นู้ดผู้ดี! รวมบลัชสีนู้ดสวยๆ รอดทุกโทนผิว

นู้ดผู้ดี! รวมบลัชสีนู้ดสวยๆ รอดทุกโทนผิว

นู้ดผู้ดี! รวมบลัชสีนู้ดสวยๆ รอดทุกโทนผิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าถามว่าบลัชออนสีไหนปัดแล้วรอดสุด ขอผายมือแรงๆ ไปที่บลัชออนโทนสีนู้ดเลยค่ะซิส! เป็นโทนที่คุ้มค่าคุ้มราคามาก เพราะสามารถใช้ได้ทุกวัน ทุกโทนผิว ไม่ว่าจะเป็นคนผิวเฉดไหนปัดบลัชสีนู้ดยังไงก็รอด! ส่วนใครอยากได้บลัชสีนู้ดแต่ไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหนดี ตามมาค่ะสาวๆ Ladyissue รวมมาชี้เป้าให้แล้ว!!


1. MAC #Melba


ถ้าพูดถึงบลัชออนสีนู้ด หลายคนต้องนึกถึงสีนี้ค่ะ เป็นโทนนู้ดสียอดฮิตของแมคเลย สีจะมีความนู้ดแมทนัวๆ ปัดง่าย ใช้ได้บ่อย คุ้มแน่นอน ราคา 1,120 บาท


2. Bobbi Brown #Nude Peach


แค่ชื่อสีก็บ่งบอกเลยว่าเป็นโทนนู้ดพีชที่สวยผู้ดีมาก ปัดแล้วได้ลุคแมทแบบโกลว์ๆ ผิวผ่องๆ สีนู้ดเจือพีชปัดแล้วไม่ดูป่วย แต่จะได้ลุคแบบผิวสุขภาพดีไม่ได้ทำอะไรกับหน้ามาจริงจริ๊ง ราคาประมาณ 1,350 บาท


3. Tarte Amazonian Clay 12-Hour Blush Naughty Nudes #Sensual


เรื่องบลัชสีสวยติดทนต้องไว้ใจ Tarte เลย รุ่นนี้ก็ปังมากทุกสี แต่ถ้าเอาแบบนู้ดผู้ดี ปัดได้ทุกคนแนะนำเป็นสี Sensual เลยค่ะ จะออกโทนนู้ดพีชอุ่นๆ สีไม่จัดเกินไป แต่ปัดแล้วไม่ป่วย งามมากแม่สีนี้ ติดแน่นทนนานได้ 12 ชั่วโมงด้วย ราคาประมาณ 1,200 บาท


4. Clinique Cheek Pop Blush #05 Nude Pop


นู้ดยอดฮิตที่สาวๆ เกาหลีเค้าใช้กันเยอะมาก เพราะสีนู้ดสวยแบบ สวยม๊ากกกกก ปัดแล้วได้ลุคหน้าโกลว์แบบผ่องๆ ผิวผู้ดี นู้ดแบบไม่ป่วย แต่ดูผิวสวยคุณหนูๆ ราคาประมาณ 1,000 บาท


5. Nars #Luster


ส่วนใครชอบบลัชโทนนู้ดแต่อยากได้ความวิ้งโกลว์ๆ หน่อย แนะนำสีในตำนานค่ะ Nar Luster เป็นโทนนู้ดส้มอมน้ำตาล มีชิมเมอร์เบาๆ ปัดแล้วจะได้ผิวนู้ดบ่มแดด เหมาะกับสายฝอมากๆ ราคาประมาณ 1,250 บาท


6. Laura Mercier Blush Colour Infusion #Ginger


สีนู้ดละมุนๆ สวยนัวๆ เป็นนู้ดโทนอุ่นที่ปัดแล้วดีมาก ละมุนมากแม่! เป็นอีกสีที่ใช้ได้ทุกโทนผิว ปัดได้ทุกวัน ได้ใช้คุ้มแน่นอน ราคาประมาณ 1,100 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook