ปัญหาระดับชาติดึงขวดน้ำมันพืชยังไงไม่ให้ขาด เทยังไงไม่ให้เลอะ ได้รับการแก้ไขแล้ว!!

ปัญหาระดับชาติดึงขวดน้ำมันพืชยังไงไม่ให้ขาด เทยังไงไม่ให้เลอะ ได้รับการแก้ไขแล้ว!!

ปัญหาระดับชาติดึงขวดน้ำมันพืชยังไงไม่ให้ขาด เทยังไงไม่ให้เลอะ ได้รับการแก้ไขแล้ว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนเข้าครัวต้องถูกใจสิ่งนี้ เมื่อปัญหาที่ต้องพบเจอมาแสนนานได้รับการแก้ไข ซึ่งจะทำให้ครัวของคุณไม่เลอะอีกต่อไป ใช่แล้วค่ะ ปัญหาที่คนเข้าครัวเขารู้กัน

นั่นก็คือ น้ำมันพืชที่เปิดทีไรทำไมฝาต้องขาด เปิดแล้วฝากระเด็น น้ำมันหกกระจาย เทเมื่อไหร่ทำไมต้องหกเลอะไหลย้อย ตั้งแต่ฝาขวดไปถึงตูดขวด ปิดฝาตั้งไว้เฉย ๆ  พื้นยังเลอะ จนบางครั้งแค่เมนูไข่เจียวยังไม่อยากจะทำแค่พูดถึงยังอยากจะกรี๊ด แต่!! ตอนนี้ ปัญหาที่เคยพบเจอความหงุดหงิดทั้งหลายจะลดลง เพราะได้รับการแก้ไขจากน้ำมันพืชขวดนี้!!

ใช่ค่ะ น้ำมันพืชองุ่นจะเข้ามาช่วยให้คนเข้าครัวมีชีวิตการทำครัวที่ดีขึ้น ไม่ต้องหงุดหงิดกับฝา และขวดน้ำมันพืชอีกต่อไป เพราะฝาห่วงแบบใหม่แข็งแรง เปิดขวดครั้งแรกดึงแล้วไม่ขาด และยังไม่ทำให้น้ำมันไหลลงมาเลอะขวดอีกด้วย

ฝาห่วงน้ำมันพืชองุ่นขวดใหม่ ดึงแล้วฝาไม่ขาด.. จริงหรอ?

เชื่อว่าหลายคนคงมีประสบการณ์ การดึงฝาห่วงของขวดน้ำมันพืชที่บางครั้ง แค่งัดห่วงยังไม่ดึง ก็ขาดแล้ว โอ้วววโน....!! แต่ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นกับฝาห่วงของน้ำมันพืชองุ่น เพราะอะไรน่ะหรอ? ก็เพราะว่าฝาห่วงใหม่แข็งแรงขึ้น ดึงแล้วไม่ขาด จึงทำให้ดึงง่ายมากในตอนเปิดขวดครั้งแรก แต่ แต่ แต่ ตอนดึงต้องทำองศาดี ๆ ด้วยนะ ไม่ใช่ดึงตรง ๆ แบบ 90 องศาเลย แบบนั้นฝาอาจจะขาดได้อยู่ดี เปิดฝา งัดห่วง แล้วดึงที่มุม 45 องศา โดยทีมงาน Sanook มาแชร์ประสบการณ์เปิดฝาห่วง องุ่น โฉมใหม่ ให้เห็นว่าฝาห่วงแข็งแรง จะเป็นใครก็ดึงง่ายไม่ขาด พร้อมมั๊ย..​ไปดึงกันเลย!

เรียบร้อย!! เพียงเท่านี้ฝาน้ำมันพืชของเราก็ถูกเปิดออกสวย ๆ แรงมากแรงน้อย ก็ดึงฝาได้ไม่ขาด แถมขวดยังสะอาดไม่มีคราบน้ำมันกระเด็นให้รำคาญใจอีกต่อไป .. บอกแล้วว่าคนเข้าครัวที่กลัวครัวเลอะต้องถูกใจฝาห่วงใหม่นี้แน่นอน!

ทำไมน้ำมันพืชองุ่นขวดใหม่ เทแล้วถึงไม่ไหลเลอะ?

ปัญหาใหญ่ของคนเข้าครัวอีกหนึ่งเรื่องที่มีกับขวดน้ำมันพืช คือ ตอนเทน้ำมันแล้วกระฉอก เท ๆ อยู่ ฝาปิดเอง เมื่อเทเสร็จปิดฝาแล้ว(นะ) น้ำมันก็ไหลย้อยลงมาเลอะขวดอี๊กกกก .. โอ้ยยทำไมขวดน้ำมันพืชถึงสร้างความหงุดหงิดให้คนเข้าครัวได้ขนาดนี้!! มาดูกันว่าน้ำมันพืชองุ่น ขวดใหม่ปรับแล้วจะช่วยให้เทไม่เลอะได้อย่างไร

ด้วยดีไซน์ขวดใหม่ขององุ่น ที่มี ส่วนโค้ง ทำให้จับถนัดมือและฝาที่แข็งแรงนอกจากดึงจะไม่ขาดตอนเปิดครั้งแรกแล้ว ยังคงตัวไม่ขยับลงมาตอนเทอีกด้วย

และเมื่อเทเสร็จ ก็วางได้เลยไม่ต้องกลัวอีกต่อไปว่าน้ำมันจะไหลย้อยลงมาจากฝาขวด เพราะ องุ่นขวดดีไซน์ใหม่ มีฝาแบบพิเศษน้ำมันไม่ไหลลงมาเลอะขวด

และเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ถูกใจคนเข้าครัวเป็นที่สุดอีกเหมือนกัน ดังนั้นตอนนี้ไม่ว่าจะเมนูไข่เจียว หรือเมนูไหน ๆ ก็พร้อมเปิดขวดน้ำมันแล้วเทได้อย่างสบายใจ ที่สำคัญเราสามารถวางขวดน้ำมันไว้ตรงไหนก็ได้ บนพื้นแบบไหนก็ได้ ไม่ต้องมีทิชชู่ หรือผ้ารองที่ตูดขวดอีกต่อไป เพราะองุ่นขวดใหม่ฝาดีไซน์เลิศ ดึงห่วงไม่ขาด ฝาไม่พับ และน้ำมันไม่ไหลย้อย .. เมนูอร่อย ๆ ก็พร้อมเสิร์ฟทุกวัน 

ย้ำอีกครั้งสำหรับคนเข้าครัว “หมดห่วง! องุ่น โฉมใหม่ แรงมากแรงน้อย ก็ดึงฝาได้ไม่ขาด” ทีมงานสนุกลองแล้วถึงกล้าบอกว่าไม่ขาดจริง และขวดยังจับง่ายกระชับมือมาก ๆ คนเข้าครัวทั้งหลายรู้แบบนี้แล้ว รีบออกไปหาซื้อน้ำมันถั่วเหลือง ตรา องุ่น ขวดใหม่ได้ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ราคาขวดละ 55 บาท

#น้ำมันถั่วเหลืองตราองุ่น #ห่วงใยไม่เคยขาด

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook