มาสก์ผิวใสตัวเด็ด ที่สาวญี่ปุ่นแนะนำ รวม 7 มาสก์เพื่อผิวสวย ควรค่าแก่การตำในปี 2020

มาสก์ผิวใสตัวเด็ด ที่สาวญี่ปุ่นแนะนำ รวม 7 มาสก์เพื่อผิวสวย ควรค่าแก่การตำในปี 2020

มาสก์ผิวใสตัวเด็ด ที่สาวญี่ปุ่นแนะนำ รวม 7 มาสก์เพื่อผิวสวย ควรค่าแก่การตำในปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามีไอเทมแนะนำจากสาวญี่ปุ่นมาบอกต่อกันอีกแล้ว วันนี้จะมาในหมวดของ "มาสก์หน้า" ซึ่งทั้งหมดนี้ เป็นตัวที่สาวยุ่นเขาคัดมาให้เพื่อนๆ แล้วนะว่า ใช้ดี เห็นผล ควรตำที่สุดประจำปี 2020 ซึ่งมาสก์หน้าทั้งหมด 7 ตัวในวันนี้ เป็นสูตร Brightening หรือสูตรที่ช่วยบำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใสนั่นเอง เท่าที่เราไปดูรายละเอียดต่างๆ มานั้น น่าใช้ทุกตัวเลยค่ะ ก็ไม่แปลกใจว่าทำไมสาวญี่ปุ่น ถึงได้เลิฟกันหนักมาก แต่จะมีตัวที่เพื่อนๆ รู้จักกันรึเปล่า หรือตัวไหนใครเคยใช้ยังไง เอาเป็นว่าเราไปเช็คลิสต์ทั้งหมดในวันนี้กันก่อนเลย

1. KOSE CLEAR TURN Essence Mask Vitamin C
 


เปิดมาที่มาส์กตัวแรก อันนี้จะเป็นของ Kose Clear turn White Mask Vitamin C เขาเป็นแผ่นมาส์กวิตามินซีบริสุทธิ์ ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส พร้อมลดการเกิดเมลานินเม็ดสีในผิว ที่เป็นสาเหตุของจุดด่างดำต่างๆ ก็จะช่วยลดปัญหารอยด่างดำ รอยหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวของเราดูกระจ่างใสเปล่งปลั่ง สีผิวแลดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น ตัวแผ่นมาส์ก อุดมไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น สาหร่ายและแร่ธาตุจากทะเลน้ำลึก ก็จะช่วยให้เนื้อมาสก์ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกถึงชั้นในผิว พร้อมฟื้นฟูผิวได้อย่างดีเยี่ยม


 
2. TRANSINO Medicated Whitening Facial Mask EX
 


 ตัวที่ 2 อันนี้จะเป็นมาส์กบำรุงผิวหน้าที่เคยได้รับรางวัลจาก CosmeJapan ด้วยนะ เขาอุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นถึง 3 ชนิด ที่จะมาช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมฟื้นฟูผิวให้แลดูกระจ่างใสได้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมจาก Tranexamic Acid เข้มข้นถึง 65 หยด ก็จะช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส ดูไบร์ทขึ้น มาพร้อมมอยเจอร์ไรเซอร์ จากสารสกัด Mulberry Extract และส่วนผสมเอสเซนส์ Sodium Trehalose Sulfate ที่ซึมลึกถึงชั้นใต้ผิวหนัง จึงช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างตรงจุด ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ความหมองคล้ำลดลง แถมผิวยังชุ่มขึ้นอีกด้วยค่ะ


3. Hadabisei 3D Face Mask Aging-care Brightening
 


ตัวนี้เป็นมาส์กที่ได้รับความนิยมมากๆ อีกหนึ่งตัวในญี่ปุ่น เขามีแผ่นมาส์กที่ไม่เหมือนใคร เป็นนวัตกรรมที่แผ่นมาส์กนั้นสามารถโค้งเข้ากับใบหน้าได้เป็นอย่างดี แถมบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย ซึ่งสูตรที่สาวญี่ปุ่นแนะนำสูตรนี้ เป็นสูตรสำหรับผิวกระจ่างใสและชุ่มชื้นโดยเฉพาะ เขาอุดมไปด้วยสารสกัดที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสแบบจัดเต็ม พร้อมบำรุงให้ผิวที่แห้งกร้านชุ่มชื้นขึ้นด้วย ทั้งนี้ยังช่วยลดปัญหาจุดด่างดำ กระ ฝ้าได้อีก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งมาสก์หน้าน่าลอง ที่พลาดไม่ได้เลยค่ะ


 
4. QUALITY 1st All-in-one Sheet Mask Grand White
 

 
สำหรับมาสก์สูตรผิวกระจ่างใสตัวนี้ มีแผ่นมาส์กที่ค่อนข้างหนา ก็เพื่อช่วยโอบอุ้มเนื้อเอสเซนส์ได้ดียิ่งขึ้น ก็จะช่วยทำให้ผิวของเรานั้น รับสารอาหารบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่นั่นเอง นอกจากนี้เขายังอุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจาก Placenta ที่ช่วยให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน เผยผิวที่ดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี ตัวแผ่นมาส์กเป็นฝ้าย 100% ปลอดภัยต่อผิวแน่นอน ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน,แอลกอฮอล์,พาราเบน,น้ำมันสังเคราะห์ และสีสังเคราะห์ด้วย คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะจ๊ะ


 
5. My Beauty Diary White Pearl Mask
 


 
ถัดมาที่มาส์กตัวนี้เลย อันนี้จะเป็นมาส์กที่มีส่วนผสมของผงไข่มุกเข้มข้น ที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสและช่วยฟื้นฟูผิวของเรา ให้รู้สึกสดชื่นขึ้นอีกด้วยนะ นอกจากนี้ยังมีสาร Antioxidant และ สารสังกะสี ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและกรดอะมิโน ที่ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมช่วยฟื้นบำรุงได้อย่างตรงจุด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดีได้นั่นเองค่ะ ยังไม่หมดนะ เขายังอุดมไปด้วยวิตามินบีและสาหร่ายทะเลสูตรพิเศษ ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส และสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ริ้วรอย และปลอบประโลมผิว เป็นสูตรอ่อนโยนด้วยนะ ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ค่ะ


 
6. MINON Amino Moist Whitening Milk Mask
 


 
มาสก์หน้าตัวที่ 6 ไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้ อันนี้จะเป็นของ Minon Amino Moist Whitening Milk Mask ตัวนี้เป็นมาสก์หน้าขาว ที่ปราศจากส่วนผสมทำร้ายผิว ใครที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ ซึ่งเขามีส่วนผสมของ Ascorbyl Glucocide หรือก็คือ อนุพันธ์วิตามินซี ที่ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสนั่นเองค่ะ แถมยังช่วยลดการสร้างเมลานิน ที่เป็นสาเหตุของการเกิดจุดด่างดำ รวมไปถึงความหมองคล้ำต่างๆ ให้ลดลงได้อีกด้วย เป็นมาส์กที่จะช่วยทำให้ผิวของเราดูไบร์ทและเปล่งปลั่งดูสุขภาพดียิ่งขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้ เขายังอุดมไปด้วยกรดอะมิโน 11 ชนิด ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น พร้อมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ลดการถูกทำร้ายจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ ที่เราต้องเผชิญ เรียกได้ว่าบำรุงแบบจัดเต็ม ครอบคลุมทุกด้านเลยจริงๆ ค่ะซิส


 
7. JAPAN GALS White Essence Mask
 

และมาสก์หน้าสูตรผิวกระจ่างใสตัวสุดท้ายที่สาวยุ่นแนะนำ อันนี้จะเป็นของแบรนด์ Japan Gals ตัวนี้เป็นมาส์กที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อบำรุงผิวกระจ่างใสและช่วยฟื้นฟูผิวโดยเฉพาะ แพ็คเกจของเขาคือคลีนมาก! เป็นกล่องสีขาวเลย ตัวแผ่นมาส์กของเขา ทำมาจากฝ้ายธรรมชาติ 100% อ่อนโยนแน่นอน ทั้งเนื้อมาส์กยังมีส่วนผสมที่จะช่วยบำรุงผิวของเราให้สว่างกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ เขายังช่วยยับยั้งปัญหาจุดด่าดำ ลดพวกรอยดำได้ แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี ลดปัญหาผิวหยาบกร้านไปในตัวได้อีก ที่สำคัญคือ เขายังอุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชนานาชนิด ที่ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ หลังใช้ต่อเนื่องประมาณ 1 เดือน จะสังเกตได้เลยว่าผิวกระจ่างใสและดูสุขภาพดีขึ้นจริงๆ

 
และทั้งหมดนี้ ก็คือมาสก์หน้าสูตรผิวกระจ่างใสที่สาวญี่ปุ่นแนะนำ บางตัวสามารถหาซื้อได้ในไทย แต่บางตัวก็ไม่มี ใครสนใจตัวไหน ก็สามารถไปหาเพิ่มเติมกันได้เลยนะ น่าใช้ทุกตัวเลยค่ะ นอกจากสูตรแนะนำสูตรนี้ที่เราหยิบมาแชร์ ก็ยังมีสูตรอื่นๆ ที่สาวยุ่นเขาคัดเลือกมาแนะนำแล้วด้วย ไว้ครั้งหน้า จะหยิบมาบอกต่อนะจ๊ะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook