สุดยอดบิวตี้ไอเทม น่าสอย น่าตำปี 2020

สุดยอดบิวตี้ไอเทม น่าสอย น่าตำปี 2020

สุดยอดบิวตี้ไอเทม น่าสอย น่าตำปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่รู้ๆ กันอยู่แล้วว่าในปี 2020 เป็นปีที่ค่อนข้างจะแรง อะไรที่ไม่เคยพบเจอ ก็ต้องเจอ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น PM2.5 หรือ โควิด-19 ที่ทำให้ต้องใส่หน้ากากอนามัยเข้าหากัน จนหลายคนมีปัญหาสิวบุก หน้าพังยับเยินกันไป และตลอดทั้งปี ก็มีหลายแบรนด์ หลายไอเทม เพื่อความงามออกผลิตภัณฑ์มาให้สาวๆ ได้เลือกใช้ตอบโจทย์ความต้องการ ถ้าจะให้เขียนความเริ่ดของทุกแบรนด์ที่จัดว่าดี เขียน 3 วันก็บรรยายไม่หมด เพราะออกเก่งกันจริงๆ  Sanook Women เลยขอเลือกตัวเด็ดๆ แห่งปี 2020 ที่ทางแบรนด์ต่างเคลมมาแล้วว่าเจ๋งจริง ขายดี ต้องซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ หรือไอเทมเพื่อเพิ่มความปัง

ขอชี้เป้าไอเทมที่มีราคาตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันเลยจ้า ไอเทมน่าสอย น่าตำปี 2020 จะมีตัวไหนที่ทางเราใช้แล้วดี จนต้องบอกต่อบ้าง กำเงินในกระเป๋าให้แน่น แล้วตามมาส่องกัน


1. 4U2 CORAL PALETTE


พาเลทท์บลัชออน ถูกและดี จาก 4U2 แบรนด์ไทยคุณภาพแน่น ตัวนี้คือเลิฟมาก เป็นพาเลทท์เดียวที่ใช้แล้วบอกเลยคุ้มค่าคุ้มราคา มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี จะทาตา หรือปัดแก้มก็ตามสะดวก


ในตลับเดียวมีทั้งเนื้อแมท ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์เจลลี่ หรือเนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น ชัด สวยละมุนมาก เฉดสีนี้เป็นโทนส้มคือเหมาะทุกโทนสีผิว ปัดแล้วได้ลุคอบอุ่น แก้มบ่มแดดแบบสวยๆ สไตล์สายฝอ 


จริงๆ ทางแบรนด์ออกมา 2 โทน 2 พาเลทท์ด้วยกัน อีกตัวนึงคือ 4U2 CANDY PALETTE เป็นพาเลทท์บลัชออนโทนชมพูคิวท์ๆ เหมาะกับสาวหวานที่ต้องการให้แก้มระเรื่อๆ จะให้ดีมีไว้ครอบครองทั้ง 2 โทนสี รับรองไว้ไม่ผิดหวังจ้า

ราคา 399 บาท


2. URBAN DECAY NAKED HEAT PALETTE

ตัวนี้ออกมาได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ทางแบรนด์ก็ยังการันตีในความแรงอยู่ เพราะขายดีตลอดกาล เป็นอายแชโดว์พาเลทท์สีเปรี้ยว เฉี่ยวสุดใจที่สาวๆ ควรมีติดไว้อย่างแรง มากับเฉดสีโทนน้ำตาลเพลิง 12 เฉด สร้างสรรค์ลุคได้มากมาย ไม่ว่าจะวันเบาๆ ไปเที่ยว ไปทำงาน หรือจะฟาดไปงานปาร์ตี้ก็ยังไหว 



ความเริ่ดคือเอาอยู่ สามารถใช้ได้กับทั้งสาวผิวขาวและผิวสองสี ด้วยความเป็นเฉดสีโทนน้ำตาล ไม่ว่าจะสีน้ำตาลอบอุ่น, สีส้มเร่าร้อน หรือสีแดงหรูหรา ก็มอบความปังได้ในทุกลุค ส่วนเนื้อสัมผัสคือ แน่นชัด ปาดทีเดียวอยู่ มีทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อชิมเมอร์ ไปจนถึงเนื้อเมทัลลิค



นอกเหนือจะความสวยแน่นแล้ว พาเลทท์นี้ยังมากับแพ็คเกจจิ้งที่สวยหรู พร้อมกระจกขนาดใหญ่เต็มตลับ กับพู่กันแต่งตาสองหัวแปรง ที่สามารถใช้งานได้จริง โดยรวมแล้ว บอกได้คำเดียวว่า ตำเถอะ!



ราคา 2,500 บาท



3. YSL THE SLIM GLOW MATTE


ลิปสติกจาก YSL THE SLIM GLOW MATTE ตัวนี้ให้ความนู้ดแบบแมตต์ ช่วยให้เรียวปากเปล่งประกาย ด้วยสูตรผสมที่เสริมคุณค่าด้วยอณูประกายมุกขนาดจิ๋วสะท้อนแสง ให้ความรู้สึกริมฝีปากเบา สบาย แต่มอบสีสันที่ดึงดูดความสนใจ และฟินิชแบบลูมินัสแมตต์


ตัวนี้คือเบอร์ 213 สีจะออกสีแดงอมส้ม ทาได้ในทุกโอกาส เนื้อสัมผัสลื่น เบามาก ปาดลงริมฝีปากแล้วปากไม่แห้ง ไม่ตกร่อง หรือเป็นขุย ช่วยให้ริมฝีปากอิ่ม มีชีวิตชีวา และให้สีที่แน่นชัดแม้ปาดเพียงแค่ครั้งเดียว

แพ็คเกจจิ้ง คือมากับความหรูหรา กับสีโรสโกลด์ เป็นแท่งทรงสี่เหลี่ยมเพรียวบาง จับถนัดมือ และง่ายต่อการทาตามรูปปาก

ราคา 1,550 บาท



4. d program Thermo Defense Serum


ต่อกันที่งานผิวที่เหมาะกับสภาพอากาศช่วงนี้เป็นที่สุด ตัวนี้เป็นเซรั่มสำหรับคนผิวแพ้ง่าย มีความอ่อนโยนมาก คิดค้นมาเพื่อป้องกันผิวจาก PM 2.5 และมลภาวะปกป้องผิวจากอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลง ด้วยส่วนผสมเฉพาะอันเป็นเอกสิทธิ์ของ d program 



ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่น ผิวเด้ง อิ่มน้ำตลอดวัน เป็นเหมือนเกราะป้องกันผิว ให้ผิวกลับมาแข็งแรงสุขภาพดี และกักเก็บความชุ่มชื่นได้ดียิ่งขึ้น

เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นน้ำมีความใส ลื่น บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ว่าจะอยู่ในอากาศแบบไหนช่วยผิวได้ หลังล้างหน้าเสร็จลงตัวนี้ก่อนตัวอื่น เพราะเป็นตัวบูสเตอร์ ช่วยให้สกินแคร์ในขั้นตอนต่อไปซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ใช้ในตอนเช้าและก่อนนอนเป็นประจำ จะรู้สึกได้ถึงผิวที่แข็งแรง

ขนาด 40 ml ราคา 1,290 บาท

 

5. IPSA The Time Reset Aqua


อควาโลชั่นเนื้อบางเบา หรือ โลชั่นน้ำตบตัวเด็ดจาก IPSA เป็นอีกตัวที่ควรลองมาก ก่อนจะเชื่อเราลองแวะไปที่เคาน์เตอร์ของ  IPSA ได้นะคะ มีบริการตรวจสภาพผิวเครื่องตรวจวิเคราะห์สภาพผิวก่อน จะได้รู้ว่าผิวของเราเป็นแบบไหน เหมาะกับผลิตภัณฑ์ตัวใด

ปกติเราเป็นคนหน้ามันช่วงทีโซน ลองใช้ตัวนี้มาได้สักพัก สังเกตได้เลยว่าระหว่างวันความมันลดน้อยลงกว่าเดิมไปอีก ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่าอ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์ ทำหน้าที่ดุจปราการกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงผิว เพื่อผิวดูอิ่มเอิบ ไม่หยาบกร้านราว รูขุมขนกระชับ ลดความมันวาวผิว และลดโอกาสการเกิดสิว


ตัวผลิตภัณฑ์ เป็นน้ำ อารมณ์เหมือนน้ำเปล่านี่แหละค่ะ เวลาใช้ค่อยๆ ตบๆ ลงที่หน้า หรือหยดลงบนแผ่นสำลีแล้วลูบให้ทั่วผิวหน้า เนื้อนางซึมเข้าผิวเร็วมาก ไม่เหนียวใดๆ เลย รู้สึกได้ชัดว่าผิวมีความชุ่มชื่นขึ้น

ขนาด 200 ml ราคา 1,750 บาท

 

6. Jurlique Nutri Define Supreme Serum 


ตบต่อด้วยเซรั่มตัวเด็ดจาก Jurlique ตัวนี้มากับราคาที่ค่อนข้างแรง แต่ให้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่าคุ้มราคามาก เป็นเซรั่มเพื่อช่วยในเรื่องของริ้วรอยลึกและเพิ่มความกระชับให้กับผิว ปรับสภาพผิวให้อ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น ผิวรู้สึกนุ่ม เรียบเนียน และฟื้นคืนสภาพให้ผิว


เนื้อเซรั่มค่อนข้างจะเข้มข้น แต่เนื้อนุ่มเบาสบายผิว ให้ความชุ่มชื้นมาก หลังใช้รู้สึกได้ถึงความฉ่ำ ผิวเปล่งปลั่ง เหมาะมากกับสาวออฟฟิศวัย 30+ อย่างเราๆ เลยค่ะ



ขนาด 30 ml ราคา 4,500 บาท 


7. Ultima II Extraordinaire Supreme Precious Collagen


มาที่ Hero Product และ Highlight Product ในปีนี้จากแบรนด์ Ultima II เป็นตัวเซรั่มบูสเตอร์มีส่วนผสมของคอลลาเจนระดับเข้มข้น สารสกัดจากดีเอ็นเอไข่ปลา sturgeon พร้อมด้วย Trylagen เปปไทด์และโปรตีนที่ช่วยกระตุ้น เสริมสร้างและป้องกันคอลลาเจนให้คงสภาพจากการเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนภายในร่างกาย เพื่อลดเรือนริ้วรอย พร้อมคืนความอ่อนเยาว์และแก้ปัญหาผิวที่ต้นเหตุ 



จุดเด่นของตัวนี้เลยคือ ช่วยกระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย ผิวเรียบเนียน ดูกระจ่างใส และยังเพิ่มออร่าให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ



วิธีการใช้ คือใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 28 วัน หลังจากนั้นใช้อาทิตย์ละ 2 ครั้ง โดยทาลงบนผิวหลังจากขั้นตอนการล้างหน้าและลงโทนเนอร์ ใช้เพียง 2-3 หยด ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ นวดเบาๆ เพื่อให้ซึมซาบลงสู่ผิว ตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวขั้นตอนต่อไป

ขนาด 12 ml ราคา 3,000 บาท 


8. JUNG SAEM MOOL Essential Mool Cream (Light)


Essential Mool Cream (Light) ครีมบำรุงผิวสูตรบางเบา Jung Saem Mool จากแดนกิมจิ ใช้แล้วให้อารมณ์เหมือนสาวเกาหลีเลยค่ะ งานผิว หน้าใส ฉ่ำวาว มาพร้อมด้วยเทคโนโลยี OXYGEN WATER ผิวชุ่มชื้นยาวนาน ด้วยเซรามาย วอเตอร์ และส่วนผสมไฮยาลูโรนิค 7 ชนิด สารสกัดซิการ์แคร์



เนื้อสัมผัสบางเบา สบายผิว ไม่เหนอะหนะ ครีมซึมเข้าสู่ผิวในเวลารวดเร็ว ใช้เพียง 1-2 ปั๊ม ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เช้า-เย็น ผิวฉ่ำน้ำขึ้นอย่างเห็นได้ชัด



ขนาด 50 ml ราคา 1,900 บาท

9. IT Cosmetics Confidence in Your Beauty Sleep


มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อครีมสำหรับใช้ก่อนนอน เพื่อปรับสภาพผิว จาก IT Cosmetics สูตรนี้จะทำงานตลอดคืน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีของการผลัดเซลล์ผิว เพื่อเผยผิวใหม่ ที่เรียบเนียบปล่งประกาย มีชีวิตชีวา ผ่านการทำให้เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วหลุดลอกออก



ใช้ตัวนี้แล้วตื่นขึ้นมา จะพบกับผิวที่ดูอ่อนเยาว์และสวยขึ้น ริ้วรอย ความแห้งกร้าน หมองคล้ำ และผิวดูไม่กระชับจะถูกฟื้นบำรุง ลดเลือนอย่างเห็นได้ชัด 



วิธีใช้ ทาตัวนี้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการบำรุงผิว ก่อนเข้านอน ในปริมาณมากพอสมควร โดยลูบจากล่างขึ้นบน เป็นประจำทุกคืน ไม่ต้องล้างออก

ขนาด 60 ml ราคา 2,150 บาท


10. Huxley Eye Cream Concentrate On


นอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตาชิ้นเด็ดแล้ว ตัวนี้ยังเพิ่งได้รับรางวัลชนะเลิศ ALLURE Korea Best of Beauty Awards 2020 จากนิตยสารเกาหลีเป็นการการันตีว่าดีจริงไม่จกตาอย่างแน่นอน



ด้วยความที่ผิวรอบดวงตานั้นบอบบางกว่าผิวบริเวณอื่นๆ หากผิวอ่อนแอ ขาดความชุ่มชื้น และไม่ได้รับการบำรุง จะเกิดริ้วรอยขึ้นได้ง่าย เจลครีมบำรุงผิวรอบดวงตาสูตรเข้มข้นจากฮักซ์ลีย์ มีส่วนผสมของเซราไมด์ที่สกัดจากเมล็ดกระบองเพชรพริค ลีย์ แพร์ที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งในทะเลทรายโมร็อกโกที่แห้งแล้ง ช่วยเสริมสร้างและกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวรอบดวงตาดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส



เนื้อสัมผัสนุ่มนวล ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่หนักจนเกินไป และไม่ทำให้ผิวรอบดวงตาระคายเคือง ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง

ขนาด 30 ml ราคา 1,200 บาท 


11. Shiseido The Perfect Protector SPF50+ PA++++


นอกจากสารพัดครีมบำรุงที่ต้องประโคมผิวในทุกๆ วันแล้ว ครีมกันแดดยังเป็นไอเทมสำคัญที่ต้องหยิบมาใช้ในทุกๆ วันด้วยเช่นกัน เราขอแนะนำ Shiseido The Perfect Protector SPF50+ PA++++ กันแดดสูตรปกป้องผิวจากแสงแดด เมื่อผิวสัมผัสน้ำและความร้อน



เลิฟกันแดดตัวนี้เพราะกันน้ำ เราเป็นคนเหงื่อเยอะและชอบออกกำลังกายกลางแจ้ง เมื่อผิวสัมผัสน้ำหรือเหงื่อจะเพิ่มการปกป้องผิวได้ดียิ่งขึ้น ไม่แสบหรือระคายเคืองตา อีกทั้งยังปกป้องผิวจากฝุ่น PM2.5 ได้อีกด้วย


เนื้อสัมผัสเบาบางและซึมซาบเร็ว ไม่ต้องกลัวหน้าลอย เพราะนางไม่ทิ้งคราบขาว จะเรียบเนียนไปกับผิว และไม่เหนอะหนะในระหว่างวัน

ขนาด 50 ml ราคา 1,550 บาท


12. ELEMIS Pro-Collagen Cleansing Balm


แต่งหน้าสวยก็แล้ว บำรุงผิวด้วยสกินแคร์ที่ดีที่สุดก็แล้ว แต่ถ้าทำความสะอาดหน้าไม่หมดจดพอ ใดๆ ผิวหน้าก็พังอย่างแน่นอนค่ะ ขั้นตอนนี้เราขอแนะนำ คลีนซิ่งบาล์ม จาก ELEMIS เป็นลักซัวรี่สกินแคร์จากอังกฤษที่มีชื่อเสียงได้รับการยอมรับมากในหมู่เซเลบชื่อดังทั่วโลก



นอกจากจะทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ยังบำรุงผิวไปในเวลาเดียวกัน ใช้แล้วผิวกระจ่างใสสุขภาพดี เติมเต็มความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ และเรียบเนียน พร้อมทั้งยังลดริ้วรอยได้อีกด้วย


เนื้อสัมผัสละมุน อ่อนโยนต่อผิว เมื่อสัมผัสกับน้ำจะเปลี่ยนเป็นน้ำนมเป็นการปิดท้ายอย่างอ่อนละมุน อีกทั้งยังไม่มีพาราเบนและมิเนอรัลออยล์ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย


เพียงแค่นวดวนๆ ก็ล้างเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจดเพียงแค่นวดวนๆ ก็ล้างเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด
ความเริ่ดของเจ้าตัวนี้ยังสามารถใช้เป็นมาสก์เพื่อบำรุงผิวหน้า เพียงใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ทาทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วเช็ดออกด้วยผ้าชุบน้ำอุ่นหมาดๆ จะสัมผัสได้ถึงผิวหน้าที่นุ่มละมุนขึ้น

ขนาด 100 ml ราคา 2,200 บาท


13. Nivea Extra White C & E Vitamin Lotion


ยกให้เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ถูกและดี ควรค่าแก่การมีติดบ้าน ติดโต๊ะเครื่องแป้ง หรือติดตัวไปด้วยทุกที่ได้เลย สำหรับโลชั่นบำรุงผิว Extra White C & E Vitamin Lotion จากนีเวีย



ตัวนี้เหมาะกับสาวๆ ที่อยากผิวขาวกระจ่างใสโดยเฉพาะ เพราะนางเป็นโลชั่นวิตามินบำรุงผิวที่เต็มไปด้วยพลังจากวิตามินซีเข้มข้นหลายชนิด พร้อมผสานกับวิตามินอีที่สามารถตรงเข้าบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขึ้นได้ทันที ช่วยทั้งกู้ผิวคล้ำเสียจากแสงแดด ลดเลือนความหมองคล้ำ ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย และฟื้นบำรุงให้ผิวสว่างใสเปล่งประกายอีกครั้งอย่างมีประสิทธิภาพ


เนื้อครีมคือบางเบา ไร้กังวลได้เลย เพราะไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ใช้สม่ำเสมอผิวจะค่อยๆ ปรับความสว่างกระจ่างใสขึ้น และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของส้มอีกด้วย

ขนาด 320 ml ราคา 199 บาท

 

14. Shiseido Professional Sublimic Wonder Shield

สำหรับสาวๆ ที่ผมแห้งเสีย ชี้ฟู อยากให้ลอง Sublimic Wonder Shield จากแบรนด์ Shiseido Professional เลยจ้า ตัวนี้เหมาะมากเวอร์กับสภาพแวดล้อมในช่วงนี้ ที่เส้นผมของเราต้องเจอกับมลพิษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรังสี UV หรือฝุ่น PM2.5 ที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า


ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการดูแลเส้นผมเป็นพิเศษ จะช่วยคงสภาพการดูแลเส้นผมอย่างมีคุณภาพได้ยาวนาน เป็นเสมือนเกราะป้องกันให้กับเส้นผมของคุณได้ตลอดวัน เป็นตัวบำรุงให้ผมค่อยๆ กลับมานุ่มสลวย เรียบ เรียงเส้น ดูสุขภาพดี

ตัวผลิตภัณฑ์เป็นแบบสเปรย์ เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือมัน ซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้รวดเร็ว โดยไม่ต้องล้างออก เพียงใช้ทุก 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ หลังสระผม ฉีดขณะผมเปียกหมาดๆ เน้นบริเวณปลายผม คุณจะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นของเส้นผม

ขนาด 125 ml ราคา 1,200 บาท


15. Giorgio Armani Si Passione Eau De Parfum


ปิดท้ายที่น้ำหอมกลิ่นโปรดของเรา และของสาวๆ อีกหลายคน สำหรับ Sì Passione จาก "อาร์มานี่" ที่ทางแบรนด์การันตีเลยว่าเป็นน้ำหอมกลิ่นที่มาแรงและขายดีไม่มีตก ตัวนี้มาในกลิ่น Fruity Floral ด้วยกลิ่นของกุหลาบ ผสมผสานกับวานิลลา มาในขวดสีแดงดึงดูดให้ฟาดมาเป็นเจ้าของอย่างมาก



เรื่องกลิ่นหอมไว้ใจได้เลย วันไหนเราฉีดตัวนี้ออกจากบ้าน คนทักทันทีว่าใช้น้ำหอมอะไรทำไมหอมจัง แถมหอมทนเกือบทั้งวัน โดยไม่ต้องฉีดซ้ำ



เป็นอีกหนึ่งน้ำหอมกลิ่นโปรดที่เราเลิฟมากๆ ฉีดแล้วรู้สึกมีพลังขึ้นมาทันที ตัวกลิ่นให้ความรู้สึกมั่นใจ หรูหรา แบบสาวเปรี้ยวหน่อยๆ มันบอกไม่ถูกค่ะคุณผู้อ่าน ต้องไปลองสัมผัสเอง แล้วจะเลิฟแบบเรา

ขนาด 100 ml ราคา 5,400 บาท


ขั้นตอนบำรุง เพิ่มความปังมันก็จะเยอะๆ หน่อย ก็ทำวนไปเนอะ เพื่อผิวที่เปล่งปลั่ง แข็งแรงยิ่งขึ้น เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย...แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผิวหน้าของเราไม่เหมือนกัน เราใช้แล้วชอบ คุณอาจจะไม่ชอบ ไม่ถูกกับผิวหน้าคุณก็ได้ และไอเทมโปรดในดวงใจของเราอาจจะดีจนต้องบอกต่อ แต่อาจจะไม่ได้ดีสำหรับคุณ คุณสาวๆ มีบิวตี้ไอเทมตัวไหนเด็ดที่สุดในดวงใจบ้าง มาแชร์บอกต่อกันบ้างนะคะ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook