Cathy Doll คว้า "เป๊ก ผลิตโชค" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ Cathy Doll CC Series

Cathy Doll คว้า "เป๊ก ผลิตโชค" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ Cathy Doll CC Series

Cathy Doll คว้า "เป๊ก ผลิตโชค" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ Cathy Doll CC Series
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด(มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ เคที่ดอลล์ (Cathy Doll) นำโดย คุณแก๊ป - พงศ์วิวัฒน์  ทีฆคีรีกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Cathy Doll CC Series ใช้ชื่องาน #CathyDollCCผิวใสยืน1 ประกาศการปรับโฉมแพคเกจจิ้งและสูตรใหม่ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ศิลปินขวัญใจมหาชน “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” โอปป้าคนล่าสุดของผลิตภัณฑ์ Cathy Doll CC Series


โดยงานนี้ได้หนุ่มหล่ออารมณ์ดีอย่าง “เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” มารับหน้าที่เป็นพิธีกร ร่วมพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับพรีเซนเตอร์เป๊ก-ผลิตโชค ถึง 3 ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตอย่าง Cathy Doll Speed White CC Cream SPF 50 PA+++ ซีซีครีมอัพผิวใสทันทีที่ทา, Cathy Doll Speed White CC Powder Pact  SPF 40 PA+++ แป้งซีซีหน้าไบร์ทเหงื่อยิ่งออกหน้ายิ่งใส  และ Cathy Doll CC Cushion Stick ซีซีคูชั่นชนิดแท่งหัวฟองน้ำเกลี่ยง่าบพกสะดวก



นอกจากนี้ภายในงานยังได้ชมโชว์ร้องเพลงเวอร์ชั่นอคูสติกสุดพิเศษจากหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค” ที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน พร้อมรับชมหนังโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน  เป็นครั้งแรกของผลิตภัณฑ์ Cathy Doll CC Cream โฉมใหม่ โดยภายในงานยังมีกลุ่มแฟนคลับที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ ไอคอนสยาม



คุณพงศ์วิวัฒน์  ทีฆคีรีกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) เผยว่า “งานครั้งนี้เป็นงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับโฉมใหม่ Cathy Doll CC Cream และพรีเซนเตอร์ที่ให้แฟนคลับได้มามีตติ้งกับเป๊ก -ผลิตโชค จากที่เราเคยให้เป๊กเป็นพรีเซนเตอร์มาก่อนเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วในผลิตภัณฑ์ Magic Dolly Face Two Way Cake Powder และครั้งนี้ก็กลับมาเป็นพรีเซนเตอร์ซีซีครีมสินค้าที่มียอดขายอันดับหนึ่งของแบรนด์เคที่ดอลล์  

โดยได้มีการรีแพคเกจจิ้งและปรับสูตรใหม่ทั้งซีรี่ย์ สำหรับวัตถุประสงค์ในการรีแพคเกจจิ้งของสินค้าใหม่ครั้งนี้คือ Cathy Doll CC Cream ได้แก่  เคที่ดอลล์ สปีดไวท์ ซีซีครีม เอสพีเอฟ50 พีเอ+++, เคที่ดอลล์ สปีดไวท์ ซีซีพาวเดอร์แพ็ค เอสพีเอฟ40 พีเอ+++ และเคที่ดอลล์ ซีซีคูชั่นสติ๊ก เป็น 3 ผลิตภัณฑ์ที่เป๊กจะมาพรีเซนต์สินค้าและเป็นการกระตุ้นยอดขายในตัวผลิตภัณฑ์ นอกเหนือจากนี้ในการรีแพคเกจจิ้งใหม่เรายังได้อัพเกรดสูตรตัว CC Cream ที่มียอดขายอันดับหนึ่งกว่า 100 ล้านชิ้น เราได้มีการเพิ่มสารสกัดเช่น โครมาไบร์ท (CHROMABRIGHT®) ซึ่งเป็นสารสกัดที่ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสขึ้น ทั้งยังมีอาร์บูตินถึง 1.8% และชะเอมเทศ ที่ช่วยบำรุงผิว ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ พร้อมด้วยค่าเอสพีเอฟ50 พีเอ+++ ซึ่งกันได้ทั้งUVAและUVBได้เป็นอย่างดี

สำหรับบางคนคิดว่าตัว  CC Cream เป็นผลิตภัณฑ์คล้ายๆ เมคอัพแต่จริงๆแล้ว CC Cream ของเรายังทำงานเป็นครีมบำรุงผิวอีกด้วย เพราะฉะนั้นเราจึงตอบโจทย์ครบในหนึ่งเดียวไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการปกปิดในระดับหนึ่ง ทำให้ผิวหน้าดูแลเรียบเนียน สองยังเป็นการปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส สามสามารถใช้แทนเมคอัพเบสได้และสามารถกันแดดในตัว  

ทั้งนี้ยังมีวัตกรรม Water Drop เมื่อทาลงบนผิวหน้า เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำแร่ บางเบาเป็นธรรมชาติ ไม่เหนียวเหนอะ เนื่องจากสูตรของเราใช้ตัวซิลิโคนที่มีความบางเบา สามารถดึงความชื้นจากอากาศเข้าสู่ผิวให้ดูมีความชุ่มชื้น ควบคุมความมันได้ดี ผิวหน้าไม่แห้งกร้าน และช่วยทำให้ผิวดูแลเรียบเนียนขึ้น ปรับสีผิวได้ดูกระจ่างใสและที่สำคัญคือผิวหน้าไม่ครอประหว่างวัน เนื้อครีมมีสีให้เลือกถึง 6 สีด้วยกัน เริ่มจากคนที่มีผิวขาวจนถึงคนผิวเข้ม หรือคนที่มีปัญหาจุดแดงบนใบหน้าก็จะมีเนื้อสีเขียวเบอร์2 ที่ช่วยแก้ไขสีผิวบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์กับคำว่า CC Cream มาจาก C คัลเลอร์ C คอนโทรล ครีมที่ช่วยปรับสภาพสีผิว จะตอบโจทย์สำหรับผู้หญิงที่ไม่ชอบใช้ครีมหลายๆตัว เพราะเวลาที่ผู้หญิงตื่นขึ้นมาต้องรีบไปทำงาน สามารถช่วยให้ชีวิตเบาสบายขึ้นก็คือการรวบรวมครีมหลายๆตัวเขาไปในตัวเดียวกัน  แล้วเพียงลงแป้งแล้วก็จบเลยในขั้นตอนเดียว 

Cathy Doll CC Cream ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าผู้หญิงยุคใหม่ ไม่ใช้เฉพาะกลุ่มนักเรียน นักศึกษาที่จะมาใช้สินค้าของเรา แต่ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มวัยทำงาน แม่บ้าน เหมาะมากๆ สำหรับการใช้สินค้าตัวนี้เพราะจะช่วยให้ประหยัดเวลาในการแต่งหน้า เพราะบางคนเข้าใจว่าการลงรองพื้นหนาๆ จะช่วยปกปิดผิวได้ดี แต่พอทาครีมที่มันหนามากเกินไป สิ่งที่ตามมาคือการแตก หรือตกล่องบนผิวหน้า แต่ถ้าคุณใช้ครีมของเราตัวนี้ถือว่าเป็นการตอบโจทย์ที่ทำให้ผิวบนใบหน้ารูขุมขนดูดีขึ้น

และสิ่งสำคัญก็คือกลุ่มผู้ชาย เพราะบางคนอาจรู้สึกอยากทาครีมซะตัวหนึ่ง ที่มีความเป็นเมคอัพแต่ไม่อยากให้รู้สึกเหมือนพอกแป้ง หรือหนาถึงขั้นรองพื้น CC Cream คือเป็นตัวตอบโจทย์ กลุ่มผู้ชายก็สามารถใช้ได้ หน้าจะดูเป็นธรรมชาติเรียบเนียน ดูไม่โป๊ะ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ Cathy Doll CC Cream จึงเหมาะกับทุกกลุ่มทุกเพศทุกวัยสามารถใช้ได้หมด จึงทำให้เลือกเป๊กมาเป็นพรีเซนเตอร์ของเราด้วยความเป็นมืออาชีพ ดูมีความร่าเริง สดใส ความขี้เล่น และที่สำคัญด้วยความคูลความเท่ในตัว เป๊กจึงจะตอบโจทย์ ในขณะเดียวกันเป๊กก็ดูมีออร่า ผิวพรรณดูสดใสเปล่งปลั่ง ทำให้รู้ว่าดูแลผิวตลอดเวลา เป๊กจึงเหมาะที่จะเป็นตัวแทนในการส่งต่อและบอกต่อตัวผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี คุณพงศ์วิวัฒน์ฯ กล่าวทิ้งท้าย  

เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ Cathy Doll CC Cream เผยว่า “ผมต้องขอขอบคุณทางเคที่ดอลล์เป็นอย่างสูงครับ ที่ครั้งนี้ให้โอกาสเป๊กเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งที่ 2 ของผมสำหรับผลิตภัณฑ์ Cathy Doll CC Series ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ที่แบรนด์ได้มีการปรับโฉมใหม่ที่ดีกว่าเดิม ผมได้ใช้แล้วผิวผมดูมีออร่าหน้าดูใสเนียนเลยครับ อย่าลืมตามไปซื้อรุ่นนี้ด้วยนะครับ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณแฟนคลับ แขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานในครั้งนี้” เป๊ก – ผลิตโชค กล่าวทิ้งท้าย  

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ร้าน KARMART หรือช่องทางออนไลน์ www.karmarts.com, Facebook: CathyDoll, Instagram: Cathydollclub และLine: @Karmarts_onlineshop เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ Cathy Doll คว้า "เป๊ก ผลิตโชค" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ Cathy Doll CC Series

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook