"อั้ม พัชราภา" บอกสีลิปสติกแท่งโปรด ราคาหลักร้อย ก็สวยฟาดได้

"อั้ม พัชราภา" บอกสีลิปสติกแท่งโปรด ราคาหลักร้อย ก็สวยฟาดได้

"อั้ม พัชราภา" บอกสีลิปสติกแท่งโปรด ราคาหลักร้อย ก็สวยฟาดได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ต้นแบบที่สาวๆ อยากเหมือนในทุกๆ เรื่อง ทั้งการวางตัว การแต่งตัว หรือแม้แต่การแต่งหน้า ที่สวยฟาดทุกลุค ล่าสุดหมดข้อสงสัยได้เลย เพราะ "อั้ม" ได้แชร์ลิปสติกสีโปรด พร้อมเทคนิคทาลิปสติกให้สวย แบบซูเปอร์สตาร์ จาก "น้องฉัตร" ช่างแต่งหน้าชื่อดัง

อั้ม พัชราภา

อั้มได้เผยว่า "มีเพื่อนๆ ชอบถามกันมาว่าใช้ลิปสติกของอะไร ปกติอั้มจะใช้เบอร์ 04 ที่ทุกคนเคยเห็นนะคะ แต่วันนี้จะใช้เบอร์ 03 และ 02 ค่ะ ลองหาซื้อเลยนะคะ สวยแน่นอนค่ะ เป็นลิปสติกจากมิสทีน และขอบคุณน้องฉัตรนะคะ แต่งหน้าสวยมาก"

โดย "น้องฉัตร" ได้เผยลิปสติกแบรนด์ที่อั้มใช้ เป็นลิปสติกมิสทีน รุ่น Boss Semi Matte ที่มาพร้อมเนื้อลิปดีมาก และราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น

"น้องฉัตร" ได้เผยเทคนิคทาลิปให้สวยแบบ "อั้ม พัชราภา"


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

วิธีทาลิปสติกง่ายๆ 

วิธีที่ 1 ทาลิปแบบออมเบร
สำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากให้ขอบปากดูชัดมาก ใช้วิธีการค่อยๆ กดแท็บๆ แล้วเม้มริมฝีปาก ค่อยๆ เกลี่ย นี่คือเรเยอร์ที่ 1 สีจะอ่อน น่ารักๆ วิธีนี้จะทำให้ได้สีปากธรรมชาติ เป็นเทคนิคที่ทาได้ทุกวัน


วิธีที่ 2 เพิ่มความสวยชัดให้ขอบปาก
ถ้าอยากทาลิปสติกเป็นขอบปากมากยิ่งขึ้น ใช้พู่กัน หรือลิปสติก ค่อยๆ กด ขอบริมฝีปาก ก็จะได้อีกเรเยอร์หนึ่งที่สีชัดขึ้น (สีที่อั้มใช้คือเบอร์ 03) สีจะออกโทนส้มๆ อมแดง เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่อยากทาลิปสติกสีแดงไปเลย ทาแล้วได้สีที่สวยมาก


วิธีที่ 3 เพิ่มความอวบอิ่มให้ริมฝีปาก
หลังจากทาเบอร์ 03 ไปแล้ว ให้ทาเบอร์ 02 เพิ่ม โดยวิธีทาไล่ที่กลางริมฝีปาก เพียงเท่านี้ปากก็จะดูอิ่มขึ้น มีมิติของสีขึ้นแล้วจ้า


>> "อั้ม พัชราภา" สวยแพงกับลุค LOUIS VUITTON ตั้งแต่หัวจรดเท้า

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "อั้ม พัชราภา" บอกสีลิปสติกแท่งโปรด ราคาหลักร้อย ก็สวยฟาดได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook