สาวขาสั้นห้ามพลาด! 10 ทริคเด็ดใส่กระโปรงยังไงให้เรียวขาดูยาว

สาวขาสั้นห้ามพลาด! 10 ทริคเด็ดใส่กระโปรงยังไงให้เรียวขาดูยาว

สาวขาสั้นห้ามพลาด! 10 ทริคเด็ดใส่กระโปรงยังไงให้เรียวขาดูยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาโลกแตกสำหรับสาวๆ ขาใหญ่ทั้งหลาย จะใส่กระโปรงแต่ละทีคิดแล้วคิดอีก เลือกแล้วเลือกเล่า จะใส่ยังไงให้ขาดูเรียวไม่ตันเหมือนเสาปูน วันนี้เราเลยมีทริคดีๆ มาฝากกันค่ะ


1.ใส่กระโปรงเอวสูง เพราะกระโปรงเอวสูงจะช่วยทำให้ขาดูยาวขึ้น เมื่อขาแลดูยาวขึ้นก็ทำให้ขาดูเรียวขึ้นตามมาด้วยนั่นเอง


2.ใส่กระโปรงสีเข้มไว้ก่อน อย่างที่รู้กันว่าเสื้อผ้าที่มีสีเข้มๆ เช่น ดำ น้ำเงิน น้ำตาลเข้ม เป็นต้น จะช่วยอำพรางหุ่นอวบให้ดูบางลงได้ การเลือกสีของกระโปรงที่ใส่ก็เช่นกัน โดยควรเลือกกระโปรงที่มีสีเข้ม จะช่วยทำให้ขาของคุณดูเรียวขึ้นแน่นอน


3.ใส่กระโปรงแบบเดียวกับข้อ 1 แต่ด้านหน้าแหวกเป็นรูปตัววีคว่ำ หลายคนรู้อยู่แล้วว่ากระโปรงเอวสูงทำให้ขาดูยาวและเรียวขึ้น แต่เมื่อมีรอยแหวกด้านหน้าเป็นรูปตัววีคว่ำเพิ่มเข้ามาด้วย จะทำให้ด้านข้างของกระโปรงช่วยปิดบังขาด้านข้างของเรา เห็นแค่เพียงขาด้านหน้าเพียงเล็กน้อย ทำให้ดูไม่รุ่มร่าม


4.ใส่กระโปรงบาน กระโปรงบานจะช่วยทำให้ขาดูเล็กลง และห้ามใส่กระโปรงทรงตรงโดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้ขาดูหนาและตันเป็นขาโต๊ะสนุ๊ก


5.ใส่กระโปรงยาว ช่วยให้ขาดูเรียวได้ 1,000% แถมยังสวมใส่สบาย เดินก็ง่าย และไม่ต้องระวังว่าอะไรจะโผล่ออกมาให้เห็นเหมือนใส่กระโปรงสั้นด้วย


6.ใส่กระโปรงที่มีชายผ้าพลิ้วๆ เพราะกระโปรงที่มีชายกระโปรงบานออกจะช่วยพรางให้ช่วงขาดูเล็กลง  อีกทั้งความพลิ้วของผ้าจะช่วยดึงดูดสายตาและความสนใจของผู้ที่พบเห็นได้ แทนที่จะไปจับจ้องอยู่ที่ขา


7.ใส่ถุงน่อง เพราะไม่ว่าจะเป็นถุงน่องแบบไหนก็ช่วยอำพรางเรียวขาได้ทั้งนั้น


8.ใส่เดรสกระโปรงที่จั๊มเหนือเอว เพราะนอกจากจะช่วยพรางขาให้ดูเรียวเล็กขึ้นแล้ว ยังช่วยพรางหุ่นให้เพรียวขึ้นอีกด้วย เพราะตำแหน่งของส่วนที่เย็บเป็นเอวของเดรสกระโปรงแบบนี้จะเย็บให้อยู่สูงกว่าเอวจริงเล็กน้อย


9.ใส่กระโปรงทรงดินสอ ทำให้รูปร่างสมส่วนขึ้น มีเอว สะโพก และขาเรียวขึ้น เวลาเลือกใส่กระโปรงประเภทนี้ให้เลือกตัวที่มีความยาวเท่าเข่า เหนือเข่า หรือคลุมเข่าเพียงเล็กน้อยเท่านั้น อย่าให้ยาวมากไปกว่านี้


10.โบกมือลารองเท้ารัดข้อ เพราะรองเท้าที่มีสายรัดข้อนั้นจะทำให้ขาดูตันและสั้นกว่าเดิมเข้าไปอีก ถ้าขาไม่เรียวเล็กจริงอยู่แล้วอย่าใส่ ส่วนคนที่น่องใหญ่และเตี้ย ให้อยู่ไกล ๆ จากรองเท้าบูททรงสูง เพราะจะทำให้ขาดูตันและสั้นมากขึ้นกว่าเดิม ใส่แค่รองเท้าส้นสูงธรรมดา ๆ ทั่วไปก็พอ ขอแค่เน้นสีรองเท้าที่ใส่ให้ออกโทนสีอ่อน ๆ หรือสีออกครีม ๆ ก็จะช่วยทำให้ขาดูยาวเรียวขึ้นมาได้แล้ว


หวังว่า 10 ทริคดี ๆ แบบนี้คงช่วยให้สาวขาใหญ่ สาวขาตัน สาวขาเบียด ทั้งหลายหมดความกังวลใจ และมั่นใจที่จะใส่กระโปรงเพื่ออวดเรียวขาได้มากขึ้นนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook