สาวกซานริโอกรี๊ด! ไม่ต้องบินไปญี่ปุ่น พบกับไอเทมสุดคิวท์ในงาน "CENTRAL SANRIO FAIR 2020"

สาวกซานริโอกรี๊ด! ไม่ต้องบินไปญี่ปุ่น พบกับไอเทมสุดคิวท์ในงาน "CENTRAL SANRIO FAIR 2020"

สาวกซานริโอกรี๊ด! ไม่ต้องบินไปญี่ปุ่น พบกับไอเทมสุดคิวท์ในงาน "CENTRAL SANRIO FAIR 2020"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้างเซ็นทรัล จัดงาน “CENTRAL SANRIO FAIR 2020” (เซ็นทรัล ซานริโอ แฟร์ 2020) เอาใจสาวกซานริโอ ด้วยความน่ารักกุ๊กกิ๊ก สายคิวท์ต้องเลิฟ กับกองทัพตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์ในดวงใจที่แฟนๆ รอคอย มาเปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ! ในงาน พร้อมชวนสนุกกับกิจกรรมสุดน่ารัก และโปรโมชั่น สุดคุ้ม! 

ลดสูงสุด 50% ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค. 63 - 21 ต.ค. 63


ขอเอาใจสายแบ๊ว ยกขบวนมาให้ได้ช้อปฯ ถึงที่ กับสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษ! ตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์ในดวงใจที่แฟนๆ รอคอย ครั้งนี้มาในธีมแฟรี่เทล (Fairy Tail) ให้แฟนๆ ซานริโอได้จับจองเป็นเจ้าของ กับไอเท็ม สุดคิวท์ เพิ่มความสดใสในแต่ละวัน อาทิ ขวดน้ำเก็บความเย็น พกเก๋ๆ ไปทำงานก็ดี หรือจะพกไปโรงเรียนสำหรับ น้องๆ หนูๆตัวน้อยก็ได้ ส่วนคนรักเครื่องเขียนต้องไม่พลาด แฟ้มใส่เอกสาร, สมุดโน้ต ไซส์มินิ หรือ กล่องใส่เอกสาร คอลเลกชั่นแฟรี่เทลที่มาพร้อมโปรโมชั่นที่แรงที่สุดแห่งปี! ให้แฟนๆ ได้ซื้อการ์ตูนคาแรกเตอร์ตัวโปรดแบบสุดคุ้ม และจุใจ


ความพิเศษ! ยังไม่จบเท่านี้ สำหรับความน่ารัก ที่สายคิวท์ ต้องเลิฟ กับคอลเลกชั่น เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) ในดวงใจของสาวกซานริโอ ซึ่งจะมาเปิดตัว และให้แฟนๆ เฮลโล คิตตี้ ได้จับจองเป็นเจ้าของเป็นที่แรก ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเครื่องสำอาง, กระเป๋าแล็ปท็อป สุดคิวท์, หมวกกันแดด หลากหลายรูปทรง สุดเก๋, กระเป๋าสะพาย จะทรงไหนๆ ก็น่ารักไปหมด สาวก เฮลโล คิตตี้ พลาดไม่ได้แล้วจ้า

 

นอกจากนี้ชวนพบกับกิจกรรมไฮไลต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พบกับดาราหนุ่มหล่อหน้าใส แบบใกล้ชิด โอม - ภวัต จิตต์สว่างดี พร้อมถ่ายภาพ แจกลายเซ็น และปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษ! กับบทเพลงไพเราะ ในวันพฤหัสบดี ที่ 8 ตุลาคม 2563 เวลา 15:30 น. ที่ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว วันเดียวเท่านั้น! 


นอกจากนี้ยังเอาใจแฟนๆ “ซานริโอ” ชวนเลือกสนุกกับกิจกรรมที่จะมาสร้างสีสันภายในงาน อาทิ ปักชื่อลงบนหน้ากากสุดคิ้วท์ หรือถ่ายรูปโพลารอยด์ สุดเก๋ (จำนวนจำกัด / เฉพาะวันที่ 8-11 และ 17-18 ต.ค.63) เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท และ D.I.Y. สายคล้องหน้ากากอนามัย (จำนวนจำกัด /เฉพาะวันที่ 8-11 และ 17-18 ต.ค.63) เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท ตลอดจนโปรโมชั่นพิเศษ! สินค้าคอลเลกชั่นใหม่และสินค้าคุณภาพ ลดสูงสุด 50% และลดรับเพิ่มสูงสุด 30% จากบัตรเครดิตชั้นนำ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ! รับฟรี เครื่องฟอกอากาศชนิดพกพาจากแบรนด์ ible รุ่น Airvida C x Hello Kitty (จำนวน 2 รางวัล) และกระเป๋าสะพาย Hello Kitty และ My Melody (จำนวน 10 รางวัล) สำหรับผู้มียอดช้อปสูงสุด 12 ท่านแรก เมื่อช้อปตามเงื่อนไข

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาพบกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม! และกิจกรรมสนุกๆ ตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค. 63 ถึง 1 พ.ย. 63 ณ แผนกซานริโอ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา (ยกเว้น เฟสติวัล สมุย และป่าตอง) รวมถึงพื้นที่จำหน่ายพิเศษ ดังนี้
8 - 21 ต.ค. 63             พื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 1                    ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
13 - 26 ต.ค. 63          พื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 1                    ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา
13 - 26 ต.ค. 63             พื้นที่โปรโมชั่น ชั้น G                   ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า
29 ต.ค.-11 พ.ย. 63      พื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 1                    ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook