ตาล กัญญา สลัดลุคสาวเรียบร้อยแล้วรุ่ง!

ตาล กัญญา สลัดลุคสาวเรียบร้อยแล้วรุ่ง!

ตาล กัญญา สลัดลุคสาวเรียบร้อยแล้วรุ่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องราวให้หลายคนต้องติดตามเมื่ออยู่ดีๆ ก็มีข่าวว่า "ตาล กัญญา" ไม่พอใจจนแทบจะร้องไห้เมื่อนางเอกร่วมช่อง "แซมมี่ ปัณฑิตา" แย่งชุดที่เธอเลือกไว้ก่อนแล้วไปใส่หน้าตาเฉย ซึ่งเมื่อสอบถามเรื่องราวจากสาว ตาล เจ้าตัวก็ยอมรับว่า

"ชุดที่เอามาให้เลือกก็เป็นชุดที่คัดมาแล้ว และแซมก็เลือกชุดของเขาก่อน จากนั้นตาลก็เลือก และแซมเขาเข้าไปลองชุดของเขา แต่เขาไม่ชอบ อยู่ดีๆ เขาก็ใส่ชุดของตาลแล้วก็เข้าฉากไป พอคอสตูมเห็นแซมใส่ชุดของตาล เขาก็ตึงเหมือนกัน แต่พูดอะไรไม่ได้ จนผู้กำกับถามว่ามีอะไร ตาลก็บอกว่า ตาลจะถ่ายซีนนี้ได้ยังไง จะใส่ชุดไหนถ่าย ในเมื่อชุดของตาลน่ะ แซมเอาไปใส่แล้ว ตอนนั้นแซมก็ยังอยู่ข้าง ๆ ตาลนะพี่ แล้วชุดนั้นมันเป็นชุดราตรีด้วย มันเป็นเรื่องไซส์ เพราะตาลเป็นคนไม่มีหน้าอก ชุดอื่นมันเป็นเกาะอก คือตาลมีปัญหาเรื่องเกาะอกน่ะ เรื่องมันก็เป็นแบบนี้ ตาลก็ไม่ได้โวยวายอะไร แต่ผู้กำกับก็เห็นหน้าตาลแล้วล่ะ เพราะตาลสีหน้าออกมาก เอาจริง ๆ ว่าตั้งแต่ตาลทำงานมาตลอดชีวิตนี้ ตาลไม่เคยโกรธเรื่องไหนมากเท่าเรื่องนี้มาก่อนพร้อมทั้งบอกอีกว่า ตั้งแต่วันนั้นยังไม่ได้คุยกับแซมมี่อีกเลย ส่วนตัวแล้วก็ไม่สนิทกันเลยไม่ค่อยได้คุยกันค่ะ" งานนี้ทำเอาหลายคนตั้งประเด็นถึงสาว แซมมี่ เรื่องการนำชุดที่สาวตาลเลือกไว้ในตอนแรกไปใส่ ไม่รู้ว่าสาว แซมมี่ จะมีเหตุผลอะไรกันนะคะ...



ขอพักเรื่องใครแย่งชุดใครไว้ก่อน เพราะตั้งแต่ สาวตาล เริ่มเข้าวงการเธอก็แจ้งเกิดบทนางเอกในภาพยนตร์ รักแห่งสยาม กับฉากโดนจับหน้าอกที่เป็นกระแสในตอนนั้น ต่อมาก็เห็นหน้าเห็นตานางในละครช่อง 7 กันอยู่บ่อยๆ จากลุคใสๆ ก็เริ่มมีถ่ายแบบเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มจนติดอันดับที่ 28 จาก 100 ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในปี 2013 ของเมืองไทย วันนี้เกร็ดดี้จึงขอพาย้อนไปดูพัฒนาการความงามขึ้นมากๆ ของสาว "ตาล กัญญา" กันสักหน่อยค่ะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก instagram tarnkanya , magazinedee

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ตาล กัญญา สลัดลุคสาวเรียบร้อยแล้วรุ่ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook