EVERY DAY WITH PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของสาวๆ

EVERY DAY WITH PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของสาวๆ

EVERY DAY WITH PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

EVERY DAY WITH PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE

เป็นที่รู้กันดีว่าคุณสาวๆ ในยุคใหม่มีกิจกรรมต่างๆ ที่ต้องทำมากมายตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ครอบคลุมไปทั้งกิจกรรมภายในบ้านและนอกบ้าน การมองหาเสื้อผ้าที่มากไปด้วยสไตล์และเปี่ยมไปด้วยความคล่องตัวจึงเป็นโจทย์สำคัญสำหรับการมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคในแต่ละวัน เพื่อสร้างสไตล์ที่โดดเด่นควบคู่ไปกับการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับทุกการเคลื่อนไหว

 IG : kun_jun

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE นำเสนอหลากหลายไอเทมชิ้นพิเศษไม่ว่าจะเป็นเดรสตัวยาว เสื้อพลีท กระโปรงหรือกางเกงพลีทที่มาพร้อมกับลวดลายและเฉดสีที่แปลกใหม่ในแต่ละเดือน เหมาะสำหรับเวิร์คกิ้งวูแมนที่ต้องการสร้างลุคสุดเก๋ที่ดูแตกต่างกันไปในแต่ละวัน อีกทั้งความเบาบางของพลีทยังจะช่วยเสริมความคล่องแคล่วในการทำงาน และเหมาะกับสภาพอากาศของประเทศไทย และหากต้องการเพิ่มความเป็นทางการให้กับการประชุมสำคัญ คุณสาวๆ ก็สามารถหยิบเสื้อคลุมพลีททั้งแบบตัวสั้นและตัวยาวมาเป็นไอเทมเสริมให้กับลุคได้


IG : aiamjah
ด้วยน้ำหนักที่เบาและรูปทรงที่พลิ้วไหวของเสื้อผ้าแต่ละชิ้นจาก PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE คุณสาวๆ สามารถเลือกสวมเดรสตัวโคร่ง กระโปรงบาน หรือกางเกงพลีทขากว้าง เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในวันสบายๆ ที่บ้านได้ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งจิบกาแฟในยามเช้า การดูภาพยนตร์และซีรีส์เรื่องโปรดในยามบ่าย หรือหากไม่สามารถหลีกเลี่ยงการทำงานบ้านได้ คุณสาวๆ ก็สามารถจับคู่เสื้อพลีทแขนสั้นหรือเสื้อแขนกุดเข้ากับกางเกงพลีทขากระบอก เพื่อช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการเคลื่อนไหวร่างกายได้เป็นอย่างดี 


IG : dao_vichada
สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเทมพิเศษเพื่อเติมเต็มช่วงเวลาวันหยุดสุดสัปดาห์ เพื่อเตรียมตัวสำหรับการเดินเที่ยวในย่านต่างๆ ของเมือง ก็สามารถเลือกจั๊มป์สูทสีสันสดใส หรือจับคู่เสื้อพลีทแขนยาวเข้ากับกระโปรงหรือกางเกงพลีท เพื่อสร้างลุคอันโดดเด่น และสร้างคอนเทนต์ถ่ายรูปในโซเชียลให้น่าสนใจ  นอกจากนี้คุณสาวๆ ยังสามารถเพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัวได้มากยิ่งขึ้นด้วยการจับคู่สีแบบคัลเลอร์บล็อก โดยเลือกแมทช์หรือเลเยอร์ไอเทมที่มีสีตัดกัน หากสาวๆ ท่านใดที่ชื่นชอบลุคที่ดูมินิมัลก็สามารถเลือกสีโทนอ่อนที่ดูสบายตา หรือสร้างลุคที่ดูเท่ยิ่งขึ้นด้วยไอเทมที่มาพร้อมกับเฉดสีเข้มของฤดูใบไม้ร่วง


IG : g.a.n.d.a
ที่สำคัญ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณสาวๆ ยุคใหม่ด้วยการนำเสนอเสื้อผ้าที่ง่ายต่อการดูแลและทำความสะอาด อีกทั้งยังสามารถม้วนเก็บได้โดยไม่ต้องกลัวยับ ทำให้ง่ายต่อการพกพาสำหรับการเดินทาง อีกทั้งยังประหยัดพื้นที่การจัดเก็บในตู้เสื้อผ้าของคุณสาวๆ อีกด้วย


IG : yuiolivia
พบกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าประจำฤดูใบไม้ร่วง - ฤดูหนาว ปี 2020 จาก PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE (พลีตส์ พลีส อิซเซ่ มิยะเกะ) ได้แล้ววันนี้ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่, ดิ เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัล ชิดลม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook