เพิ่มความสนุกให้กับการเดินทางด้วยไอเทมพิเศษจาก PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE

เพิ่มความสนุกให้กับการเดินทางด้วยไอเทมพิเศษจาก PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE

เพิ่มความสนุกให้กับการเดินทางด้วยไอเทมพิเศษจาก PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่อนคลายไปกับการเดินทางช่วงสุดสัปดาห์ และเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขของการท่องเที่ยวในวันหยุดยาวไปกับไอเทมชิ้นพิเศษจาก PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ดีไซน์ของพลีทอันเป็นเอกลักษณ์ สีสันและลวดลายที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย รวมถึงน้ำหนักที่เบาและการดูแลรักษาที่ง่ายจะช่วยจุดประกายความสนุกและเพิ่มความพิเศษให้กับทุกทริปของคุณสาวๆ ได้เป็นอย่างดี

 

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE นำเสนอหลากหลายไอเทมที่เข้ากันได้ดีกับการท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพมหานคร ต่างจังหวัด และต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเดรสตัวยาว เสื้อแขนยาว หรือเสื้อคลุมตัวพลิ้ว คุณผู้หญิงก็สามารถนำมาแมทช์และเลเยอร์ เพื่อให้เข้ากับการเดินเที่ยวในย่านเมืองเก่า หรือเติมเต็มหนึ่งวันสบายๆ ที่ใช้ไปกับการค้นหาร้านอาหารสุดอร่อยและคาเฟ่บรรยากาศดีในเมือง สำหรับสาวๆ ท่านใดที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตใกล้ชิดกับธรรมชาติก็สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กระโปรงพลีทตัวพลิ้ว กางเกงพลีทขากว้าง และเสื้อแขนกุด ให้เข้ากับบรรยากาศสบายๆ ของชายทะเลได้เป็นอย่างดี และสำหรับวันลุยๆ ที่ต้องการความทะมัดทะแมงสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง สาวๆ ก็สามารถเลือกจั๊มป์สูทหรือกางเกงพลีทขากระบอกเป็นไอเทมหลักประจำทริปได้เช่นกัน

 

นอกจากนี้ลวดลายและเฉดสีที่หลากหลายจาก PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ยังจะช่วยสร้างชีวิตชีวาให้กับทริป สีสันอันสดใสจะช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับสาวๆ ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ หรือสำหรับใครที่อยากเพิ่มกลิ่นอายแบบมาสคิวลิน เพื่อครีเอทลุคที่ดูไม่หวานจนเกินไปก็อาจจะเลือกโทนสีเข้มของฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งเข้ากันได้ดีกับทั้งเสน่ห์ของเมืองและทิวทัศน์ของธรรมชาติที่ดูสบายตา


และด้วยน้ำหนักที่เบาและเอกลักษณ์ของพลีทจาก PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE การจัดเตรียมกระเป๋าจึงทำได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากสามารถม้วนทุกไอเทมใส่กระเป๋าได้โดยไม่ต้องกลัวยับ อีกทั้งประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บและสะดวกต่อการพกพาไปทั้งทริประยะสั้นและทริประยะยาว

 

พบกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าประจำฤดูใบไม้ร่วง - ฤดูหนาว ปี 2020 จาก PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE (พลีตส์ พลีส อิซเซ่ มิยะเกะ) ได้แล้ววันนี้ที่
สยามดิสคัฟเวอรี่                                       ชั้น G                                      โทร. 02-021-2142
ดิ เอ็มควอเทียร์                                          ชั้น G                                     โทร. 02-021-2177
เซ็นทรัล ชิดลม                                         ชั้น 1                                         โทร. 02-655-7752

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook