เอาใจคนชอบวิ่ง ด้วยรองเท้าวิ่งตระกูลทำความเร็ว จาก Nike

เอาใจคนชอบวิ่ง ด้วยรองเท้าวิ่งตระกูลทำความเร็ว จาก Nike

เอาใจคนชอบวิ่ง ด้วยรองเท้าวิ่งตระกูลทำความเร็ว จาก Nike
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจคนรักสุขภาพ พาไปซูมรองเท้าวิ่ง 2 รุ่นสุดฮอตจาก Nike ทั้ง Nike Air Zoom Tempo NEXT% และ Nike Air Zoom Pegasus 37 ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมรองเท้าวิ่งตระกูลทำความเร็ว 

สุขภาพดีหาซื้อที่ไหนไม่ได้ ถ้าอยากได้ต้องทำเอง Sanook Women ขอเอาใจสาวๆ ที่รักการวิ่ง ด้วยการพาไปซูมรองเท้าวิ่งตระกูลทำความเร็ว 2 รุ่น จาก Nike ที่มาแรงไม่แพ้คุณสมบัติ


ครั้งนี้เราได้ลองทดสอบประสิทธิภาพของรองเท้าวิ่งตัวเด่น 2 รุ่นจากไนกี้เริ่มจาก Nike Air Zoom Tempo NEXT% ที่นำเสนอสีใหม่ Bright Mango สีสวยแรงได้ใจ ไหนๆ จะวิ่งทั้งทีต้องแรงและโดดเด่นกันหน่อย



รองเท้าวิ่งไนกี้ แอร์ ซูม เทมโป้ เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับการฝึกซ้อมในชีวิตประจำวันเพื่อเติมเต็มรองเท้าวิ่งมาราธอนที่เร็วที่สุดของไนกี้ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานในการวิ่งขึ้นอีก ให้สัมผัสในการวิ่งที่แน่นขึ้น และความรู้สึกถึงแรงผลักตัวที่มากขึ้น โดยได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อการวิ่งแบบเทมโปตามชื่อรุ่น ซึ่งรองเท้าเพื่อการฝึกซ้อมจะต้องทนต่อระยะทางที่มากกว่าและสภาพการใช้งานที่หนักหน่วงของการฝึกซ้อมในชีวิตประจำวัน องค์ประกอบทุกส่วนของรองเท้ารุ่นนี้จึงได้รับการประเมินมาแล้วอย่างละเอียดถี่ถ้วน เหมาะมากกับการฝึกซ้อมโดยเฉพาะ



สำหรับครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่มีการผสานเพลทไว้ในรองเท้าเพื่อการฝึกซ้อมของไนกี้ มอบความมั่นคงขณะใช้งาน และยังช่วยส่งถ่ายแรงได้ตลอดจังหวะการก้าวเท้าของนักวิ่ง เพลทที่อ่อนกว่ายังให้ความสบายได้มากยิ่งขึ้นในการวิ่งเป็นระยะทางไกลๆ อีกด้วย


ในส่วนของพื้น เป็นวัสดุโฟมที่ให้การตอบสนองที่ดีที่สุดของไนกี้ถูกนำมาใช้ประกบเพลทพื้นส่วนกลางที่บริเวณเท้าส่วนหน้า และส่วนกลางเพื่อให้เกิดการส่งคืนพลังงานสูงสุด



เรื่องการรองรับแรงกระแทกมั่นใจได้เลย เพราะรุ่นนี้ตอบสนองได้ดีและแรงผลักตัวที่มากขึ้น



ความทนทานของพื้นชั้นนอก: รองเท้าวิ่งไนกี้ แอร์ ซูม เทมโป้ เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ มีองค์ประกอบของยางที่พื้นชั้นนอกมากขึ้นเพื่อให้ความทนทานที่สูงยิ่งขึ้นตามระยะทาง มีการออกแบบ Generative Design เพื่อเพิ่มความทนทานให้ได้มากที่สุดพร้อมๆ กับทำให้เกิดน้ำหนักเพิ่มเติมน้อยที่สุด

 

โครงสร้างหน้าผ้ารองเท้าเป็นเทคโนโลยีฟลายนิต พร้อมด้วยแถบรัดกระชับในตัวเพื่อเพิ่มการยึดและซัพพอร์ตเท้า มีแผ่นบุส้นเท้าเพื่อให้ความสบายยิ่งขึ้น



ความสูงระหว่างส้นเท้าถึงปลายเท้า คือ 10 มม. (ความสูงของพื้นรองเท้า 37 มม. และ 27 มม.)

Nike Air Zoom Tempo NEXT% มากับราคา 7,000 บาท



ซูมต่อกันที่รุ่นที่ 2 รุ่นนี้ราคาจะเบาลงมาหน่อย แต่คุณภาพก็ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่ากันสักเท่าไหร่ Nike Air Zoom Pegasus 37 เป็นรองเท้าวิ่งที่เหมาะสำหรับนักวิ่งทุกคนเลยก็ว่าได้ เพราะมีชื่อเสียงในหมู่นักวิ่งว่าเป็นรองเท้าสำหรับฝึกซ้อมวิ่งที่นักวิ่งให้ความเชื่อมั่น โดยตลอดระยะที่เวลาผ่านมา ไนกี้ยกระดับรองเท้าวิ่งตระกูลนี้ด้วยเทคโนโลยีมาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เหมาะสมกับทั้งนักวิ่งสมัครเล่นและนักวิ่งอาชีพ 



ซึ่งเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ไนกี้นำเสนอนั้นแม้จะเป็นการเปลี่ยนแปลงในจุดที่เล็กน้อย แต่การเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นเป็นเสมือนมนต์วิเศษที่แฝงอยู่ในรองเท้าวิ่งตระกูลเพกาซัสรุ่นใหม่ทุกๆ รุ่นที่นักวิ่งทุกคนคุ้นเคยกันดี และความผูกพันนั้นยัง
แน่นแฟ้นต่อเนื่องมาจนถึงรองเท้าวิ่งไนกี้ แอร์ ซูม เพกาซัส 37



รองเท้าวิ่งตระกูลนี้สามารถมอบความกระชับ การตอบสนองที่ดี น้ำหนักเบา และความทนทานได้ทุกจังหวะ สำหรับคุณสมบัติที่มากับรองเท้าวิ่งไนกี้ แอร์ ซูม เพกาซัส 37 คือพื้นรองเท้าใช้ชิ้นซูมแอร์ที่บริเวณปลายเท้าเท่านั้น (ปลายเท้าคือส่วนที่จำเป็นต้องมีชิ้นซูมแอร์มากที่สุด เพื่อช่วยจังหวะการยกเท้าขึ้นจากพื้น)


ชิ้นซูมแอร์ของรองเท้าวิ่งไนกี้ แอร์ ซูม เพกาซัส 37 มีขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยส่งคืนพลังงานกลับสู่ผู้สวมใส่ได้มากขึ้น ได้รับการเสริมประสิทธิภาพด้วยโฟมรีแอค ที่ทำหน้าที่เป็นพื้นกลางของรองเท้า โฟมรีแอคมีน้ำหนักเบา ตอบสนองได้ดีกว่า และทนทานกว่าโฟมคุชลอน


หน้าผ้ารองเท้าแบบโปร่งแสง ช่วยให้รองเท้ามีน้ำหนักเบาและดูคล่องตัว บริเวณกลางเท้าอัพเดตโครงสร้างฟิต แบนด์ ช่วยกระชับกลางเท้าให้มากขึ้นเมื่อสวมใส่ และการไล่เฉดสีที่ด้านข้างของรองเท้าช่วยเน้นตำแหน่งของชิ้นซูมแอร์ที่ปลายเท้า


บริเวณคอลล่าร์ของรองเท้าถูกทำให้เรียวเล็กลงและห่างจากบริเวณเอ็นร้อยหวาย ซึ่งได้ถูกออกแบบให้เป็นไปตามความคิดเห็นของนักวิ่ง



พื้นรองเท้าแบบวาฟเฟิล (Waffle Rubber) ที่ทนทาน

Nike Air Zoom Pegasus 37 ราคา 4,600 บาท



ใดๆ คือต้องไปลองแล้วจะรู้ว่าแรง กระชับ ให้ความสบายขณะสวมใส่ และดีดแค่ไหน สำหรับรองเท้า Nike Tempo NEXT% และ Pegasus37 ทั้ง 2 รุ่น ที่สามารถไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ nike.com และที่ร้านไนกี้บางสาขาเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook