อยากชิลล์บ้างอะ! รวม 30 ไอเดีย แต่งตัวลุคสปอร์ตเกิร์ล ไม่ได้ไปออกกำลังก็ใส่ได้

อยากชิลล์บ้างอะ! รวม 30 ไอเดีย แต่งตัวลุคสปอร์ตเกิร์ล ไม่ได้ไปออกกำลังก็ใส่ได้

อยากชิลล์บ้างอะ! รวม 30 ไอเดีย แต่งตัวลุคสปอร์ตเกิร์ล ไม่ได้ไปออกกำลังก็ใส่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่าแฟชั่นแนวสปอร์ต แต่ได้แค่ไปออกกำลังกาย NO! จ้ะ วันนี้เรามี 30 ไอเดีย แต่งตัวลุคสปอร์ตเกิร์ล ไม่ได้ไปออกกำลังก็ใส่ได้ เป็นแนวสปอร์ตแบบเก๋ๆ ที่เพื่อนๆ สามารถหยิบมาแต่งกันได้ จะอยู่บ้าน ไปเที่ยว ไปชิลล์กับเพื่อน ก็ใส่ได้ทั้งนั้น คือสวยเท่เก๋สุดแน่นอน


นี่ก็พยายามเลือกลุคที่ดูไม่เหมือนว่าเป็นชุดใส่ไปออกกำลังกายมากให้เพื่อนๆ ได้ลองแต่งตามกัน แม้จะดูเป็นสปอร์ตเกิร์ล มีความกีฬานิดๆ แต่ก็มีกิมมิกที่ดูน่าสนใจ ใส่ไปเที่ยวได้สบายๆ หรือจะแต่งไปถ่ายรูปแนวสตรีทแฟชั่น ก็ปังนะคะคุณ แต่จะมีลุคไหนน่าแต่งตามบ้าง เราไปส่องไอเดียทั้งหมดในวันนี้ พร้อมๆ กันเลยครับผม!



 เปิดมาที่ลุคแรก หมวกไหมพรมเท่ๆ สีดำ แมทช์เข้ากับเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สีดำ กางเกงวอร์ม รองเท้าสนีกเกอร์ อาจจะมีการผูกเสื้อที่เอว เพื่อเพิ่มความคูลเล็กๆ ก็ได้นะ



เสื้อยืดสีขาว สวมทับด้วยเสื้อแขนยาวสีฟ้าเท่ๆ แมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์สีเทา รองเท้าผ้าใบสีเหลือง



หมวกแก๊ปสีดำ แมทช์เข้ากับเสื้อยืดสีขาวและกางเกงวอร์มสีขาว รองเท้าสนีกเกอร์สีขาว นอกจะคูลแล้ว ยังมาพร้อมความมินิมอลด้วยนะคะคุณ



 หมวกปีกสวยๆที่ใส่แล้วดูคูลอะ แมทช์เข้ากับเสื้อเอวลอยสีขาว โชว์ความเซ็กซี่ โชว์หุ่นนิดนึง ใส่คู่กับกางเกงวอร์มสีขาว รองเท้าสนีกเกอร์สีขาว



คูลให้สุด หมวดสีส้ม แมทช์เข้ากับเสื้อเอวลอยและกางเกงวอร์มเข้าชุด แต่งเหมือนไปออกกำลังกาย แต่เปล่านะจ๊ะ นี่มาถ่ายรูปแนวสตรีทครับผม!



สายเซ็กซี่ต้องลุคนี้เลย มีการผสมความสปอร์ตเข้ากับความแซ่บ เสื้อปาดไหล่แบบครอปสีเขียวมิ้นท์ แมทช์เข้ากับกางเกงวอร์มสีดำเท่ๆ รองเท้าสนีกเกอร์สีขาว กระเป๋าใบเล็ก และความคูลของแว่น



เสื้อแขนยาวสีขาว สวมทับด้วยเสื้อสีเขียวเข้มอีกชั้น แมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์ขาสั้นใส่สบายๆ ถุงเท้าสีน้ำตาลและรองเท้าสนีกเกอร์



เสื้อและกางเกงวอร์มเข้าชุด มาในโทนสีน้ำเงินเข้ม รองเท้าแตะสไตล์ฮิปโปสีขาว ชิลล์มาก แต่ใส่ไปเที่ยวได้นะ



เสื้อและกางเกงวอร์มเข้าชุดโทนสีดำ แต่ใส่แล้วไม่เหมือนไปออกกำลังกายเด้อ มีความคูลๆ แถมเท่ แต่ไม่ได้แมนเวอร์วัง แมทช์เข้ากับรองเท้าสนีกเกอร์ เริ่ด!



 เสื้อแขนยาวสไตล์สปอร์ตสีเทาอ่อน แมทช์เข้ากับกางเกงผ้าขายาวลายสก็อตใส่สบายๆ รองเท้าสนีกเกอร์ แต่ถ้าใครต้องการความชิลล์ๆ ใส่แตะก็ได้นะยู



 ชุดวอร์มสุดร้อนแรง มาในโทนสีแดงแซ่บเวอร์ แต่ไม่ได้เซ็กซี่นะ ลุคนี้เน้นความเท่สุดฮอต สไตล์สาวสปอร์ต



เสื้อแขนยาวสีดำ แมทช์เข้ากับกางเกงขายาวสีดำเข้าชุด ใส่สบายๆ ปิดท้ายด้วยรองเท้าสนีกเกอร์สีขาว ลุคนี้เหมือนแต่งตัวไปซ้อมเต้นอะ



คูลให้สุด แล้วหยุดที่ลุคนี้ หมวกไหมพรมสีขาว แมทช์เข้ากับเสื้อแขนยาว กางเกงขายาวสีขาวครีม รองเท้าสนีกเกอร์สีขาว มีความหลัวมาก!



ออกกำลังกายก็แต่งตามได้ หรือวันชิลล์ก็แต่งตามได้เช่นกัน เสื้อแขนยาวทรงสปอร์ตสีเทา แมทช์เข้ากับเลกกิ้งสีเทา รองเท้าสนีกเกอร์สีดำ



 ไปเรียน ไปเที่ยว ก็แต่งได้ หมวกแก๊ปสีดำ แมทช์เข้ากับเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นใส่สบายสีขาว และรองเท้า ถุงเท้าสีดำ พร้อมกระเป๋าเป้เท่ๆ สักใบ



 แฟชั่นชุดวอร์ม ที่หยิบมาแต่งออกไปถ่ายรูปหรือไปเที่ยวได้ ไม่จำเป็นต้องแต่งไปออกกำลังกายอย่างเดียว แล้วยิ่งถ้าเป็นแบบโอเวอร์ไซส์อะ มันยิ่งเท่



เสื้อยืดและกางเกงทรงสปอร์ตสีม่วง ใส่คู่กับถุงเท้าสีขาว และรองเท้าแตะแฟชั่นสีขาว


 เสื้อยืดสีขาว สวมทับด้วยเสื้อกีฬาสีน้ำตาลเบจ แมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์เท่ๆ สีดำซีด รองเท้าผ้าใบสักคู่ เท่านี้ก็ออกไปเฟี้ยวกับเพื่อนได้แล้ว



แฟชั่นโทนสีดำ ก็เท่ไม่เบาเลยนะ สายดาร์ก สายเท่ ลองแต่งตามกันดู เป็นแนวสปอร์ตที่ดูคูลมาก เอาจริงๆ แต่งอยู่บ้านได้เหมือนกันเด้อ



หมวกสีน้ำเงิน แมทช์เข้ากับเสื้อครอปโทนสีขาว ใส่คู่กับกางเกงวอร์มสีเทา รองเท้าสนีกเกอร์สีขาว และกระเป๋าเป้สีดำหนึ่งใบ เป็นสายสตรีทที่มีความสปอร์ตกรุบ



 หมวกไหมพรมสีส้ม แมทช์เข้ากับเสื้อแนวสปอร์ตโอเวอร์ไซส์สีม่วงส้ม ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาเต่อและรองเท้าสนีกเกอร์สีขาว



ละมุนมากแม่ มาในชุดแนวสปอร์เกิร์ลโทนสีเบจ ให้ลุคที่ดูซอฟต์ ไม่เท่ หรือดูหวือหวาจนเกินไป ใส่ไปเที่ยว อยู่บ้าน ไปเรียนพิเศษ ได้หมดเลย น่ารักมาก



วันสบายๆ แต่งไปเลยแบบชิลล์ๆ เสื้อแขนกุดสีดำ กับกางเกงวอร์มแบบขาสั้น ถุงเท้าดำ รองเท้าผ้าใบง่ายๆ ใส่อยู่บ้านได้ หรือไปเที่ยวก็ได้



เสื้อแขนยาวกับกางเกงขายาวสีขาว รองเท้าสนีกเกอร์สีขาว ลุคนี้มาในทรงมินิมอลสไตล์จ้ะ ไม่เยอะ แต่อินเทรนด์มาก!



แฟชั่นชุดวอร์มโทนสีฟ้าสบายตา ให้ลุคที่ดูคูล มีความเยือกเย็น แต่ดูดี ดูเข้ากับสปอร์ตเกิร์ลมากๆ



สายแฟที่อยากลองแต่งตัวแนวสปอร์ต ต้องลุคนี้เลยค่ะ เสื้อครีมสีเทา แมทช์เข้ากับกางเกงวอร์มแฟชั่น รองเท้าสนีกเกอร์สีขาว และหมวกคูลๆ



 แต่งอยู่บ้านได้สบายๆ เสื้อแขนยาวแนวสปอร์ตสีเขียวขี้ม้า แมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์ขาสั้นใส่สบายๆ ใส่อยู่บ้านได้ หรือถ้าเพื่อนโทรเรียก ก็พร้อมไปเที่ยวได้เหมือนกัน



เสื้อครอปใส่สบายๆ แมทช์เข้ากับกางเกงวอร์มสีดำ รองเท้าสนีกเกอร์ ลุคนี้คือแต่งได้ง่ายมาก เท่านี้ก็ออกไปชิลล์กับเพื่อนได้แล้วอะ



 ลุคนี้ เน้นๆ ไปเลยที่ความเท่ แฟชั่นเสื้อและกางเกงวอร์มสุดเทา มาในโทนสีเทาอมเขียว ให้ลุคที่ดูชิลล์นะ แต่ก็มีความเท่ๆ คูลๆ ที่ดูน่ามองอะ



เป็นสาวสปอร์ตแบบแซ่บๆ เสื้อแนวสปอร์ตแขนกุดสุดคูล แมทช์เข้ากับกระโปรงสีครีม ถุงเท้ากีฬาแฟชั่น และรองเท้าสนีกเกอร์สีขาว

 

ก็เป็นอีกหนึ่งแนวที่ แต่งตามได้ในวันสบายๆ หรือแต่งไปถ่ายรูป ไปเที่ยวกับเพื่อน เก๋ดีเนอะ ใครที่อยากลองแต่งตัวแนวสปอร์ตดูบ้าง ลองหยิบไอเดียในวันนี้ ไปแต่งตามกันได้เลยนะ ชิลล์ แต่สวยเก๋ สมกับเป็นสปอร์ตเกิร์ล ลองหาเสื้อที่ใส่ออกกำลังกายอะ มาแมทช์เล่นดู ไม่แน่นะ อาจจะสวยแบบไอเดียที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้ก็ได้

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ อยากชิลล์บ้างอะ! รวม 30 ไอเดีย แต่งตัวลุคสปอร์ตเกิร์ล ไม่ได้ไปออกกำลังก็ใส่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook