริมฝีปากสีสวยเข้มข้น สดชัด สะท้อนประกายดุจแพรไหม ด้วยส่วนผสมอันทรงเอกลักษณ์ของ Red Illuminating Pearl และ Super Hydro Wrap Vitalizing DE ที่อุดมไปด้วยสารบำรุงที่ช่วยให้เรียวปากคุณเนียนนุ่ม คงความชุ่มชื้น ช่วยอำพรางริ้วรอยย่นบนผิวริมฝีปาก
Perfect Rouge มีมาให้คุณเลือก 10 เฉดสีใหม่ ให้คุณได้เลือกสีสันที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ พร้อมรูปทรงที่มีปลายโค้งมนรับพอดีกับริมฝีปาก เผยผลลัพธ์ริมฝีปากดูอิ่มเอิบ งดงามทุกรายละเอียดด้วยการทาเพียงครั้งเดียว

Luminizing Satin Eye Color Trio (ลูมิไนซิ่ง ซาติน อายคัลเลอร์ ทรีโอ)
(3 เฉดสีใหม่ ราคา 1,300 บาท)
สีสันสุดเย้ายวนเพื่อความงามหลากหลาย

อายคัลเลอร์ 3 เฉดสีใหม่ที่มอบผลลัพธ์จากการผสานสีสันสุดเย้ายวนเพื่อความงามหลากหลายอย่างไม่สิ้นสุด ด้วย Satin Smooth Pearl, Dual-Optimizing Powder และ Micromatic Color Pigment มอบสีสันสวยใสยาวนานสมจริงบนเปลือกตา มีส่วนผสมเพิ่มความชุ่มชื้น Super Hydro-Warp Vitalizing DE มอบสัมผัสที่เนียนลื่นทาง่าย ชุ่มชื่นพร้อมส่องประกายเสมือนแพรไหมคุณภาพสูง

Nude BE 213
โทนสีนู้ด ละมุนละไม ดูอ่อนหวาน ได้แรงบันดาลใจจากรูปปั้นหินอ่อนในพิพิธภัณฑ์ลูฟร์แห่งกรุงปารีส สามเฉดสีละเมียดละไมในตลับ ไล่ลำดับอย่างงดงามเพื่อแต่งแต้มผิวเปลือกตาไว้ภายใต้โทนสีอ่อนโยน กระจ่างตา


Into the Woods BR 214
โทนสีโรแมนติกแต่แฝงไว้ซึ่งความลึกลับ ได้แรงบันดาลใจจากสีของขอนไม้ยามถูกแสงแดดแผดเผา ให้เฉดสีอบอุ่น ดูหรูหรา แต่นำมาซึ่งโทนสีเยือกเย็นได้อย่างน่าพิศวงในยามแต่งเติม

Lido GR 412

โทนสีเยือกเย็น ไล้เฉดอย่างอ่อนโยนจากโทนอ่อนไปยังโทนเข้ม ได้แรงบันดาลใจจากหาดทรายเวิ้งว้าง Venetian ยามพลบค่ำ เหลือเพียงแสงเรืองรองที่ทิ้งตัวไว้ปลายเส้นขอบฟ้าก่อเงาสะท้อนสีเงินระยิบระยับบนผืนน้ำทะเล ก่อเฉดสีที่เยือกเย็นก่อนเร้นกายหายไปในความมืด



Eyebrow Styling Compact (อายโบรว์ สไตลิ่ง คอมแพ็ค)
3 เฉดสีใหม่ ราคา 1,100 บาท
รังสรรค์เรียวคิ้วสวย ดูมีมิติ

ผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้วใหม่ ด้วยตลับคู่สีที่ดูหรูหรา ก่อกำเนิดเรียวคิ้วได้รูปสวย สมบูรณ์แบบ ดูเป็นธรรมชาติจากการเกลี่ยไล้ให้กลมกลืนกับสีผม และขนคิ้ว ด้วยการออกแบบสูตรเม็ดสีเคลือบน้ำมันสองประเภทอัดแข็งติดกันอยู่ในตลับโดยไม่มีแผ่นกั้นง่ายต่อการเกลี่ย และทิปสองปลายสำหรับวาดเส้นคมกริบ และเกลี่ยไล้สีให้กลมกลืน มอบสัมผัสอ่อนนุ่ม เอื้ออำนวยให้การลากเส้นเรียวคิ้วเป็นไปอย่างง่ายดาย เผยเรียวคิ้วดูละมุนละไม ให้สีสวยยาวนาน ไม่เลือนจาง คงผลลัพธ์งดงามเหมือนเพิ่งแต่งเสร็จ


Base Makeup


Sheer and Perfect Foundation
13 เฉดสี ราคา 1,500 บาท
อำพรางทุกข้อบกพร่อง เพื่อผิวดูเปล่งประกายสดใส เรียบเนียน
แต่บางเบาราวผิวเปลือยเปล่า

ปัญหาผิวของผู้หญิงยุคใหม่ แบ่งออกได้เป็น 3 ประเภทหลัก คือ ริ้วรอยเห่อแดง, ริ้วรอยด่างสีน้ำตาล และจุดด่างสีดำ ซึ่งสภาพปรากฏเหล่านี้ คือตัวบั่นทอนความงดงามแห่งโทนสีผิว บดบังความกระจ่างใสตามธรรมชาติของผิวพรรณ
Sheer and Perfect Foundation รองพื้นสูตรใหม่ของชิเซโด้ ช่วยอำพรางข้อบกพร่องเหล่านี้ โดยไม่บดบังความงดงามตามธรรมชาติของโทนผิวมอบผลลัพธ์โทนผิวที่ดูเปล่งประกาย กระจ่างใส สม่ำเสมอ และเรียบเนียน ด้วยสูตรส่วนผสมที่ใช้หลักการของกลไกสีเติมเต็ม (Complementary color technology)
สีเติมเต็ม หมายถึงสีที่อยู่ตรงข้ามกันบนแผนผังวงล้อสี เมื่อนำสีเติมเต็มซึ่งเป็นคู่สีมาผสมกัน ผลลัพธ์ก็คือเนื้อสีหายไป ตกอยู่ในภาวะไร้สี หรือที่เรียกว่าสีกลาง ชิเซโด้ได้นำหลักการดังกล่าวมาสร้างสรรค์เมคอัพเบส ซึ่งก่อประกายสว่างเจิดจ้าเพื่อเผยความงดงามตามธรรมชาติของผิวเปล่าเปลือยราวไร้การแต่งเติม ซึ่งมอบผลลัพธ์ในการปกปิดสูงแต่คงความรู้สึกบางเบาที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ด้วยการใช้สีเติมเต็มซึ่งเป็นคู่สีของข้อบกพร่องนั้นๆ เพื่อทำให้เราไม่จำเป็นต้องลงรองพื้นเป็นคราบหนาในการปกปิดสภาพปัญหา เช่น โทนผิวขาดความสม่ำเสมอ รอยด่าง หมองคล้ำ เผยความงดงามแห่งผิวพรรณภายในออกมาอย่างเต็มที่

1.ด้วยสูตรส่วนผสมเชิงซ้อนเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ Reflect & Fit Powder พัฒนาจากเม็ดแป้งเลือนอำพรางปรับแต่งโทนสีผิว 3 ประเภท ซึ่งจะขับประกายแสงสีเขียว, สีน้ำเงิน และสีขาวออกมาจากแสงตกกระทบ แสงที่ส่องออกมาจากเม็ดแป้งเหล่านี้จะเข้าอำพรางข้อบกพร่องของสีผิว ด้วยกลไกการทำงานของสีเติมเต็ม ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวที่ดูสวย เรียบเนียนดุจผิวเปลือยเปล่าตามธรรมชาติ

- แสงสีเขียวอำพรางข้อบกพร่องสีแดง อาทิ รอยสิว, รอยเห่อแดง, ฯลฯ
- แสงสีน้ำเงินอำพรางข้อบกพร่องสีน้ำตาล อาทิ รอยหมองคล้ำ, จุดกระ, จุดด่างดำใต้ตา, ฯลฯ
- แสงสีขาวอำพรางข้อบกพร่องสีดำ อาทิ รูขุมขนเด่นชัด, รอยหมองคล้ำ, สิวเสี้ยน, สิวหัวดำ ฯลฯ

2. ส่วนผสมของสารบำรุงเพื่อดูแลปัญหาผิวและข้อบกพร่องทั้ง 3 ประเภท

- Peony รับมือกับปัญหาข้อบกพร่องของสีผิวที่เป็นสีแดง อย่างรอยสิว และแผลเป็นสิว ด้วยการช่วยดูดซับซีบัมส่วนเกิน และลดแนวโน้มการเกิดสิว
-Lempuyang รับมือกับปัญหาข้อบกพร่องของสีผิวที่เป็นสีน้ำตาล ช่วยลดเลือนวงคล้ำ, สภาพผิวหมองคล้ำ, จุดกระ และจุดด่างดำบนใบหน้า
-Glycylglycine รับมือกับปัญหาข้อบกพร่องของสีผิวที่เป็นสีดำ เช่น สิวเสี้ยน สิวหัวดำ รูขุมขนเด่นชัด โดยจะช่วยให้รูขุมขนดูกระชับ ส่งผลให้เนื้อผิวดูละเอียดเนียนยิ่งขึ้น

3. สูตร Aqua Gel Base ที่มีสภาพโปร่งใสและโปร่งแสงในรองเนื้อฟลูอิด มอบความสดชื่น บางเบาราวสายน้ำ จึงคลี่ตัวได้เนียนแนบสนิทผิวโดยไม่แห้งแตกเป็นริ้วตามการเคลื่อนไหวของผิวหน้า ก่อผลลัพธ์โทนผิวสม่ำเสมอแต่ดูอ่อนใส เป็นธรรมชาติ พร้อมให้สัมผัสเนียนละไมดุจแพรไหม ปราศจากความมันวาว หรือเหนอะหนะ พร้อม Hydro-Produce Complex ส่วนผสมของสารที่มอบความชุ่มชื้นสูง Moist Agent, Moist-Wrap Oil และ S Hydro-Wrap Vitalizing DE ให้ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน

4. คงผลลัพธ์เหมือนเพิ่งแต่งเสร็จอย่างต่อเนื่องเนิ่นนาน โดยไม่แห้งแตก หรือเลือนจาง ด้วย Oil Absorbing Powder

Natural Finish Cream Concealer

2 เฉดสีใหม่ ราคา 1,100 บาท
ปกปิดริ้วรอยข้อบกพร่องได้อย่างแนบเนียน
ประดุจผิวธรรมชาติปราศจากการแต่งเติม

คอนซีลเลอร์เนื้อครีม ปกปิดริ้วรอยข้อบกพร่องได้อย่างแนบเนียนประดุจผิวธรรมชาติปราศจากการแต่งเติม ด้วยการใช้ปริมาณเพียงเล็กน้อยก็สามารถบดบังสภาพปัญหาผิวแบบต่างๆ ทั้งจุดเล็กๆ หรือวงกว้างได้อย่างง่ายดาย และแนบเนียนดูเป็นธรรมชาติได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ, วงคล้ำ, รอยแผลเป็นสิว ไปจนถึงรอยเห่อแดง และสภาพหมองคล้ำ
เนื้อครีมนุ่มเนียน แนบสนิทแม้ใช้กับผิวบริเวณรอบดวงตา และริมฝีปาก ที่มีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา ไม่เกาะตัวหนา เป็นคราบ รวมถึงไม่แตกเป็นริ้ว หรือลอกตัว สีคอนซีลเลอร์ปรับตัวได้กลมกลืนกับโทนสีผิวธรรมชาติเพื่อการบดบังวงคล้ำได้อ่ย่างแนบเนียน

เชิญพิสูจน์เสน่ห์แห่งสีสันสวยสมบูรณ์แบบกับเมคอัพคอลเล็คชั่นใหม่ SHISEIDO MAKEUP AUTUMN/WINTER 2013 ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ SHISEIDO MAKEUP AUTUMN/WINTER 2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook