แบรนด์เครื่องสำอาง NYX ปิดทุกสาขาในไทย 30 พ.ย. นี้ ตุนได้ตุน!

แบรนด์เครื่องสำอาง NYX ปิดทุกสาขาในไทย 30 พ.ย. นี้ ตุนได้ตุน!

แบรนด์เครื่องสำอาง NYX ปิดทุกสาขาในไทย 30 พ.ย. นี้ ตุนได้ตุน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NYX Professional Makeup แบรนด์เครื่องสำอางที่ครองใจสายเมคอัพทั่วโลก ประกาศเตรียมปิดทุกสาขาในไทย 30 พ.ย. นี้ สาวก NYX ตุนได้ตุน!

NYX อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากแอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ใจสาวๆ ไปทั่วโลก เปิดตัวครั้งแรกในไทยอย่างยิ่งใหญ่เมื่อปี 2016 และกำลังทำเอาสาวไทยใจหาย เมื่อ วันที่ 2 พ.ย. ทางเพจเฟซบุ๊ก NYX Professional Makeup Thailand ได้ประกาศว่า



"ถึงสาวกนิกซ์ที่รักทุกคน ทางแบรนด์ NYX Professional Makeup Thailand มีความเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทราบว่า ช็อปนิกซ์ทุกสาขาจะปิดให้บริการในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 นี้เป็นวันสุดท้าย ทางแบรนด์ขอขอบคุณจากใจ ในความรักและแรงบัลดาลใจที่ได้รับจากสาวกนิกซ์ทุกคนตลอดเวลาที่ผ่านมา และนี่ไม่ใช่การบอกลานะคะซิส! ทุกคนยังสามารถติดตามอัพเดทจากเราได้ที่ Instagram : @nyxcosmetics You guys are amazing! With love ALWAYS from L.A."

ซึ่งทางแบรนด์เตรียมตัวรุกตลาดออนไลน์แบบเต็มตัว และตลอดทั้งเดือนนี้สาวก NYX ยังสามารถไปช้อป กักตุนสินค้าที่ชอบได้ตามปกติ แถมอาจมีโปรเด็ดส่งท้ายด้วย ฟาดได้รีบฟาดจ้า


สำหรับผลิตภัณฑ์จาก NYX มีตัวเด็ดหลายตัวที่ครองใจสาวๆ แถมราคาก็น่ารักด้วย จะมีอะไรน่าสอยบ้าง ตามมา

NYX Studio Perfect Primer (249 บาท) ไพร์เมอร์เนื้อเนียนนุ่ม ซึมซาบเร็ว เตรียมความพร้อมให้กับผิว ช่วยเมคอัพติดทนนาน มีให้เลือก 3 เฉดสี

 



Can't Stop Won't Stop Foundation (629 บาท) รองพื้นแบบแมทเกลี่ยง่ายไม่ตกร่อง คุมมันกันเยิ้ม 24 ชั่วโมงไปเลย ปกปิดเต็มสิบ พร้อมเฉดสีครบทุกผิว


Ultimate Shadow Palette (799 บาท) พาเลตต์เม็ดสีแน่นเนื้อแมทชิมเมอร์ครบ ปาดเดียวสีชัด ติดทนทั้งวัน




Soft Matte Lip Cream (299 บาท) ลิปเนื้อแมทแบบนุ่มๆ เนื้อละมุน มีหลายเฉดสีให้เลือก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook