ส่องกระเป๋า Coccinelle Beat Dieci ของ "คิมเบอร์ลี่"

ส่องกระเป๋า Coccinelle Beat Dieci ของ "คิมเบอร์ลี่"

ส่องกระเป๋า Coccinelle Beat Dieci ของ "คิมเบอร์ลี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์โปรดที่เห็น คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ สะพายบ่อยมาก สำหรับกระเป๋าแบรนด์ Coccinelle ที่สามารถสะพายสวย เอาอยู่ได้ทุกลุค


เดินทางมาครบรอบหนึ่งทศวรรษแล้วสำหรับแบรนด์กระเป๋าจากอิตาลี Coccinelle และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระสุดพิเศษนี้ ทาง Coccinelle ประเทศไทยและประเทศอิตาลีร่วมมือกันออกกระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษ Beat Thailand Limited Edition ในชื่อว่า Beat Dieci (บีท ดีเอชี่) ที่มาจากคำว่า 10 ในภาษาอิตาลี และได้ฤกษ์คว้าตัวนางเอกสาวคิมเบอร์ลี่มาร่วมถ่ายแบบแฟชั่นเซ็ทเปิดตัวกระเป๋าอีกครั้งหนึ่ง เรียกได้ว่าลุคดูสวยหรูมาดมั่นสไตล์สาวคิม เหมาะสมกับโอกาสพิเศษแบบนี้ที่สุด



ความโดดเด่นของกระเป๋าในรุ่นนี้จะอยู่ที่สายสะพายที่ถักทอมาเป็นลวดลายแบบ Argyle (อาร์กายล์) หรือลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดมาเรียงต่อกัน ซึ่งแพทเทิร์นยอดนิยมสำหรับเสื้อกันหนาวหรือสเวทเตอร์ ทำให้สายสะพายจากคอลเลคชั่นนี้ ให้กลิ่นอายของฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวได้เป็นอย่างดี นอกจากลายที่เป็นเอกลักษณ์ของสายสะพายนี้แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ Beat Dieci นี้แตกต่างจาก Beat รุ่นก่อนๆ นั่นก็คือฟังค์ชั่น Removable Straps หรือสามารถถอดสายสะพายออกได้ โดยมีตะขอเกี่ยวสายสีทอง เป็นกิมมิคเพิ่มความหรูหรา ทำให้เปลี่ยนลุคของกระเป๋าได้หลากหลาย ไม่ว่าจะใช้เป็นสายหนังคลาสสสิกอีกเส้นที่มากับตัวกระเป๋า หรือจะซื้อสายสะพายแบบอื่นๆของ Coccinelle มาใส่ก็มิกซ์แอนแมทช์ได้หลากหลายสไตล์



หากใครสงสัยว่าแล้วกระเป๋ารุ่น Beat มีดีอย่างไรทาง Coccinelle ถึงเลือกมาเป็นออกคอลเลคชั่นในโอกาสพิเศษนี้ Beat เป็นกระเป๋าที่ออกมาครั้งแรกในคอลเลคชั่น Spring-Summer 2020 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยรูปทรง Camera bag ที่กะทัดรัด ฐานกระเป๋ากว้าง จุของได้เยอะแต่ไม่เทอะทะ และมีช่องด้านหน้าที่สามารถหยิบใส่ของได้สะดวก ตอบโจทย์การใช้ในชีวิตประจำวันของสาวๆ อีกทั้งยังมีสีและดีไซน์ที่ทันสมัย หรูหราด้วยเอกลักษณ์ตัวล็อกทรงปิ๊กกีต้าร์สีทอง ทำให้กระเป๋าใบนี้ให้ลุคที่ดูหรูหราแต่แคชชวลในเวลาเดียวกัน



อีกทั้งกระเป๋าทรงเล็กยังถือว่าเป็นเทรนด์ที่มาแรงสุดๆ ในปีนี้ Coccinelle จึงพัฒนาออกแบบ Beat ในสีและฟังก์ชันใหม่ๆ ออกมาเพื่อให้ทันกับเทรนด์แฟชั่นอยู่เสมอ และในวาระการครบรอบ 10 ปีในประเทศไทยครั้งนี้ Beat จึงได้รับเลือกให้เป็นกระเป๋ารุ่นพิเศษที่ออกมาให้สาวๆ ได้สะสมกัน



สามารถพบกับกระเป๋ารุ่น Beat ทั้งสามสี: สีดำ (Noir), สีแดง (Marsala), สีน้ำตาลอมเทา (Taupe) ในราคาใบละ 15,900 บาท ได้ก่อนใครตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคมนี้ ที่ร้าน Coccinelle สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เกษร วิลเลจ และ Line @coccinellethailand และตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคมเป็นต้นไปที่ร้าน Coccinelle ทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook