L'Astelle แบรนด์ไทย ที่ราชนิกุล คนดังจาก 4 ประเทศ เลือกสวมใส่

L'Astelle แบรนด์ไทย ที่ราชนิกุล คนดังจาก 4 ประเทศ เลือกสวมใส่

L'Astelle แบรนด์ไทย ที่ราชนิกุล คนดังจาก 4 ประเทศ เลือกสวมใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีไซน์เนอร์ไทยที่ ราชนิกุล คนดังจาก 4 ประเทศ เลือกสวมใส่ ด้วยฝีมือที่คนดังระดับโลกต่างให้การยอมรับ


เจน-ทิพย์วิภา กิตติ์อัครานนท์ ดีไซน์เนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ ลาสเทล (L'Astelle) ดีไซน์เนอร์มากความสามารถที่ตอนนี้หลายคนจะคุ้นหน้าคุ้นตา ทั้งยังคุ้นเคยกับผลงานสุดอลังการที่เคยนําไปโชว์แล้วถึงกรุงปารีส จนเป็นที่ยอมรับในเวทีระดับโลกนั้น และคนดังมากมาย ที่ต่างเลือกชุดของเธอมาสวมใส่ ไม่ว่าจะเป็น Lady Kitty Spencer จากตระกูลชั้นสูงของอังกฤษ รวมถึง Donna Bianca Brandolini ธิดาของ Princess Georgina Maria Natividad de Faucigny-Lucinge et Coligny หรือเซเลบริตี้ชั้นนําระดับโลกอย่าง Nicky Hilton แห่งตระกูลนักธุรกิจชั้นนำของโลก


แต่กว่าจะมาถึงจุดที่คนดังชื่นชมต้องฝ่าฟันอุปสรรคมาแล้วมากมาย อีกทั้งผ่านการทดสอบฝีมือในวงการแฟชั่นของไทย รวมทั้งเวทีระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วน ที่ได้โชว์ผลงานระดับกูตูร์มาแล้วทั้งในไทยและต่างชาติ อีกทั้งสั่งสมประสบการณ์มานับปี ได้ร่วมทํางานกับ couture house ของแบรนด์ชั้นนําระดับโลกโลกอย่างแบรนด์ Ralph and Russo จนทุกคนได้เห็นถึงผลงานที่พรั่งพร้อมทั้งด้านของศิลปะ ความหรูหรา ความละเอียดอ่อนในการตัด เย็บ ตกแต่ง จนก้าวมาสู่การเป็นดีไซน์เนอร์หนึ่งในใจที่คนดังทั่วโลกนึกถึงเมื่อต้องปรากฏกายในวาระสําคัญต่างๆ





ซึ่งถือว่าเป็นทั้งความภูมิใจในฐานะตัวแทนคนไทย และยังเป็นโอกาสของเหล่าแฟชั่นนิสต้าไทย ที่จะได้สวมใส่แบรนด์ชั้นนําในระดับเดียวกับเซเลบริตี้ระดับโลกพร้อมทั้งสนับสนุนศิลปินของไทยไปพร้อมๆ กัน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ L'Astelle แบรนด์ไทย ที่ราชนิกุล คนดังจาก 4 ประเทศ เลือกสวมใส่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook