รวมชุดแต่งงานดารา แบรนด์ POEM ดีไซน์เรียบโก้ ใส่แล้วสวยสง่า

รวมชุดแต่งงานดารา แบรนด์ POEM ดีไซน์เรียบโก้ ใส่แล้วสวยสง่า

รวมชุดแต่งงานดารา แบรนด์ POEM ดีไซน์เรียบโก้ ใส่แล้วสวยสง่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงปลายฝนต้นหนาวเช่นนี้ นอกจากหลายคนจะไปโฟกัสที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว แฟชั่นหน้าหนาว หรืออะไรก็แล้วแต่ ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่คนมีคู่มักใช้ช่วงเวลาดีๆ เช่นนี้ แต่งงาน สละโสดเข้าสู่ประตูวิวาห์กัน Sanook Women จึงได้รวบรวมไอเดียชุดแต่งงานดารา จาก POEM แบรนด์ไทยที่งดงามทรงพลัง ใส่แล้วปังกันทุกรายมาให้ว่าที่เจ้าสาวส่องเป็นไอเดียกัน

เป็นอีกแบรนด์ชุดแต่งงานในฝัน ที่สาวๆ อยากใส่ในวันสำคัญเลยก็ว่าได้ สำหรับแบรนด์ "โพเอม" (POEM) แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องคัตติ้งสุดเนี้ยบ ดีไซน์เรียบโก้อยู่เหนือกาลเวลา เอกลักษณ์โดดเด่นที่เน้นโครงสร้างเพื่อดึงความมั่นใจของคนใส่ออกมา เป็นแบรนด์ไทยแท้ โดย คุณฌอน-ชวนล ไคสิริ ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ มาพร้อมฝีมือฟาดแบบไม่แพ้แบรนด์ดังระดับโลก

มีดารา คนดังไทยมากมายที่เลือกใส่ชุดแต่งงาน POEM ในวันสำคัญ จะมีใครบ้าง และแต่ละคนจะสง่างามดุจเจ้าหญิงแค่ไหน ตามมาค่ะ

จุ๋ย วรัทยา

จุ๋ย วรัทยา ชุดแต่งงาน
ในพิธีฉลองมงคลสมรส "จุ๋ย วรัทยา" สวยเปรี้ยวในชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ POEM ด้านบนแอบเซ็กซี่เล็กๆ ส่วนด้านล่างเป็น "ลายสร้อยดอกหมาก" 


จุ๋ย วรัทยา ชุดแต่งงาน
และอีกหนึ่งลุคในช่วงแถลงข่าวต่อ "จุ๋ย" มาในลุคเจ้าสาวเรียบหรูจากแบรนด์ POEM เช่นเคย กับเดรสลูกไม้สีขาว เน้นสัดส่วนที่ช่วงเอวตามสไตล์ของโพเอม ทำให้เจ้าสาวดูสูงโปร่ง รูปร่างดี


เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แต่งงาน
"เจนี่" สวยมีออร่าในช่วงเช้ากับพิธีสงฆ์ ลุคแรกมาในชุดจาก แบรนด์ POEM ไฮไลต์อยู่ที่งานปักประดับสุดปราณีต อวดสัดส่วนในช่วงเอวตามสไตล์ของโพเอม 


ใบเตย สุธีวัน

ใบเตย สุธีวัน แต่งงาน
"ใบเตย" ในลุคที่ 3 ช่วงเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชน มาในชุดเจ้าสาวกระโปรงยาว แขนยาว พร้อมเวลเจ้าสาวยาว เป็นชุดจากแบรนด์ POEM เรียบ แต่หรูหรามาก

 
นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์

นิ้ง โศภิดา แต่งงาน
"นิ้ง โศภิดา" เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 กับชุดเจ้าสาวสีขาวเรียบหรู จากโพเอม ที่เน้นช่วงเอว อวดความเอวเอสตามแบบฉบับ พร้อมกับเวลล์ยาวสีขาว เพิ่มความสวยสง่าเข้าไปอีก

 
ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ

ก้อย รัชวิน ชุดแต่งงาน
ปิดท้ายที่ "ก้อย รัชวิน" ที่แม้จะสละโสดในวันที่ 28 พ.ย. แต่เธอก็ได้เผยภาพฟิตติ้งชุดเจ้าสาวออกมาแล้ว โดย 1 ในชุดที่เธอเลือก เป็นชุดจากแบรนด์ POEM เช่นกัน ลุ้นว่าวันจริงสาวก้อยจะสวยสง่าแค่ไหน รอติดตาม

  

>> “ฌอน ชวนล” POEM แบรนด์เสื้อผ้าหรูที่เริ่มต้นจากห้องเสื้อคุณแม่

>> "ก้อย รัชวิน" ในชุดแต่งงาน ไทยดีไซเนอร์ รอบพรีลิม ปังทุกลุค

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ รวมชุดแต่งงานดารา แบรนด์ POEM ดีไซน์เรียบโก้ ใส่แล้วสวยสง่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook