รอยแดงจากสิวรักษาได้ด้วย 5 วิธีง่ายๆ ตามนี้

รอยแดงจากสิวรักษาได้ด้วย 5 วิธีง่ายๆ ตามนี้

รอยแดงจากสิวรักษาได้ด้วย 5 วิธีง่ายๆ ตามนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอยแดงจากสิว เป็นปัญหาที่สาวๆ หลายคนต้องเจอ โดยเฉพาะคนที่เป็นสิวบ่อยๆ ซึ่งก็ทำให้ขาดความมั่นใจไม่น้อยเลยทีเดียว ดังนั้นวันนี้เราจึงรวบรวม 5 วิธีรักษารอยแดงจากสิวให้หมดไปเร่งด่วนมาแนะนำกัน อยากรู้แล้วใช่ไหมว่ามีวิธีไหนบ้าง เพราะฉะนั้นไปดูกันเลยค่ะ


1.ทานอาหารเสริมจำพวกวิตามิน
การทานอาหารเสริมโดยเฉพาะการทานวิตามินซี บีและเอ จะช่วยในเรื่องของผิวเป็นหลัก ยิ่งหากทานวิตามินเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ร่างกายก็จะได้รับสารอาหารประเภทนี้ไป เพื่อไปบำรุงผิว เพราะวิตามินซีมีส่วนช่วยให้ผิวกระจ่างใสและยังลดรอยบนใบหน้าได้อีกด้วย ถือเป็นวิธีการรักษาจากภายในสู่ภายนอกอีกวิธีหนึ่งที่น่าสนใจมากทีเดียว


2.ทาครีมลดริ้วรอย
แน่นอนว่า เมื่อเกิดรอยจากสิวแล้ว การหายาลดรอยเหล่านี้มาทา ก็สามารถช่วยให้รอยสิวจางลงได้ ซึ่งการทาครีมลดรอยแดงจากสิว ต้องใช้เวลาพอสมควร บางคนอาจเบื่อหน่ายที่จะต้องคอยมาทาตลอด แต่ขอบอกเลยว่าวิธีนี้เป็นวิธีที่สะดวกและสามารถทำได้ที่บ้าน แต่ต้องรู้จักที่จะใจเย็นกับเรื่องสิวๆ แบบนี้ซะก่อน


3.ทาครีมกันแดด
การทาครีมกันแดดจะช่วยป้องกันใบหน้าจากการถูกแสงแดดทำร้ายได้เป็นอย่างดี และยังช่วยให้การรักษารอยสิวหายเร็วขึ้นอีกด้วย ดังนั้นก่อนจากบ้านควรทาครีมกันแดดเพื่อป้องกันก่อนทุกครั้ง รับรองว่าได้ผลดีอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้จะต้องเลือกครีมกันแดดที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองด้วย


4.พอกหน้าด้วยแตงกวา
แตงกว่าเป็นผักที่ชุ่มชื้น มีน้ำเยอะ เหมาะกับการนำมาใช้บำรุงผิวหน้าที่สุด โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาเรื่องรอยแดงจากสิว เพราะการที่ใบหน้าของเราได้รับความชุ่มชื้นบ่อยๆ จะทำให้เซลล์ผิวปรับสภาพให้ดีขึ้น เนื่องจากมีน้ำไปหล่อเลี้ยงผิวหน้า รอยแดงที่เกิดก็จะค่อยๆ หายเป็นปกตินั่นเอง แถมยังทำให้ผิวพรรณเนียนนุ่ม และกระจ่างใสอีกด้วย


5.ใช้ชีทมาสก์หน้า
การใช้ชีสมาสก์หน้านั้น ก็สามารถช่วยลดรอยแดงจากสิวได้เช่นกัน โดยแนะนำให้เลือกชีทมาสก์หน้าที่มีทั้งคุณสมบัติในการบำรุงผิวหน้าละลดรอยแดงจากสิว จากนั้นก็ทำการแปะแผ่นชีสมาสก์ลงบนใบหน้า รอให้สารดูดซึมเข้าใบหน้า ทำแบบนี้เป็นประจำ สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ก็จะช่วยลดรอยสิวได้ดี

เป็นอย่างไรกันบ้างกับวิธีการรักษารอยแดงที่ไม่ยาก แถมยังสามารถทำได้เองอีกด้วย ซึ่งก็เป็นวิธีที่ต้องทำอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมและรวดเร็วทันใจนั่นเอง

ซื้อเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook