"มารีญา พูลเลิศลาภ" มงลงอีกแล้ว ขึ้นรับรางวัลเพื่อสังคม จากองค์กร APCOM

"มารีญา พูลเลิศลาภ" มงลงอีกแล้ว ขึ้นรับรางวัลเพื่อสังคม จากองค์กร APCOM

"มารีญา พูลเลิศลาภ" มงลงอีกแล้ว ขึ้นรับรางวัลเพื่อสังคม จากองค์กร APCOM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มงลงแล้วลงอีก สำหรับ "มารีญา พูลเลิศลาภ" ที่ได้รับการคัดเลือกจาก UNAIDS และ APCOM รับประกาศนียบัตร ในฐานะ บุคคลผู้เรียกร้องสิทธิและความเท่าเทียมให้ผู้มีความหลากหลายทางเพศ พร้อม "สิงห์ วรรณสิงห์" แฟนหนุ่ม เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา

มารีญา พูลเลิศลาภ และ สิงห์ วรรณสิงห์
ควงคู่กันทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคม สำหรับคู่รักสุดหวาน "มารีญา พูลเลิศลาภ" เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2017 และ "สิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล" ที่ขึ้นรับรางวัลในงาน APCOM Community Summit 2020 

โดย "สิงห์ วรรณสิงห์" ได้แสดงความรู้สึกผ่าน เฟซบุ๊ก Wannasingh Prasertkul ว่า

วันนี้เราทั้งคู่ได้รับเกียรติจากทาง APCOM และ UNAIDS มอบประกาศนียบัตรในฐานะผู้ออกมาเคลื่อนไหวด้านสังคมดีเด่น มารีญาได้ในฐานะ: Outstanding efforts in Championing LGBTQI+ individuals (เรียกร้องสิทธิและความเท่าเทียมให้ผู้มีความหลากหลายทางเพศ) ส่วนผมได้ในฐานะ: Superb mobilization of Social media to promote human rights (การใช้สื่อโซเชียลในการสนับสนุนด้านสิทธิมนุษยชน)

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า รู้สึกจริงๆว่าตัวเองยังทำอะไรได้ไม่พอเลย เลยทั้งเป็นเกียรติแล้วก็หนักใจ เพราะไม่รู้ว่าตัวเราสมควรได้รับรางวัลนี้ไหม แต่อย่างไรก็ตามแต่จะใช้รางวัลนี้เป็นแรงกำลังใจ และแรงผลักดันให้พยายามรับผิดชอบสังคมในด้านต่างๆต่อไป ไม่ว่าจะในเรื่องสิทธิมนุษยชนหรือเรื่องสิ่งแวดล้อมนะครับ

ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนมาตลอดครับ จะพยายามมากขึ้น แม้บางวันไม่รู้จริงๆ ว่าที่เราทำไป มันได้ผลอะไรบ้างไหม กำลังใจมันเลยสำคัญมาก ขอบคุณจริงๆ

อยากชวนทุกคนไปติดตามองค์กร APCOM กันด้วย เป็นองค์กรที่ผลักดันด้านสิทธิและความเท่าเทียมของชาว LGBTQI+ ในหลายประเทศทั่วโลก โดยมีทีมงานส่วนใหญ่เป็นคนไทย

มารีญาเองก็ภูมิใจกับรางวัลนี้มาก และตั้งใจจะร่วมทำงานเพื่อสังคมกันต่อไปฮะ ภูมิใจจนถึงขั้นใส่รองเท้าส้นสูงไปรับรางวัล ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ใส่ตั้งแต่รู้จักกันมา

ทำให้ระยะห่างของความสูง มาจบที่ระยะ 1 หัวคน พอดิบพอดี....

มารีญา พูลเลิศลาภ และ สิงห์ วรรณสิงห์

Sanook Women ขอแสดงความยินดีกับ "มารีญา พูลเลิศลาภ" และ "สิงห์ วรรณสิงห์" ด้วยค่ะ 


>> "มารีญา-สิงห์" เปิดใจครั้งแรก จุดเริ่มต้นความรัก พรั่งพรูคำหวาน "เหมือนได้เจอที่ๆ เราอยากอยู่"

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ "มารีญา พูลเลิศลาภ" มงลงอีกแล้ว ขึ้นรับรางวัลเพื่อสังคม จากองค์กร APCOM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook