อัพเดทความสวย บุ๋ม ปนัดดา หลังควักเงินแสน ฉีดสเต็มเซลล์

อัพเดทความสวย บุ๋ม ปนัดดา หลังควักเงินแสน ฉีดสเต็มเซลล์

อัพเดทความสวย บุ๋ม ปนัดดา หลังควักเงินแสน ฉีดสเต็มเซลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงนี้ดารารุ่นใหญ่หลายคนเกิดอาการกังวลถึงความสาว ความใส กันมากขึ้น เนื่องจากที่มีดาราหน้าใหม่แจ้งเกิดในวงการมากมาย เดือนร้อนดารารุ่นใหญ่ต้องหาวิธีดูแลตัวเองให้ดูดีเป็นสาวสองพันปี ไม่มีวันแก่ตามอายุ...

และตอนนี้คุณสาวๆ เชื่อมั๊ยค่ะ ว่าได้มีวิวัฒนาการก้าวไกลอย่างการ ฉีดสเต็มเซลล์ ทางเลือกของคนที่ยอมหวักเงินแสน อย่างดารารุ่นใหญ่บ้านเราก็มีหลายคนที่บินไปต่างประเทศเพื่อไปฉีดสเต็มเซลล์ที่ว่านี้ ล่าสุด มีคนแอบเม้าท์กันว่า บุ๋ม ปนัดดา ได้บินไกลไปฉีดสเต็มเซลล์ เพื่อให้ตัวเองดูเด็กลง เกร็ดดี้ได้เจอสาวบุ๋มทั้งทีจะไม่ถามถึงเรื่องนี้ได้อย่างไร!!



โดยสาวบุ๋มได้ยอมรับว่า "ตัวเองได้ไปฉีดสเต็มเซลล์ที่เยอรมันมาจริง แต่ไม่ได้ฉีดเพื่อให้ดูเด็กลง ที่บุ๋มเลือกฉีดตัวนี้ จะช่วยเรื่องผิวพรรณให้ดีขึ้น พร้อมกลับไปฉีดอีกอย่างแน่นอน เพราะถ้าบวกค่าเลเซอร์ ค่าอะไรมันได้แต่หนังหน้า แต่คอมันเหี่ยว คือบุ๋มต้องทำงาน ต้องใช้รูปร่าง ยังต้องถ่ายชุดว่ายน้ำ ขายเครื่องสำอาง ถ้าบุ๋มนอนอยู่บ้านเฉยๆ ก็ไม่ทำหรอก แต่นี่ต้องใช้รูปร่างในการทำงาน ต้องหาตังค์เยอะๆ จริงๆ ก็มีวิธีอื่นคือถ้ากินอาหารให้ครบหมู่ ดูแลตัวเอง ไม่เครียด ออกกำลังกาย แต่ดิฉันไม่มีอะไรอย่างที่ว่าไง กินอาหารกองถ่าย เขามีอะไรก็ต้องกิน เลือกมากไม่ได้ ออกกำลังกายตอนไหนหรอ เลิกงานสี่ทุ่ม แค่มีเวลานอนก็โอเคแล้ว" เรียกว่าเป็นการดูแลตัวเองที่แบบรวบรัด ที่ต้องสวยและรวยมากถึงจะทำได้ เพราะ ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 6 แสน 5 หมื่นบาทไปจนถึง 1 ล้านแล้วแต่ว่าจะฉีดอะไรบ้าง"

งานนี้เกร็ดดี้ขอชื่นชมในความจริงใจที่ออกมายอมรับต่อหน้าสื่อแบบไม่แอ๊บ ไม่กั๊กสวย สวยและนิสัยดีแบบนี้นี่เอง หนุ่มติ๊งโน๊ตถึงได้รักนักรักหนา....อิอิ


สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากรู้ว่าหลังจากที่ บุ๋ม ปนัดดา ได้ไปฉีดสเต็มเซลล์มา ผิวจะสวยใสมากขึ้นแค่ไหน วันนี้เกร็ดดี้ได้รวบรวมความสวยเป๊ะ มาให้สาวๆ Sanook! Women ได้ดูกันค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram boompanadda

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ อัพเดทความสวย บุ๋ม ปนัดดา หลังควักเงินแสน ฉีดสเต็มเซลล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook