แค่หยอดรึคิดจริง? 6 วิธีเช็กว่าเขามีใจให้คุณจริงหรือไม่

แค่หยอดรึคิดจริง? 6 วิธีเช็กว่าเขามีใจให้คุณจริงหรือไม่

แค่หยอดรึคิดจริง? 6 วิธีเช็กว่าเขามีใจให้คุณจริงหรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อได้เลยว่าหลายคนคงจะเคยประสบกับปัญหาอ่านใจชายหนุ่มไม่ออก บางครั้งเห็นเขาทำดีด้วยกับคุณ แต่ไม่ได้มีท่าทีมากไปกว่านั้น แต่เมื่อคุณพยายามที่จะไม่ใส่ใจเขา เขาก็กลับมาตามเอาใจคุณจนทำให้คุณสับสน และตั้งคำถามกับตัวเองว่า “แค่เหงาหรือเอาจริง” วันนี้เราอาสาพามาดูกันแล้วว่า มีวิธีดูอย่างไร รับรองหัวใจไม่โดนเทอย่างแน่นอน


1.เขาสืบว่าคุณโสด
หากเขาเอาแต่เฝ้าถามคุณว่าโสดหรือเปล่า ทั้งการสืบกับเพื่อนสนิทของคุณและการตั้งคำถามกับคุณเอง แบบนี้ถือเป็นสัญญาณที่ดีแล้วว่า เขารู้สึกดีกับคุณอย่างแน่นอน


2.เขาชวนคุยกับคุณในเรื่องที่จริงจัง
สำหรับคนที่เข้ามาแบบเล่น ๆ ส่วนมากแล้วจะไม่อยากรู้เรื่องส่วนตัวของคุณ ทั้งกิจกรรมยามว่าง ทัศนคติต่อชีวิตและสิ่งที่ชอบหรือไม่ชอบ แต่หากเขาคนนั้นอยากรู้เรื่องส่วนตัวของคุณ ความชอบและไม่ชอบของคุณ ทุกครั้งที่คุณเล่า เขาจะใส่ใจฟังเสมอ แบบนี้เป็นสัญญาณที่ดีว่าเขานั้นอยากเป็นมากกว่าเพื่อนแน่นอน


3.เขาทำดีเป็นพิเศษกับคุณ
สำหรับข้อนี้อยากให้สาว ๆ ทุกคนพิจารณาเป็นพิเศษ เพราะผู้ชายบางคนก็มีลักษณะนิสัยชอบเทคแคร์ผู้หญิงอยู่แล้ว บางครั้งก็เสนอตัวช่วยเหลือคุณตลอดเวลา จนคุณเผลอคิดไปว่าเขานั้นหวังจะจีบคุณ ซึ่งทางที่ดีแล้วคุณควรจับตามองเขาเป็นพิเศษว่า เขาทำดีแบบนี้กับทุกคนหรือทำดีกับแค่คุณคนเดียว  หากว่าเขาดีกับคุณเป็นพิเศษ แบบนี้ก็ไฟเขียวแล้ว


4.เขาขอความช่วยเหลือจากคุณในเรื่องง่ายๆ
หากคุณไม่ใช่เพื่อนสนิทของเขาแล้ว รับประกันได้เลยว่าเขาจะไม่ทักมาปรึกษาเรื่องต่าง ๆ อย่างแน่นอน ยกตัวอย่างง่ายๆ ก็ได้แก่ ใส่เสื้อสีอะไรดี มีร้านอาหารอะไรแนะนำไหม หรือชาไข่มุกร้านไหนอร่อย การถามเพื่อปรึกษาเรื่องง่าย ๆ บ่อยแบบนี้แสดงว่าเขานั้นหลงรักคุณอย่างแน่นอน


5.เขายิ้มให้คุณด้วยสายตาที่เป็นประกาย
ข้อนี้สาว ๆ ต้องดูให้แน่ใจและพยายามไม่เข้าข้างตัวเอง หากว่าเขานั้นเจอคุณแล้วมีท่าทียินดีมากกว่าปกติ และยิ้มให้กับคุณด้วยสายตาที่เป็นประกาย นั่นก็เป็นหนึ่งสัญญาณที่บ่งบอกได้ว่าเขาไม่ได้คิดกับคุณแบบเล่นๆ แน่นอน


5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าเขานั้นรู้สึกดีกับคุณอย่างแท้จริง ไม่ได้เข้ามาแบบขำ ๆ เช็คดูแล้วตรงกันไปกี่ข้อบ้าง หากดูๆ แล้วหนุ่มคนนี้ก็คือคนที่ใช่สำหรับคุณแล้วล่ะก็ เปิดไฟเขียวให้หัวใจเลยจะดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook