"ตี๋ ธเนษฐ" กูรูนางงาม เคาะ 5 ตัวเต็ง ลุ้นมง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

"ตี๋ ธเนษฐ" กูรูนางงาม เคาะ 5 ตัวเต็ง ลุ้นมง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

"ตี๋ ธเนษฐ" กูรูนางงาม เคาะ 5 ตัวเต็ง ลุ้นมง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังอีกไม่กี่อึดใจจะได้รู้แล้ว ว่าใครจะคว้ามง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 พร้อมลุ้นคว้ามงสาม Miss universe 2020 มาให้กับประเทศไทยได้

IG : teetpageantตี๋-ธเนษฐ ลักษณะวิลาศ
ก่อนวันตัดสินจะเกิดขึ้น "ตี๋-ธเนษฐ ลักษณะวิลาศ" กูรูนางงามชื่อดังของไทย ผู้อยู่ในวงการนางงามมาตั้งแต่ปี 2004 และเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้ง T-pageant กลุ่มเชียร์นางงามขึ้นมา ได้ฟันธงแล้วว่า 5 สาวต่อไปนี้มีโอกาสได้เข้าใกล้มงกุฎ Miss Universe Thailand 2020 มากที่สุด

หลังจากรอบพรีลิมมินารี สาวงามทั้ง 29 คนได้มาเต็มความปัง เซ็กซี่ อลังการในในชุดไทย ชุดว่ายน้ำ และชุดราตรีไปเมื่อค่ำวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา "ตี๋ ธเนษฐ" ได้เผยชื่อ 5 สาวที่พร้อมเข้ารอบลึกแบบไม่เรียงลำดับดังนี้


MUT97 อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม

IG : amanda.obdamอแมนด้า ชาลิสา ออบดัม
สำหรับอแมนด้า ถ้าเปรียบเป็นนักเรียน ก็เป็นนักเรียนเรียนดี ทำมาตรฐานของการประกวดได้ดีมาตลอด จุดเด่นผู้หญิงคนนี้สวยประจักษ์เป็นลูกครึ่งที่ไม่ฝรั่งจ๋าจนเกินไป มองเป็นฝรั่งก็ได้ เป็นเอเชียนลุคก็ได้ เป็นเด็กฉลาดมากๆ เหมือนกัน น้องเคยได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ไรส์ซิงสตาร์ 2016 มิสทัวริซึมเมโทรโพลิตันอินเตอร์เนชันแนล 2016 ประสบการณ์นางงามก็มีมาก่อน มีความเป็นสไตล์อยู่ในตัว ไม่ใช่นางงามเพียงอย่างเดียว สามารถทำอะไรได้หลายๆ แบบ อแมนด้าสามารถเป็นดาราก็ได้  ถ่ายโฆษณาก็ได้ สามารถไปเดินแบบอะไรที่ดูแพงๆ ก็ได้ ซึ่งตี๋มองว่ากองประกวดสามารถใช้งานเด็กคนนี้นอกจากไปประกวด Miss universe สามารถไปต่อยอดสิ่งอื่นได้ เป็นภาพลักษณ์ที่ดีของกองได้ สติ ปัญญาไหวพริบพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าในรอบออดิชันเขาเป็นคนที่ได้โกลเด้น เทียร่า เด็กคนนี้เติบโตที่เมืองไทย ก็ได้ความคิดแบบไทย ในขณะเดียวกันไปเรียนต่อที่แคนนาดา ซึ่งก็จะได้ความคิดแบบผสมผสานกัน เด็กคนนี้ต้นทุนดี พัฒนาต่อได้ ทีมที่อยู่เบื้องหลังก็ดีมากคือทีมภูเก็ต มีต้นทุนหลายๆ อย่างที่พร้อม ตี๋ว่าคนคนนี้เป็นคนที่น่ากลัวมากเลย

สิ่งที่อยากให้อแมนด้าเพิ่มเติมคือการมีว้าวแฟคเตอร์ เนื่องจากในปีนี้การประกวดไม่มีคนที่ขาด ในเมื่อเรามีโอกาสมาถึงจุดปลายทางของการแข่งขันในอีกไม่กี่ชั่วโมงนี้แล้ว ต้องฟาดให้เกิดความว้าว รอบพรีลิมจริงๆ อแมนด้าก็สามารถฟาดให้ขาดรอยได้ แต่ยังไม่ขาดเต็มที่ เหมือนยังเพลย์เซฟไว้อยู่ ต้องขาดให้หมดในทุกรอบ รวมถึงการตอบคำถาม เพราะสุดท้ายแล้วการตอบคำถามรอบ 5 คน และ 3 คนเป็นตัวตัดสินเลยว่าใครจะเป็น MUT

แต่คิดว่ายังไงรอบ 5 กับ 3 คนสุดท้าย อแมนด้าต้องเข้ารอบอยู่แล้ว เพราะปีนี้การเก็บคะแนนมีมาโดยตลอด มาตรฐานทุกอย่างของอแมนด้าคือสูงมากมาโดยตลอด วันสุดท้ายก็ต้องเอาให้ขาด 



MUT18 พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์

IG : punika_polfahพรฟ้า ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์
"พรฟ้า" ทำผลงานได้ดี ไม่มีตก เป็นองค์แม่คนเดียวที่เหลืออยู่บนเวที MUT ทุกครั้งการปรากฏตัวคือการที่ทุกคนฮือฮามาก เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่า พรฟ้าทำผลงานได้ดี และเราไม่เคยผิดหวังกับพรฟ้าเลย เป็นนางงามที่รู้งาน เนื้อในเป็นเด็กที่จิตใจดี กองน่าจะชอบ ผลงานพรฟ้าในอดีตเป็นถึงรองมิสเอิร์ธ 2013 และ รองมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2014 มันประจักษ์และบอกแล้วว่าเด็กคนนี้พร้อมใช้ เป็นคู่แข่งที่น่าจับตา

ในรอบพรีลิมแสดงให้เห็นแล้วว่าพรฟ้าเป็นคนที่มาตรฐานของนางงามที่ไปเวทีระดับโลกมันเป็นยังไง ที่พัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยคือการตอบคำถามที่ดีขึ้น มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ในการปรับตัวเอง การใช้น้ำเสียง ซึ่งโทนเสียงของพรฟ้าตอนปี 2013 มันมีความยาน เป็นลักษณะเหมือนนางงามโลกเก่า ซึ่งในปัจจุบันบริบทของการดูนางงามเปลี่ยนไป คนต้องการดูนางงามที่เป็นผู้นำ ผู้เปลี่ยนแปลงความคิด ซึ่งในรอบการเปิดตัวรอบ 30 คน พรฟ้าแสดงให้เห็นเลยว่าพรฟ้าพัฒนาดีขึ้นจริงๆ และทุกรอบไม่ทำให้ผิดหวัง



MUT08 วีนา-ปวีนา ซิงห์

 IG : veenapraveenarวีนา ปวีนา ซิงห์

วีนา เป็นนางงามที่แฟนคลับเยอะ และเธอก็ทำผลงานได้ดีขึ้นมากๆ เลย ในรอบชุดราตรี รอบพรีลิมคือดีมาก ตี๋เชื่อว่าในรอบห้องดำน่าจะทำคะแนนได้ดีกับคณะกรรมการ วีนาเป็นคนน่าเอ็นดู ตอนชุดว่ายน้ำรอบพรีลิม คนจับตาดูมาก เนื่องจากในรอบชุดว่ายน้ำที่หัวหินทำคะแนนไม่ค่อยได้ดีนัก แต่ที่ผ่านมาทำผลงานได้โอเคเลย มีการเสริมปรับในส่วนที่เป็นข้อด้อย โดยใช้วิธีการเดิน บิดสะโพก เพิ่มความมั่นใจให้มันโดดเด่นมากๆ จนคนลืมโฟกัสข้อด้อยไปเลย ถือว่าทำได้ดี

 

MUT01 ควีน-เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์ เอบิ 

IG : queenbenjaratควีน เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์ เอบิ

อีกคนที่น่าจะลุ้นมงเลย คือ "ควีน" เป็นคนที่มากับลุคแพง เป็นสาวใต้ที่พูดไทย อังกฤษ เยอรมันได้ มีความหน้าไทยชัดเจน มีความลึกลับน่าค้นหา ต่างชาติน่าจะชอบ ผลงานค่อนข้างดีโดยตลอด ในรอบพรีลิมทำชุดราตรีสวย ชุดว่ายน้ำเดินดี แฟนคลับเยอะ ตี๋ว่าน่าจะเป็นคนที่ทำดีๆ น่าจะเข้า 3 อาจจะได้มงก็ได้



MUT50 ซามีน่า-สิริลักษณ์ ทรงศรี

IG : saminatripleซามีน่า สิริลักษณ์ ทรงศรี
อีกคนที่โดดเด่นขึ้นมามากเลย คือ "ซามีน่า" ดีอย่างหนึ่งตรงที่ว่า เขาจะพูดเสมอว่า เขาคิดว่าเขาเข้ามาถึงตรงนี้ได้ เพราะความสามารถ เพราะความเป็นตัวเขา ไม่ได้อยากให้มองว่าเขาเข้ามาเพราะว่าเขาแตกต่าง หรือฐานะที่บ้าน หรือต้องการความสงสารอะไร ให้ดูกันที่ Performance เขาดีจริงๆ โดยเฉพาะในรอบพรีลิม รู้เลยการเป็นนางงามระดับประเทศ ระดับยูนิเวิร์สมันเป็นยังไง ตอนที่รอบหัวหินเหมือนเป็นโชว์ เล่นลันลา แต่รอบพรีลิม ดูแพง ดูเปลี่ยนไปเลย น่าสนใจมากๆ ทำให้แฟนนางงามรวมถึงคนที่ติดตามการประกวดรู้สึกว้าว รวมถึงการตอบคำถาม การพูดจาต่างๆ พิสูจน์แล้วว่าเด็กคนนี้มีของ น่าจะเข้ารอบ 5 คน

เอาเป็นว่าใครจะโดดเด่น ฉายแววจนมงลงร่วมเป็นกำลังใจ และเชียร์สาวงามทั้ง 29 คนได้ กับการประกวด Miss Universe Thailand 2020 ในรอบตัดสิน วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563 เวลา 20:15 น. - 22:45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 3

 

>> Miss Universe Thailand 2020 รอบพรีลิมฯ 29 สาวงาม อวดความปัง พร้อมคว้ามง
>> เก็บตกภาพความปัง Miss Universe Thailand 2020 รอบพรีลิมฯ
>> “มงกุฎ MUT 2020” อันทรงเกียรติมูลค่า 3.5 ล้านบาท อลังการด้วยอัญมณี 4,037 เม็ด รอลุ้น มงจะลงที่ใคร

อัลบั้มภาพ 80 ภาพ

อัลบั้มภาพ 80 ภาพ ของ "ตี๋ ธเนษฐ" กูรูนางงาม เคาะ 5 ตัวเต็ง ลุ้นมง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook