5 อันดับแบรนด์หรูที่สาวญี่ปุ่นเทใจให้มากที่สุด!

5 อันดับแบรนด์หรูที่สาวญี่ปุ่นเทใจให้มากที่สุด!

5 อันดับแบรนด์หรูที่สาวญี่ปุ่นเทใจให้มากที่สุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าคนรักแฟชั่นส่วนใหญ่คงมีแบรนด์ที่ตัวเองชอบ หลงใหล อยากมีไว้ในครอบครองกันอยู่บ้างใช่ไหมละคะ? สาวๆ ญี่ปุ่นก็เช่นกัน การมีของแบรนด์เนมไว้ในครอบครอง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า เครื่องประดับ ฯลฯ เปรียบเหมือนกับเป็นตัวชี้วัดสถานะทางสังคมของตัวเองเมื่อก้าวสู่วัยผู้ใหญ่ และเป็นการให้รางวัลกับตัวเองที่เหนื่อยจากการทำงานต่างๆ เรามาลองดูผลสำรวจสาวๆ ญี่ปุ่นกันดีกว่าว่า 5 อันดับแบรนด์หรูชื่อดังยี่ห้อไหนบ้างที่เป็นแบรนด์ในดวงใจของสาวญี่ปุ่น


อันดับที่ 5 : Dior
 

Christian Dior แบรนด์หรูจากประเทศฝรั่งเศสได้คะแนนโหวตเป็นอันดับที่ 5 สาว ๆ ญี่ปุ่นให้เหตุผลว่า Dior เป็นแบรนด์ที่มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ทั้งสินค้าแฟชั่นและเครื่องสำอาง เป็นหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มสาว ๆ ญี่ปุ่นอายุน้อย เป็นแบรนด์ที่ดูเรียบหรู ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป และเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่รู้สึกว่าอยากซื้อเป็นของขวัญให้กับตัวเอง


อันดับที่ 4 : Gucci
 

Gucci แบรนด์ขวัญใจชาวญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมไม่เฉพาะแต่ในกลุ่มสาว ๆ เท่านั้น หนุ่ม ๆ ญี่ปุ่นก็ชื่นชอบแบรนด์นี้ด้วยเช่นกัน Gucci เป็นแบรนด์จากอิตาลีที่มีสินค้าหลัก ๆ เป็นกระเป๋าและรองเท้าที่ทำจากหนัง สำหรับเหตุผลที่สาว ๆ ญี่ปุ่นเทใจให้ Gucci ก็เพราะลายโมโนแกรมที่ดูน่ารักแต่พอดี ไม่ฉูดฉาดเกินไป ดีไซน์เรียบแต่ทันสมัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระเป๋าและกระเป๋าสตางค์ของแบรนด์ที่ทำจากหนังคุณภาพดี ตัดเย็บอย่างประณีต ทำให้ไม่ต้องแปลกใจเลยที่สาว ๆ ญี่ปุ่นจะตกหลุมรัก


อันดับที่ 3 : HERMES
 

ต่อกันด้วยอันดับที่ 3 กับแบรนด์ HERMES จากประเทศฝรั่งเศส แบรนด์แฟชั่น เครื่องประดับ และของตกแต่ง ที่มีจุดกำเนิดจากการทำอุปกรณ์สำหรับม้า สาเหตุที่ทำให้สาวญี่ปุ่นหลงใหลใน HERMES ก็เพราะว่า เพียงแค่มี HERMES ไว้ในครอบครองก็รู้สึกได้ถึงสถานะที่สูงขึ้นในทันที อีกทั้งความสวยงามราวกับงานศิลปะของผ้าพันคอหรือของตกแต่งต่าง ๆ ก็ทำให้สาว ๆ ญี่ปุ่นต่างใฝ่ฝันอยากมีไอเท็มของ HERMES กันสักชิ้น


อันดับที่ 2 : CHANEL

CHANEL แบรนด์หรูจากประเทศฝรั่งเศส อีกหนึ่งแบรนด์ในฝันของสาว ๆ ทั่วโลกรวมทั้งสาวญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน สำหรับสาว ๆ ญี่ปุ่นแล้ว สินค้าของ CHANEL ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง หรือน้ำหอมต่างได้รับความนิยมไปหมด โดยสาว ๆ ให้ความเห็นว่า สินค้าของ CHANEL มีดีไซน์ที่สวยงามเหนือกาลเวลา ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังดูสวย น่ารัก ทันสมัย หากจะเลือกลงทุนในไอเท็มที่ต้องใช้ไปนาน ๆ CHANEL ก็ถือเป็นแบรนด์ที่อยากเลือกมากที่สุด


อันดับที่ 1 : Louis Vuitton
 

มาถึงอันดับที่ 1 กันแล้ว ซึ่งก็เป็นแบรนด์ที่คงไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง Louis Vuitton แบรนด์หรูจากฝรั่งเศสที่เริ่มต้นจากการเป็นแบรนด์ทำกระเป๋าเดินทาง สาว ๆ ญี่ปุ่นต่างลงความเห็นว่า เมื่อพูดถึงของแบรนด์เนมก็ต้องนึกถึง Louis Vuitton มาเป็นอันดับแรก สำหรับชาวญี่ปุ่นแล้ว ลายโมโนแกรมของ Louis Vuitton ไม่ว่าจะผ่านไปกี่สิบปีก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่ไม่เคยเปลี่ยน เป็นแบรนด์ที่คนญี่ปุ่นรู้สึกคุ้นเคยเป็นอย่างมาก และมีดีไซน์ที่สวยถูกใจ ทั้งลวดลายและสีสามารถเข้ากับเสื้อผ้าได้ง่าย เป็นแบรนด์หรูที่ไม่ได้ครองใจเพียงแค่สาวญี่ปุ่นเท่านัน แต่เป็นแบรนด์ในดวงใจของคนญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้

และนี่ก็เป็นผลการจัดอันดับ 5 แบรนด์ในดวงใจของสาว ๆ ญี่ปุ่นนะคะ ก็ไม่แปลกใจเลยที่ Louis Vuitton จะครองอันดับ 1 เพราะที่ประเทศญี่ปุ่นมีทั้งช็อปและสินค้าหายากของแบรนด์มากมาย ส่วนใครที่กำลังอยากพิชิตใจสาว ๆ ญี่ปุ่นละก็ จะลงทุนซื้อไอเท็มจาก 5 แบรนด์นี้เป็นของขวัญดูก็ได้นะจ๊ะ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook