"กาละแมร์ พัชรศรี" เตรียมปั้นครีเอเตอร์ สู่โครงการ POWERSHOT CONTENT CREATOR CONTEST 2020

"กาละแมร์ พัชรศรี" เตรียมปั้นครีเอเตอร์ สู่โครงการ POWERSHOT CONTENT CREATOR CONTEST 2020

"กาละแมร์ พัชรศรี" เตรียมปั้นครีเอเตอร์ สู่โครงการ POWERSHOT CONTENT CREATOR CONTEST 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่าครีเอเตอร์ เตรียมปลุกไฟการสร้างสรรค์ ประชันฝีมือสุดพลังกับการแข่งขันปั้นคอนเทนต์ ในโครงการ POWERSHOT CONTENT CREATOR CONTEST 2020
พบ กาละแมร์ และ 2 ไอดอลครีเอเตอร์ โค้ชฟ้าใส และ ช่า บันทึกของตุ๊ด ปั้นสุดยอดครีเอเตอร์สร้างธุรกิจด้วยแพลตฟอร์มออนไลน์


งานนี้เหล่าครีเอเตอร์เตรียมเฮ และ เตรียมปลุกไฟในตนเอง สร้างสรรค์คอนเทนต์สุดพลัง กับการแข่งขันปั้นคอนเทนต์ภายใต้โครงการ “POWERSHOT CONTENT CREATOR CONTEST 2020” ที่มีหัวเรือใหญ่คือ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกรแถวหน้าของเมืองไทย และเจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ POWERSHOT หนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและเติบโตอย่างรวดเร็ว ที่พร้อมชวนเหล่าครีเอเตอร์ หรือ ผู้ที่มีใจและชื่นชอบในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ มาประชันฝีมือเข้าร่วมการแข่งขันปั้นคอนเทนต์สุดปังเพื่อเป้าหมายสู่การเป็นครีเอเตอร์มืออาชีพ

พร้อมร่วมกิจกรรมสุดว้าวที่งานนี้สาวแมร์จะเผยทุกเทคนิคเคล็ดลับในการปั้นคอนเทนต์ให้ปัง พร้อมชวน 2 ไอดอลครีเอเตอร์สุดฮอต ธีร์ธวิต เศรฐไชย จากเพจบันทึกของตุ๊ด และฟ้าใส พึ่งอุดม ครีเอเตอร์สายสุขภาพจากเพจและช่องยูทูป Fit Junction มาร่วมเป็นพี่เลี้ยงให้กับเหล่าครีเอเตอร์น้องใหม่ที่เข้าร่วมโครงการ โดยโครงการนี้เปิดกว้างสำหรับครีเอเตอร์หน้าใหม่ทุกเพศทุกวัย โดยแบ่งประเภทการสมัครทั้งสิ้น 4 ประเภท คือ ไลฟ์สไตล์ สุขภาพ การออกกำลังกาย และ บิวตี้  ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทาง www.hipowershot.com เพื่อชิงเงินรางวัลและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท

 กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ

กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ เจ้าของและผู้ก่อตั้ง ผลิตภัณฑ์และวิตามินเสริมอาหารแบรนด์ POWERSHOT กล่าวถึงที่มาของโครงการ POWERSHOT CONTENT CREATOR CONTEST 2020 ว่า “POWERSHOT เกิดขึ้นจากความสนใจและแพชชั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวแมร์เอง จนนำมาสู่การต่อยอดในเชิงธุรกิจจนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์มากมายกว่า 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ Hi POWERSHOT, CELE FOOZ, POWER PROTEIN, CELE NEU, BOTERA โดยที่ผ่านมาตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวแบรนด์จนถึงวันนี้ POWERSHOT เลือกที่จะสร้างการรับรู้และยอดขายด้วยกลยุทธ์ Brand Storytelling หรือการบอกเล่าเรื่องราวของของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ผ่านไลฟ์สไตล์ของกาละแมร์บนโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มยอดนิยมของคนไทยเป็นหลัก

จากกลยุทธ์ดังกล่าวไม่เพียงแต่สร้างการรับรู้และความโดดเด่นให้กับแบรนด์ POWERSHOT อย่างรวดเร็ว แต่ยังได้สร้างยอดขายอย่างก้าวกระโดดมาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ จึงเป็นที่มาของการเริ่มต้นโครงการในครั้งนี้ เพื่อส่งต่อเคล็ดลับและแรงบันดาลใจในการชวนครีเอเตอร์รุ่นใหม่ได้มาประลองความสามารถและร่วมกิจกรรมที่จะยกระดับขีดจำกัดการสร้างสรรค์ไปอีกขั้นที่ไม่ใช่การสร้างคอนเทนต์ แต่เป็นการเดินหน้าสู่การปั้น Content Marketing เพื่อตอบโจทย์การเป็นครีเอเตอร์มืออาชีพในอนาคต

สำหรับโครงการ POWERSHOT CONTENT CREATOR CONTEST 2020 นอกจาก จะได้พบกับตัวแม่แห่งการ สร้างคอนเทนต์และการ Live ทางโซเซียลมีเดียอย่างกาละแมร์แล้ว โครงการนี้ยังได้ชวน 2 ไอดอลครีเอเตอร์ชื่อดังที่สร้างตัวตนผ่านคอนเทนต์ได้อย่างโดดเด่นและน่าสนใจ ได้แก่ ช่า- ธีร์ธวิต เศรฐไชย จากเพจบันทึกของตุ๊ดที่มีผู้ติดตามกว่า 1.8 ล้าน ที่ปั้นคอนเทนต์สุดปังผ่านการเล่าเรื่องราวสนุกๆ ของตัวเองและกลุ่มเพื่อนที่สอดแทรกอุทาหรณ์สอนชาวโซเชียล จนกลายเป็น Influencer ชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทย และ ฟ้าใส พึ่งอุดม ครีเอเตอร์สายสุขภาพผู้ที่ริเริ่มทำคอนเทนต์จากความถนัดและความเชี่ยวชาญจนสามารถสร้างรายได้จากการสอนออนไลน์ สู่โค้ชออนไลน์มืออาชีพ ที่มีคนติดตามเพจและช่องยูทูบ Fit Junction กว่า 8 แสนคน งานนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นครีเอเตอร์สายไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว สปอร์ต สุขภาพ บิวตี้ แฟชั่น และ ถนัดการสร้างคอนเทนต์ผ่านการเขียน LIVE ถ่ายภาพ ทำคลิปวิดีโอ ห้ามพลาดที่จะมาโชว์ของ ปล่อยพลัง ค้นหาตัวตนและค้นพบแนวทางการทำคอนเทนต์ที่จะต่อยอดไปสู่การทำธุรกิจ และ อาชีพในอนาคต มาเรียนรู้การหารายได้จากสิ่งที่เราชอบได้ภายในโครงการนี้


สมัครเพื่อเข้าร่วมโครงการ POWERSHOT CONTENT CREATOR CONTEST 2020 ได้แล้วตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม – วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2020 ทาง www.hipowershot.com และจะมีเพียง 80 คนเท่านั้นที่จะได้รับคัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรม Bootcamp เรียนรู้แนวคิดการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ดีและแตกต่างเพื่อต่อยอดสู่การทำธุรกิจกับ Content Expert ทั้ง 3 ท่านอย่างใกล้ชิด เพื่อเฟ้นหา BEST of the BEST Content Creator นักสร้างสรรค์คอนเทนต์รุ่นใหม่ที่มีไอเดียต่อยอดธุรกิจสุดเจ๋ง พร้อมชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท 

มีดีต้องโชว์! มีของต้องปล่อย! ปลุกพลังในตัวคุณ เปลี่ยนความชำนาญและความคิดสร้างสรรค์ให้กลายเป็นรายได้ ถ้าพวกเขาทำได้...คุณก็ทำได้ สมัครเข้าร่วมโครงการที่ www.hipowershot.com  

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 080-516-5200 และ LINE : https://lin.ee/P1qThLN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook