5 ทริคเด็ดสู่เซ็กซ์สุดเผ็ด ทำสามีหลงใหลจนไปไหนไม่รอด

5 ทริคเด็ดสู่เซ็กซ์สุดเผ็ด ทำสามีหลงใหลจนไปไหนไม่รอด

5 ทริคเด็ดสู่เซ็กซ์สุดเผ็ด ทำสามีหลงใหลจนไปไหนไม่รอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ต้องฟังทางนี้หากใครที่กลัวว่าสามีจะไปแอบมีเล็กมีน้อยจนทำให้คุณต้องตรอมตรม วันนี้เรามีวิธีที่จะทำให้คุณกลายเป็นสาวไฟแรงสูงที่สามีไม่สามารถหันไปหาเด็กๆ หรือเมียเล็กเมียน้อยได้อีกเลย ด้วย 5 ทริคเด็ดดังนี้ค่ะ


1.ไม่ทำตัวแข็งเป็นไม้ท่อน
ในความเป็นผู้หญิงไทยนั้นอาจจะถูกสอนให้กลายเป็นสาวรักนวลสงวนตัว แต่เมื่อคุณแต่งงานแล้วคุณไม่สามารถจะสงวนตัวให้กับผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีได้ คุณจะต้องรู้จักเล้าโลม รู้จักยั่วเย้า โดยพยายามค้นหาว่าเขาชอบให้สัมผัสจุดไหนชอบให้ทำอย่างไร รับรองได้เลยว่าหากคุณทำได้ถูกจุด สามีของคุณจะไม่มีทางไปหาคนอื่นแน่นอน


2.ส่งเสียงบ้างอย่านอนเงียบ
ถึงแม้ว่าคุณอาจจะไม่ได้อยู่บ้านเป็นของตัวเองแต่กิจกรรมเข้าจังหวะตอนกลางคืนนั้น หากคุณอดกลั้นเสียงก็อาจจะทำให้ฝ่ายชายรู้สึกไม่มั่นใจว่าเขาทำให้คุณไม่มีความสุขหรือเปล่า อาจไม่ต้องครางเท่าสาวในหนัง AV ต่างๆ แค่เสียงหอบหายใจและปล่อยให้อารมณ์ของคุณพาไป รวมถึงมีการเรียกชื่อฝ่ายชายบ้างแค่นี้เขาก็หลงคุณจนหัวปักหัวปำแล้ว


3.ความรักไม่ใช่เรื่องบนเตียงแต่เป็นที่ระเบียงบ้างก็ได้
การมีเซ็กซ์ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวแต่บางครั้งการเปลี่ยนมุมมองในการมีเซ็กซ์กับแฟนหนุ่มของคุณก็อาจสร้างความเร้าใจและทำให้เขาได้เห็นมุมมองแปลกๆ ของคุณจนเขาไม่อาจหนีคุณไปไหนได้เลย


4.เซ็กซี่เล็กๆ เพื่อให้เขาใจเต้นแรงๆ
ถึงแม้ว่าการอยู่กับสามีจะเป็นเรื่องที่เราเห็นจนชินตา แต่เชื่อเถอะว่าด้วยสัญชาตญาณของผู้ชายกระทั่งภรรยาตัวเองหากคุณได้แต่งตัวแบบโป๊นิดๆ ไม่ถึงกับแก้ผ้าจนหมด ก็อาจจะทำให้เขาเกิดอารมณ์ได้ตลอดเวลาเช่นกัน


5.ใช้เซ็กซ์เป็นทั้งรางวัลและเป็นการทำโทษ
หากคุณจะต้องมีการต่อรองหรือมีการลงโทษอีกฝ่าย คุณอาจเปลี่ยนการแง่งอนในการให้สามีเป็นฝ่ายง้อ ลองเป็นคุณกลายร่างเป็นแม่เสือสาวที่จับแฟนตัวเองมัดบ้างและทำการเล้าโลมเพื่อเป็นการลงโทษที่เขาไม่สามารถทำอะไรคุณได้เชื่อเถอะว่าจะทำให้แฟนคุณติดใจและอยากกลายเป็นนักโทษของคุณไปตลอดชีวิต

นอกเหนือจากเรื่องบนเตียงแล้วการดูแลตัวเองก็เป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่มักมีสิ่งเร้าเป็นรูปร่างหน้าตาของบรรดาสาวๆ ทั้งหลาย แม้จะมีคุณเป็นที่หนึ่งแต่ก็อาจมีบ้างที่เขาอาจจะมองไปเจอผู้หญิงที่น่ารัก ดังนั้นคุณเองก็ต้องทำตัวให้น่ารักในแบบของคุณไม่จำเป็นต้องทำเพื่อคนอื่นแต่ทำเพื่อตัวคุณเองนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook