วิธีเลือกชุดออกกำลังกายให้รู้สึกมั่นใจ ตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง

วิธีเลือกชุดออกกำลังกายให้รู้สึกมั่นใจ ตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง

วิธีเลือกชุดออกกำลังกายให้รู้สึกมั่นใจ ตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันคุณสาวๆ หลายคนใส่เรื่องการออกกำลังกายเข้ามาเป็นหนึ่งในตารางชีวิตประจำวัน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการใส่ใจต่อสุขภาพ รวมทั้งรูปร่างแบบมีซิกแพคก็อาจกลายเป็นเป้าหมายของผู้หญิงหลายๆ คนในยุคนี้ สำหรับคุณผู้หญิงที่มีรูปร่างสมส่วน ไม่ได้มีส่วนเกินก็อาจไม่ได้กังวลเรื่องการเลือกชุดออกกำลังกาย แต่คุณผู้หญิงที่อาจจะมีบางส่วนของร่างกายที่ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ จึงคิดมากและเป็นกังวลเมื่อต้องซื้อชุดออกกำลังกาย เราจึงมีวิธีคิดจากคุณจริญญา เขียวหวาน Senior Marketing Manager UA Sports (Thailand) พร้อมเทคนิคการเลือกชุดออกกำลังกายที่ทำให้คุณผู้หญิงมั่นใจ ไปพร้อมตอบโจทย์การออกกำลังกายอย่างแท้จริงมาฝาก

แนวทางเรื่องการเลือกชุดออกกำลังกาย

-ผู้หญิงบางท่านอาจรู้สึกว่าตนเองมีส่วนเกิน จึงเลือกสวมเสื้อผ้าปิดบังส่วนเกินเหล่านั้นเพราะรู้สึกไม่มั่นใจ แต่การเพิ่มเลเยอร์หรือเสื้อผ้ามากชิ้นเมื่อไปออกกำลังกายกลับเป็นเรื่องที่ไม่แนะนำ

-การออกกำลังกายที่แท้จริงเราควรได้เห็นรูปร่างของตนเองชัดเจน ส่วนหนึ่งจะได้เห็นท่าทางเวลาออกกำลังกาย การวางแขน วางขาหรือส่วนต่างๆ ของร่างกายนั้นถูกต้องหรือไม่

-การใส่เสื้อตัวใหญ่ หรือมีเสื้อคลุมหลายชั้นทำให้ร้อน อึดอัดมากกว่าการใส่ชุดออกกำลังกายปกติ

-เมื่อได้ออกกำลังกายไปสักระยะหนึ่งการใส่ชุดออกกำลังกายที่ทำให้เราได้เห็นรูปร่าง สัดส่วนต่างๆ ของตัวเอง จะทำให้เราเห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากการออกกำลังกายได้อย่างชัดเจน

เทคนิคเลือกชุดออกกำลังกาย

-เลือกชุดออกกำลังกายให้เหมาะกับกีฬาหรือกิจกรรมของตนเอง

-เลือกชุดออกกำลังกายตามรูปร่าง ไซส์ต้องเหมาะสมกับตนเอง

-ชอบชุดไหนให้ลองชุดนั้น อย่าใช้เพียงแค่การมองจากหุ่นที่สวมใส่

-ชุดออกกำลังกายชุดนั้นต้องใส่สบาย โดยระหว่างลองสวมอาจใช้เวลาประมาณ 2 ชม.เพื่อดูว่ารู้สึกอึดอัด หรือมีการกดทับของบรา หรือกางเกงหรือไม่ ถ้าใส่ได้ตลอดระยะเวลา 2 ชม.แล้วไม่รู้สึกอึดอัดแสดงว่าเป็นชุดออกกำลังกายที่เหมาะสมกับเรา

-พิจารณาเรื่องคัตติ้งของบรา และกางเกง ถ้าต้องการให้ตัวเองดูมีเอวอาจเลือกกางเกงเอวสูงเข้าชุดกับบรา และให้บราเป็นชุดแบบที่ติดกับกางเกงจะทำให้ดูมีส่วนเว้า ส่วนโค้ง

-สำหรับสาวๆ ที่ต้องการเลือกชุดออกกำลังกายเป็นลักษณะเดย์ลุค หรือใส่ทำงานทั้งวันอาจใข้เรื่องของสีหรือลวดลายแทน คนจะได้มองข้ามเรื่องรูปร่างแทน

ดังนั้นจึงอยากให้คุณสาวๆ คิดว่าการเลือกชุดออกกำลังกายนั้นเราควรเลือกเพื่อความต้องการสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายแทนการใส่เพื่อช่วยให้เราดูไม่มีส่วนเกิน แต่อยากให้คิดว่าควรเลือกชุดออกกำลังกายเพื่อไปออกกำลังกาย สร้างความดูดีในแบบของตัวเอง

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook