GUESS Fall 2020 Collection สวย มั่นใจ มิกซ์ใส่ได้ทุกโอกาส

GUESS Fall 2020 Collection สวย มั่นใจ มิกซ์ใส่ได้ทุกโอกาส

GUESS Fall 2020 Collection สวย มั่นใจ มิกซ์ใส่ได้ทุกโอกาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GUESS ขอแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Young, Sexy & Adventurous    

GUESS แบรนด์แฟชั่นไฮสตรีทสัญชาติอเมริกัน ก่อตั้งขึ้นในปี 1981 จากเมืองลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีแบรนด์ DNA คือ - Young, Sexy & Adventurous 

GUESS เริ่มต้นจากธุรกิจยีนส์ จนกระทั่งเติบโตพัฒนากลายเป็น Iconic Brand เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์  ทั้งเสื้อผ้าหญิง ชาย ยีนส์ กระเป๋า นาฬิกา แอคเซสซอรี่ และเสื้อผ้าเด็ก ผ่านทั้งคอลเลคชั่นหลักและแคปซูลคอลเลคชั่นที่จับมือกับศิลปินชื่อดังมาแล้วหลากหลายคอลเลคชั่น ไม่ว่าจะเป็น J Balvin หรือ 88Rising และยังครอบคลุมไปถึงสินค้าไลน์พรีเมียมอย่าง Marciano by GUESS ซึ่งถ่ายทอดความ feminine และ luxury สำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่มองหาเสื้อผ้าที่มีความ timeless และเสื้อผ้าที่ใส่ใน special occasion ต่างๆ อย่างเดรสราตรียาว หรือ เดรสแบนเดจซึ่งเป็นสินค้าไอคอนนิคของมาเซียโน


นอกจากนี้ GUESS มีความเชื่อว่าผู้หญิงทุกคน มีเสน่ห์และมีความ เซ็กซี่ในตัวเอง จึงได้ส่งความมั่นใจนี้ผ่านซูเปอร์สตาร์ระดับโลกมาแล้วหลายซีซั่นในตำแหน่ง GUESS Girl ไม่ว่าจะเป็นท็อปซูเปอร์โมเดลอย่าง นาโอมิ แคมเบลล์ (Naomi Campbell), คลอเดีย ชิฟเฟอร์ (Claudia Schiffer), เอเดรียนา ลิมา (Adriana Lima) ไปจนถึงอิทเกิร์ลสุดแซ่บแห่งยุคที่สาวๆ ต้องติดตามสไตล์ของพวกเธอ เช่น จีจี้ ฮาดิด (Gifi Hadid),  เฮลีย์ บอลด์วิน (Hailey Baldwin) และคามิลล่า คาเบลโล (Camila Cabello)



และในปี 2020 นี้ GUESS ก็ได้ซูเปอร์สตาร์ที่ครองตำแหน่งเซ็กซี่ไอคอนตลอดกาลอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) มาเป็น ตัวแทน GUESS Girl คนล่าสุด รวมถึงหนุ่มสุดฮอตอย่าง มิเคเล มอร์โรเน (Michele Morrone) จากภาพยนตร์ดังทาง Netflix (365 Days) มาร่วมถ่ายทอดคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในฐานะ GUESS Men สำหรับคอลเลคชั่น Fall/Winter 2020

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ GUESS Fall 2020 Collection สวย มั่นใจ มิกซ์ใส่ได้ทุกโอกาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook