รวม 10 ช่างแต่งหน้าดังใน IG ที่ตอนนี้กำลังมาแรง

รวม 10 ช่างแต่งหน้าดังใน IG ที่ตอนนี้กำลังมาแรง

รวม 10 ช่างแต่งหน้าดังใน IG ที่ตอนนี้กำลังมาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะการแต่งหน้าทำให้สาวๆ สวยขึ้น ช่างแต่งหน้าดังๆ มือโปร ก็เลยเป็นอาร์ทติสฝีมือฮอตที่ใครๆ ก็อยากให้มาสะบัดแปรงแต่งหน้าให้สักครั้ง โดยเฉพาะในโอกาสพิเศษอย่างวันรับปริญญา เป็นเจ้าสาว เป็นเพื่อนเจ้าสาว หรือวันที่ต้องไปออกงานสำคัญ วันนี้เราก็เลยรวมลิสต์ช่างแต่งหน้าดังๆ ใน IG ที่กำลังฮอตและแต่งหน้าสวยม๊ากกกก มาแนะนำกันค่ะ แต่งหน้าสวยจนตาลายไปหมดเลยแม่!! #เลือกไม่ถูก



1. IG jibbierubie


ไม่ต้องพูดอะไรเยอะสำหรับคนนี้ กำลังฮอตสุดๆ เพราะเป็นเมคอัพอาร์ตทิสที่สวยเป๊ะ แถมฝีมือแต่งหน้ายังสุดปังอีกด้วยค่ะ โดยเฉพาะลุคแฟชั่น และลุคธรรมชาติที่เน้นคิ้วและขนตาเด่นๆ กับปากเบลอๆ สีสดใส นอกจากนี้ยังแต่งหน้าเปลี่ยนลุคสนุกๆ ให้เซเลบมากมาย หมาก-คิม, เก้า สุภัสสรา, ใหม่ ดาวิกา ฯลฯ ปังไม่ไหวจ้าาา

IG : jibbierubie


2. IG luckysevenb


ถ้าเห็นลุคปาร์ตี้ของสาวๆ ตัวแม่ อย่าง ชมพู่ อารยา, ดิว อริสรา, ใหม่ ดาวิกา ที่แต่งหน้าแฟนซีกันสุดฤทธิ์ แล้วสงสัยว่าฝีมือใคร คำตอบก็คือคนนี้ค่ะซิส แต่งหน้าให้เซเลบโคฟเป็นคนนั้นคนนี้ได้แซ่บมาก! แต่ลุคสวยหรูดูดีไปออกงานก็สามารถนะคะ สวยมากทุกแนวเลยอะแม่!

IG : luckysevenb


3. IG fiasji


ใครชอบลุคสวยละมุนๆ เชิญทางนี้ค่ะ เราเลิฟที่คุณเฟียสแต่งหน้าออกมาแล้วดูหวานฉ่ำมาก เห็นแล้วอยากเป็นเจ้าสาวขึ้นมาเลยทีเดียว เป็นลุคสวยคุมโทนที่ดูเป็นธรรมชาติ อยู่ได้นานไม่ตกเทรนด์ จะแต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้าเจ้าสาว หรือแต่งหน้าไปงานก็ได้หมดเลย

IG : fiasji


4. IG puffpoy


ส่วนถ้าชอบลุคธรรมชาติมีความแฟชั่นกรุบๆ น่าจะต้องรู้จักคนนี้ เพราะแต่งหน้าให้เซเลบบ่อยๆ แถมแต่ละลุคคือสวยปังและแต่งตามได้ในชีวิตประจำวันด้วย ใครชอบงานเบาๆ เกาหลี ที่แต่งแล้วดูน่ารักขึ้น หน้าเด็กลง ตรงไปไอจีนี้เลยค่ะซิส!

IG : puffpoy


5. pai_makeup


หลายคนคงจะคุ้นผลงานของคุณปายเพราะแต่งหน้าให้เซเลบมาแล้วมากมาย แถมยังแต่งได้หลากหลายลุค ส่วนใหญ่จะเป็นงานสวยหรูดูดี ตั้งแต่คุมโทนหวานๆ ลุคเจ้าสาว ไปจนถึงลุคสวยเฉี่ยวฟาดๆ ก็ออกมาดูดีทุกลุคเลยค่ะ

IG : pai_makeup


6. jimmakeup


เมคอัพอาร์ตทิสระดับโปร ที่เห็นแต่งหน้าให้เซเลบบ่อยๆ หลายคนคงคุ้นเคยดี โดยเฉพาะลุคสวยๆ ของ ใหม่ ดาวิกา, โบว์ เมลดา, มิ้นต์ ชาลิดา, มาร์กี้ ราศรี ใครชอบลุคสวยแบบธรรมชาติ ช่วยดึงจุดเด่นของเราให้ดูสวยขึ้นกว่าเดิม ลองไปติดตามดูนะจ๊ะ

IG : jimmakeup


7. minddmakeup


แต่งได้ทั้งลุคสวยแพงไปงาน และลุคแฟชั่นแซ่บๆ รวมถึงลุคแฟนซีไปปาร์ตี้ ใครอยากจัดงานวันเกิดแบบมีธีมสนุกๆ จะต้องเลิฟ เซเลบหลายคนอย่าง ชมพู่ อารยา, ดิว อริสรา เอมี่ มรกต, พลอย หอวัง, เบลล่า ราณี ก็ล้วนผ่านฝีมือเธอมาแล้วทั้งนั้น

IG : minddmakeup


8. khem_makeup


แต่งหน้าคนดังมาแล้วมากมาย ใครอยากได้ลุคสวยสู้กล้อง แวะไปส่องดูค่ะ เป็นช่างแต่งหน้าอีกคนที่ผลงานแน่นๆ แต่งได้ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย ใครหาช่างแต่งหน้าอยู่ลองแวะไปดูน้าาา

IG : khem_makeup


9. armytoast


ถ้าชอบแต่งหน้าลุคสดใส เห็นแล้วมีชีวิตชีวา รู้สึกว่าดูเด็กลง แนะนำให้ไปลองส่องไอจีนี้ดูค่ะ มีคนดังผ่านฝีแปรงมาแล้วมากมาย แถมยังออกมาสวยทุกลุคซะด้วย ใครมองหาช่างแต่งหน้าในโอกาสพิเศษอยู่ลองดูน้าาา

IG : armytoast


10. puyfaimakeup


คนนี้สาวๆ หลายคนคงรู้จักดี เพราะฝีมือไม่ธรรมดานะคะซิส ใครอยากรู้ว่าดาราช่อง 7 แต่งหน้ากันที่ไหน บอกเลยว่าหนึ่งในช่างแต่งหน้าคือคนนี้จ้าาาา

IG : puyfaimakeup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook