เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ เจ้าชายหลุยส์ แฮปปี้ หลังพบแขกพิเศษ เดวิด แอตเทนบะระ

เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ เจ้าชายหลุยส์ แฮปปี้ หลังพบแขกพิเศษ เดวิด แอตเทนบะระ

เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ เจ้าชายหลุยส์ แฮปปี้ หลังพบแขกพิเศษ เดวิด แอตเทนบะระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนราชวงศ์อีกครั้ง เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ เจ้าชายหลุยส์ แฮปปี้ หลังทรงพบแขกพิเศษ ‘เซอร์เดวิด แอตเทนบะระ’ บุคคลระดับตำนานของอังกฤษที่พระมารดายังทรงเป็นแฟนตัวยง และยังเป็นผู้สร้างสีสันความสนุกสนานขณะมาเยี่ยมเยียนสมาชิกราชวงศ์ถึงพระตำหนักในลอนดอน

 

เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์และพระโอรสธิดาทั้งสามพระองค์ ได้ทรงพบกับพิธีกรรายการโทรทัศน์และนักธรรมชาติวิทยาระดับตำนานของอังกฤษ ณ สวนในพระราชวังเคนซิงตัน ซึ่งการพบปะคนดังครั้งนี้ เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ เจ้าชายหลุยส์  แฮปปี้ สุดๆ เมื่อเซอร์เดวิด แอตเทนบะระ อายุ 94 ปี ถวายฟอสซิลฟันฉลามยักษ์ที่เขาพบระหว่างไปพักผ่อนกับครอบครัวที่มอลตาในปี 1960 ให้กับเจ้าชายจอร์จ

ซากฟอสซิลนี้ถูกพบอยู่ในหินปูนสีเหลืองอ่อนบนเกาะมอลตา เป็นซากฟันของเม็กกาโลดอน ฉลามที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ที่มีชีวิตอยู่ในยุคไมโอซีนราว 23 ล้านปีก่อน เชื่อกันว่าสายพันธ์ุนี้มีความยาวถึง 15 เมตร ซึ่งยาวกว่าฉลามขาวประมาณสองเท่า

 

ไม่เพียงเท่านั้น เซอร์เดวิดชวนเจ้าชายวิลเลี่ยมชมสารคดีเรื่องใหม่ David Attenborough: A Life on our Planet โดยตั้งโปรเจ็กเตอร์กลางแจ้งในสวนของพระราชวัง ท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบายในฤดูใบไม้ร่วง แทนการไปงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ที่โรงภาพยนตร์ และถ้าดูจากพระรูปที่สำนักพระราชวังเคนซิงตันเผยแพร่ จะเห็นได้ว่าเจ้าชายวิลเลี่ยมไม่ถือพระองค์กับการประทับบนพระเก้าอี้ ที่ทั้งคู่ตั้งใจสลับกันนั่งเก้าอี้ที่ด้านหลังเขียนชื่อแต่ละคน

สารคดี David Attenborough: A Life on our Planet จะฉายในวันที่ 28 กันยายน ที่โรงภาพยนตร์และจะฉายทาง Netflix ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคมเป็นต้นไป

 

เจ้าชายวิลเลี่ยมและดัชเชสเคตมีรับสั่งกับเซอร์เดวิดในสารคดีเรื่องใหม่ที่จะฉายทางไอทีวีในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ว่าพระโอรสและพระธิดาของพระองค์ “พวกเขาเป็นแฟนตัวยง”

ส่วนเจ้าชายวิลเลี่ยมเคยมีรับสั่งในสารคดี Prince William: A Planet for Us All ถึงเรื่องการรักษ์โลกว่าการได้เป็นพ่อของเจ้าชายจอร์จ พระชันษา 7 ขวบ เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ พระชันษา 5 ขวบ และเจ้าชายหลุยส์ พระชันษา 2 ขวบ ทำให้พระองค์ตระหนักถึงการปกป้องโลกใบนี้เพิ่มมากขึ้น

“ข้าพเจ้ารักษาธรรมชาติมาตลอด แต่พอมาเป็นพ่อคน ทำให้ข้าพเจ้ามีจุดมุ่งหมายในการปกป้องโลกใหม่” พระองค์มีรับสั่ง “ปัจจุบัน ข้าพเจ้ามีจอร์จ ชาร์ล็อตต์ หลุยส์ เพิ่มเข้ามาในชีวิต มุมมองของข้าพเจ้าก็เปลี่ยนไป ข้าพเจ้าจะต้องเปลี่ยนมือการอนุรักษ์สัตว์ป่าให้แก่คนรุ่นต่อไป”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook