งานแต่ง ปีเตอร์ พลอย กับชุดแต่งงานสวย เก๋ มีชั้นเชิง

งานแต่ง ปีเตอร์ พลอย กับชุดแต่งงานสวย เก๋ มีชั้นเชิง

งานแต่ง ปีเตอร์ พลอย กับชุดแต่งงานสวย เก๋ มีชั้นเชิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทิชชี่จะพาไปดูภาพบรรยากาศงานแต่ง ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล พร้อมชมภาพชุดแต่งงาน 4 ชุดเก๋ๆ ของเจ้าสาวสุดสวย พลอย พลอยพรรณ กันค่ะ

งานหมั้น ปีเตอร์ พลอยงานหมั้น ปีเตอร์ พลอย

นับเป็นคู่รักที่หน้าตาละม้ายคล้ายกันสุดๆ สำหรับนักร้องหนุ่มสุดหล่อ "ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล" กับแอร์โฮสเตสสาวสุดสวย "พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์" ผู้หญิงที่ปีเตอร์เคยออกปากว่าเป็นสาวไทยคนแรกที่คบหากันแบบคนรัก แม้อายุต่างกันถึง 9 ปี ก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับความรักหวานๆ เลย เพราะตอนนี้ปีเตอร์ แต่งงาน กับ พลอยแล้วจ้า  ^^

งานหมั้น ปีเตอร์ พลอยงานหมั้น ปีเตอร์ พลอย

โดย "งานหมั้นปีเตอร์ พลอย" ผ่านพ้นไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2556 ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพมหานคร ในบรรยากาศหวานชื่น เวลา 07.00 น เป็นการทำพิธีทางศาสนา ตักบาตร พร้อมถวายอาหารพระ "พลอย" มาในชุดผ้าไหม สีชมพูเข้ารูป ดูสวยแบบเป็นทางการ จากนั้น เวลา 09.09 น. เป็นพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ เจ้าสาวสุดสวยของทิชชี่ มาอีกหนึ่งชุด ในชุดไทยสไบเฉียงสีทอง ดูงดงามแบบไทยสุดๆ ค่ะ

หลังจากผ่านงานหมั้นไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ บรรยากาศความหวานก็กลับมาอีก  ในงานสละโสดแบบเต็มตัวกับพิธีฉลองมงคลสมรส ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2556 ณ ไปรษณีย์กลาง บางรัก กับคอนเซ็ปสุดโรแมนติก "หนุ่มร็อค กับ นางฟ้า" ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของ "ปีเตอร์ พลอย" ได้เป็นอย่างดีค่ะ

งานแต่ง ปีเตอร์ พลอยงานแต่ง ปีเตอร์ พลอย

โดยก่อนที่จะเริ่มพิธีฉลองมงคลสมรสอย่างเป็นทางการ คู่บ่าว-สาว ได้มาร่วมพูดคุยกับสื่อมวลชน ซึ่งเจ้าสาวสวยอีกแล้ว พลอยมาในชุดราตรียาว เกาะอกสีชมพู มีชั้นเชิง ส่วนการแต่งหน้าและทรงผมลงตัวมากๆ ดูไม่เยอะจนเกินไป ดูสวยน่ารักเหมาะกับเธอมากๆ ค่ะ งานนี้หนุ่ม "ปีเตอร์" แพลนไว่ว่า อยากมีลูก 4 คน แต่ "สาวพลอย" ขอหารสอง มีเพียง 2 คนก่อน ทั้งนี้เรื่องของการไปฮันนีมูน เจ้าบ่าวแพลนไว้ว่าจะไปมัลดีฟ เพราะทั้งคู่ชอบทะเลค่ะ

งานแต่ง ปีเตอร์ พลอยงานแต่ง ปีเตอร์ พลอย

ปิดท้ายด้วยพิธีฉลองมงคลสมรสสุดเก๋ ที่ขบวนรถฮาเล่ย์ นำคู่บ่าว-สาว เข้ามาบริเวณด้านหน้าของไปรษณีย์กลาง บางรัก เพื่อมาเดินพรมแดงเข้างาน โดยเจ้าบ่าวมาในชุดเสื้อหนังสีดำ ทางด้านเจ้าสาวมาในชุดราตรีสีทอง เดินเข้าสู่ห้องโถงพิธี เพลง "เธอสวย" ถูกขับร้องขึ้นมาทันทีโดย "จั๊ก ชวิน" หลังจากนั้นเข้าสู่ช่วงพิธีการ เมื่อถึงช่วงตัดเค้กมงคลสมรส ก็ได้รับเกียรติจาก "ตุ้ย ธีรภัทร์" มาร้องเพลง "ดาวเหนือ" ให้กับคู่บ่าว-สาว ซึ่งทำให้ผู้ร่วมงานหลายท่าน ถึงกับน้ำตาซึม โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ของทั้งสองฝ่าย หลังจากจบช่วงพิธีการ โก๊ะตี๋ และ พัน พลุแตก รับหน้าที่พิธีกรขึ้นเรียกเสียงฮาในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ งานนี้เจ้าสาวทำเซอร์ไพรส์ร้องเพลงให้กับเจ้าบ่าว ซึ่งเป็นเพลงของเจ้าบ่าว ทันทีที่เพลง "ฉันเป็นเพียงชายคนหนึ่ง" ขึ้น เจ้าบ่าวถึงกับยิ้มแก้มแทบปริเลยค่ะ

หวานน่ารัก น่าอิจฉาสุดๆ เลยเนอะ เอาเป็นว่าทิชชี่ขอให้ คู่รักคู่ใหม่ "ปีเตอร์ พลอยเป็นคู่รักที่น่ารัก ยิ้มหวานๆ ให้กันเช่นนี้ตลอดไป มีลูกก็ขอให้ลูกสุขภาพแข็งแรง ยิ้มน่ารัก ยิ้มกว้างๆ เหมือนคุณพ่อคุณแม่นะคะ ^^♥♥♥

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม petercorp, purploy

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ งานแต่ง ปีเตอร์ พลอย กับชุดแต่งงานสวย เก๋ มีชั้นเชิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook