11 ปี มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ “ของขวัญแทนรอยยิ้ม” สานสันติ จ.ชายแดนภาคใต้

11 ปี มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ “ของขวัญแทนรอยยิ้ม” สานสันติ จ.ชายแดนภาคใต้

11 ปี มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ “ของขวัญแทนรอยยิ้ม” สานสันติ จ.ชายแดนภาคใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักไม่เคยแปรผัน มีแต่จะเพิ่มพูนขึ้นทุกวัน ด้วยความห่วงใยจากพี่น้องคนไทยส่งถึงเยาวชนในจังหวัดชายแดนภาคใต้ผ่านของขวัญชิ้นใหม่ในโครงการ “มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์” ปี 11 จัดโดย กลุ่มเซ็นทรัลและกองทัพบก เชิญชวนทุกท่านร่วมกันให้ของขวัญปีใหม่และวันเด็ก 2564 แด่น้องๆ ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้และ 4 อำเภอในจังหวัดสงขลา อาทิ จักรยาน, อุปกรณ์เครื่องเขียน, อุปกรณ์กีฬา, ตุ๊กตา และอื่นๆ เพื่อมอบความสุขแด่น้องๆ ตลอดจนสร้างบรรยากาศแห่งความเอื้ออารีมุ่งสู่ดินแดนแห่งสันติร่วมกัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

บุษบา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มเซ็นทรัล กล่าวว่า ท่ามกลางสภาวะการณ์ที่เปราะบางทั้งปัญหาโรคโควิด-19, ปัญหาบ้านเมืองที่เกิดขึ้นในปัจจุบันกลุ่มเซ็นทรัลยังคง ดำเนินเจตนารมย์ที่จะสานต่อความรักด้วยการส่งมอบของขวัญไปยังน้องๆ ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยร่วมมือกับกองทัพบก สานต่อโครงการ “มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์” เป็นปีที่ 11  ภายใต้แนวคิด Endless of Love : รักกันนิรันดร โดยเราเชื่อว่าเด็กๆ ทุกคนจะเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ สิ่งสำคัญคือการถูกหล่อหลอมด้วยความรักจากคนรอบตัว ไม่เว้นแม้แต่เด็กและเยาวชนในจังหวัดชายแดนภาคใต้ และ เมื่อทุกคนถูกเติมเต็มด้วยความห่วงใย ย่อมส่งผลให้ทั่วทุกเขตในจังหวัดชายแดนภาคใต้แวดล้อมด้วยความรัก ความเข้าใจ และค่อยๆก่อเกิดเอกภาพต่อกันในที่สุด

 

สำหรับกิจกรรม “มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์” ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมานั้นสามารถรวบรวมของขวัญได้มากกว่า 2.1 ล้านชิ้น สร้างความสุขให้น้องๆในจังหวัดชายแดนภาคใต้กว่า 5.5 แสนคน สะท้อนให้เห็นว่าคนไทยแม้อยู่ต่างถิ่นฐานแต่มีความปรารถนาดีให้กันและกันเสมอ ซึ่งแม้กิจกรรมดังกล่าวจะเป็นส่วนหนึ่งของการสรรสร้างความรักเล็กๆ ที่ทำให้บรรยากาศในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ยังค่อยๆ มีรอยยิ้มขึ้นทีละน้อย แต่ก็นับเป็นสัญญานของสันติภาพที่จะค่อยๆฉายภาพชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคตอันใกล้

 

กลุ่มเซ็นทรัล จึงขอเชิญชวนประชาชน ภาครัฐ ภาคีเอกชน และพันธมิตรคู่ค้า ร่วมกิจกรรม“มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์”  ปีที่ 11 มอบของขวัญให้น้อง อาทิ จักรยาน, อุปกรณ์การเรียน,  อุปกรณ์กีฬา,  อุปกรณ์เครื่องเขียน,  ของเล่นเสริมทักษะ มอบแด่เด็กและเยาวชนอายุระหว่าง 3-15 ปี ที่อาศัยอยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ จังหวัดปัตตานี, ยะลา, นราธิวาส รวมถึง 4 อำเภอในจังหวัดสงขลา ได้แก่ อำเภอจะนะ อำเภอนาทวี อำเภอเทพา และอำเภอสะบ้าย้อย เพื่อเป็นกำลังใจและแต้มรอยยิ้มให้น้องๆ มีความสุข เนื่องในเทศกาลปีใหม่และวันเด็กแห่งชาติ ปี 2564 ที่กำลังจะมาถึง ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้

1.        ให้ของขวัญด้วยตัวเองที่ จุดรับของขวัญ ภายในบูธกิจกรรม Million Gifts Million Smiles ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 5 หรือมอบเงินผ่านกล่องรับมอบ (สามารถลดหย่อนภาษีได้) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 ธ.ค. 63

2.        แลกคะแนน The1 ผ่านแอปพลิเคชัน The1 แทนเงินสมทบทุนโครงการ เพื่อนำไปจัดซื้อของขวัญดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน The1 ตั้งแต่วันนี้ – 27 ธ.ค.63

3.        สมทบทุนผ่านบัญชี มูลนิธิเตียง จิราธิวัฒน์ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 118-0-58203-1 ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธ.ค.63

4.        นำของขวัญไปให้ด้วยตัวเองที่ คลังสินค้า WHA ถ.บางนา - ตราด กม.20 ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. - 30 ธ.ค. 63


ด้าน พลตรี จิรัฎฐ์ สุตาสุข ผู้อำนวยการสำนักกิจการพลเรือน กรมกิจการพลเรือนทหารบกกล่าวว่า “ไม่เพียงแต่กองทัพบกจะมีหน้าที่หลักในการรักษาความสงบในพื้นที่ชายแดนภาคใต้เท่านั้น แต่การดูแลขวัญและให้กำลังใจต่อประชาชนก็เป็นสิ่งที่ทางกองทัพบกยึดถือตลอดมา โครงการมิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ จึงถือเป็นกิจกรรมที่ดีในการ ส่งมอบความสุข ความรัก และความห่วงใยที่คนไทยมีให้กัน ผ่านคาราวานของขวัญ ซึ่งถูกลำเลียงโดยกองทัพบก ขอขอบคุณในน้ำใจจากทุกท่านที่ร่วมกันส่งมอบของขวัญให้เยาวชนในจังหวัดชายแดนภาคใต้ และเราหวังว่า มวลความรักมหาศาลเหล่านี้จะทำให้สันติสุขค่อยๆแผ่ขยายขึ้น เพราะเราคือพี่น้องบนแผ่นดินไทยเฉกเช่นเดียวกัน”


ร่วมปันความห่วงใยผ่านของขวัญ สร้างความรักนิรันดร์ร่วมกัน เพื่อน้องๆในจังหวัดชายแดนใต้ กับ โครงการ Million Gifts Million Smiles  (มิลเลี่ยนกิฟท์  มิลเลี่ยนสมายล์ ปี 11)  สอบถามรายละเอียดที่เบอร์ 02 100 9794 หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค CENTRAL GROUP

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 11 ปี มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ “ของขวัญแทนรอยยิ้ม” สานสันติ จ.ชายแดนภาคใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook