ไม่อยากอกหักต้องรู้ 5 ลักษณะผู้ชายเจ้าชู้ ที่ควรอยู่ให้ห่างโดยด่วน

ไม่อยากอกหักต้องรู้ 5 ลักษณะผู้ชายเจ้าชู้ ที่ควรอยู่ให้ห่างโดยด่วน

ไม่อยากอกหักต้องรู้ 5 ลักษณะผู้ชายเจ้าชู้ ที่ควรอยู่ให้ห่างโดยด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยมักกลัวผู้ชายเจ้าชู้ ชอบที่จะหว่านเสน่ห์ใส่ผู้หญิงทั่วไป ผู้ชายแบบนี้นอกจากจะทำให้คุณน้ำตาเช็ดหัวเข่าได้ง่าย ๆ แล้ว เขายังมีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว และมีเสน่ห์จนคุณไม่อาจถอนใจได้อีกด้วย ทางที่ดีอย่าตกบ่วงเสน่ห์ของผู้ชายประเภทนี้จะดีที่สุด หากไม่อยากช้ำใจเสียน้ำตากลับมา โดยลักษณะผู้ชายเจ้าชู้ที่สังเกตได้ก็มีดังนี้ค่ะ

1.มือไม้อยู่ไม่สุข
สำหรับพฤติกรรมแรกที่หลายคนอาจไม่เคยรู้คือ ผู้ชายเจ้าชู้มือจะอยู่ไม่สุข เมื่อมีโอกาสได้คุยกับคุณ เขาจะหาโอกาสจับแก้ม จับมือ โอบไหล่คุณแบบเนียนๆ ซึ่งหากใครเจอผู้ชายที่มีลักษณะแบบนี้บอกได้คำเดียวว่าเขานั้นคือเพลย์บอยอย่างแน่นอน


2.ติดต่อไม่ได้ หายไปไม่บอก
ผู้ชายเจ้าชู้มักมีลักษณะติดต่อยาก อยู่ๆ จะมาก็มา อยู่ๆ จะหายไปก็เงียบไปเป็นวันเป็นคืน โดยที่คุณไม่สามารถติดต่อเขาได้ ซึ่งนี่ไม่ใช่เรื่องธรรมดา เนื่องจากยุคนี้ใครก็มีโทรศัพท์มือถือ หากเขาไม่ติดต่อมานั่นเป็นสัญญาณว่าเขานั้นกำลังอยู่กับสาวอื่น บ่อยครั้งที่คุณเห็นว่าเขาหายไป และเขาแก้ตัวว่างานยุ่ง ซึ่งแท้ที่จริงแล้วไม่เป็นเช่นนั้น โปรดจำไว้ว่าแม้ผู้ชายจะงานยุ่งเพียงใด เขาก็สามารถหาเวลามาพบกับคุณ หรือโทรหาคุณได้เสมอหากว่าเขามีความเอาใจใส่คุณมากพอ


3.สายตาอยู่ไม่นิ่ง
เวลาที่คุณคุยกับเขา สายตาของเขาจะไม่จับจ้องมาที่คุณคนเดียว แต่จะเผลอไปมองสาวๆ คนอื่นตลอดเวลา บางทีก็ส่งสายตาหวานเชื่อมไปให้ผู้หญิงด้านหลัง ในกรณีที่ใครเจอแบบนี้ ควรรีบชิ่งไปให้เร็วที่สุดจะดีกว่า เนื่องจากเขาถือเป็นหนุ่มเจ้าชู้ตัวพ่อ


4.เอาใจเก่ง
ผู้ชายเจ้าชู้ มักจะรู้ว่าผู้หญิงต้องการอะไร เขาจึงเอาใจผู้หญิงเก่งและทำให้ผู้หญิงหลงเขาหัวปักหัวปำ ผู้หญิงบางคนอาจไม่รู้ว่าเป็นกับดัก แต่บางคนรู้แล้วก็เต็มใจจะเดินเข้าไปตกหลุมเองก็คิดว่าตัวเองจะสามารถหยุดผู้ชายเจ้าชู้ได้แบบง่ายๆ


5.รุกหนัก
ผู้ชายคนใดที่ประกาศเดินหน้าว่าจีบคุณทั้งการแสดงออกผ่านสีหน้าท่าทาง และภาษาพูด บางทีอาจจะหมายความว่าเขาเจ้าชู้ การที่เขาออกตัวแรงเป็นเพราะว่าเขาอยากได้คุณมาครอบครองอย่างรวดเร็วมากกว่า

นี่ก็คือวิธีการสังเกตหนุ่มเจ้าชู้แบบง่ายๆ แต่ก็ไม่ใช่ทฤษฎีว่าผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนจะต้องเป็นเช่นนี้เสมอ คนเจ้าชู้มีหลายประเภท บางคนอาจเจ้าชู้เงียบ ๆ จนคุณจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ทางที่ดีคุณจึงไม่ควรรีบตกลงปลงใจรักใครโดยที่ยังไม่ทันรู้จักดี ไม่เช่นนั้นอาจน้ำตาเช็ดหัวเข่าภายหลังได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook