S’uvimol เปิด Flagship Store แห่งแรก พร้อมเปิดตัวกระเป๋ารุ่นพิเศษ "Madison Bag"

S’uvimol เปิด Flagship Store แห่งแรก พร้อมเปิดตัวกระเป๋ารุ่นพิเศษ "Madison Bag"

S’uvimol เปิด Flagship Store แห่งแรก พร้อมเปิดตัวกระเป๋ารุ่นพิเศษ "Madison Bag"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากฟาร์มจระเข้สมุทรปราการที่โด่งดังสู่แบรนด์กระเป๋าหนังเอ็กโซติก S’uvimol (สุวิมล) ที่โลดแล่นในตลาดแฟชั่นระดับโลกมากว่า 10 ปี นำโดย ชวมณฑ์ ปวโรดม ดีไซเนอร์แห่งแบรนด์  S’uvimol จัดงานเปิดร้าน “S’uvimol Flagship Store (สุวิมล แฟลกชิพ สโตร์)” สุดหรูแห่งแรก พร้อมเปิดตัวกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุด “Madison Bag (เมดิสัน แบ็ก)” ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะใน S’uvimol Flagship Store ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี 


ชวมณฑ์ ปวโรดมชวมณฑ์ ปวโรดม
ชวมณฑ์ ปวโรดม กล่าวว่า S’uvimol ได้รับคัดเลือกให้เป็นแบรนด์กระเป๋าประเภท Luxury และเป็นแบรนด์ไทยแบรนด์เดียวที่ได้มาเปิดร้านที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ซึ่งถือเป็น แฟลกชิพ สโตร์ แห่งแรกของแบรนด์เลยก็ว่าได้ ดังนั้นจึงทำให้เราได้แสดง DNA ของแบรนด์ได้เต็มที่และชัดเจน

โดยภายในแฟลกชิพ สโตร์แห่งนี้ เราได้ออกแบบร้านให้มี โทเทิล ลุค โทนสีม่วงทั้งร้าน เพราะเป็นสีซิกเนเจอร์ของแบรนด์ นอกจากนั้นเรายังได้สร้างสรรค์ห้องรับรอง โดยยก S’uvimol Tea House(สุวิมล ที เฮ้าส์) จากร้าน Chef-Table (เชฟ เทเบิล) ของแบรนด์มาไว้ที่นี่อีกด้วย โดยในส่วนของห้องรับรองนี้จะเสิร์ฟเมนูขึ้นชื่อฝีมือของคุณแม่ (คุณแพร-พัชรพิมล ยังประภากร) นั่นคือ “มะม่วงน้ำปลาหวาน” ซึ่งมีรสชาติกลมกล่อม และปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบพรีเมี่ยม เสิร์ฟพร้อมกับชาสูตรพิเศษผสมสมุนไพรนานาชนิดที่เราปลูกเอง เช่น โรสแมร์รี่ ไทม์ สะระแหน่ และหญ้าหวาน 



เพื่อความพิเศษในโอกาสเปิด แฟลกชิพ สโตร์แห่งใหม่ของ S'uvimol ทางแบรนด์ได้ดีไซน์กระเป๋ารุ่นพิเศษ “Madison Bag” ภายใต้คอนเซ็ปต์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เน้นความทันสมัยและคลาสสิคในเวลาเดียวกัน สามารถใช้งานได้ตลอด ไม่ตกเทรนด์ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากรูปทรงเรขาคณิตอันโดดเด่นเสมือนกรอบรูปที่โชว์ความสวยงามและเสน่ห์ของหนังเอ็กโซติก และที่สำคัญคือมีวางจำหน่ายเฉพาะที่ S’uvimol Flagship Store Central Embassy เท่านั้น  

ชวมณฑ์ กล่าวถึง “Madison Bag” ว่าเป็นกระเป๋าใบแรกที่ได้รับการดีไซน์ให้มีลักษณะ Slope แคบจากด้านบนลงมากว้างทางส่วนฐาน ทำให้กระเป๋าดูเพรียว และหูกระเป๋ายังออกแบบมาให้สูงขึ้นพิเศษ สร้างความภูมิฐานให้กับกระเป๋าอีกด้วย โดย “Madison Bag” มีทั้งหมด 3 ขนาด ได้แก่ Large (ใหญ่) / Regular (กลาง) / Mini (เล็ก) มาพร้อมสายสะพายยาวเหมาะสำหรับการใช้งานในทุกโอกาส ราคาเริ่มต้นที่ 36,900 – 340,000 บาท


ภายในแฟลกชิพ สโตร์ นอกจากจะมีกระเป๋า S'uvimol ครบทุกรุ่น ครบทุกประเภทหนังเอ็กโซติกแล้ว ยังมีแบรนด์ในเครืออย่าง Maison SVM ซึ่งเน้น Timeless Accessory สามารถใช้ได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี รวมถึง Clothing Line อย่าง S'uvimol Atelier ที่มีเสื้อผ้าและรองเท้าอีกด้วย ทำให้ S’uvimol Flagship Store (สุวิมล แฟลกชิป สโตร์) ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซีเป็นร้านที่มีผลิตภัณฑ์ทุกประเภทครบถ้วน พร้อมรับรองลูกค้าทุกท่าน



ทั้งนี้ แบรนด์ S’uvimol ได้ชื่อว่าเป็น Queen of Exotic (ควีน ออฟ เอ็กโซติก) ผลิตแต่กระเป๋าหนังเอ็กโซติกซึ่งเป็นหนังหายากเท่านั้น ได้แก่ "หนังจระเข้" สุดยอดหนังที่ได้ชื่อว่าเป็น The King of Leather "หนังนกกระจอกเทศ" จากฟาร์ม Klein Karoo อันดับ 1 จากแอฟริกาใต้ ซึ่งจัดเป็นประเทศที่ผลิตหนังนกกระจอกเทศที่ดีที่สุดในโลก "หนัง LIZARD (ลิซาร์ด)" โดดเด่นด้วยเท็กซ์เจอร์ผิวสัมผัส และความยูนิคของลวดลาย "หนัง STINGRAY" หรือ ปลากระเบน เป็นหนังที่มีลักษณะพื้นผิวพิเศษเหมือนลูกปัดอันเงางามและเรียงตัวอย่างละเอียด ทำให้หนังแข็งแรงที่สุดในบรรดาหนังเอ็กโซติกทั้งหมด "หนังงูหลามหรืองูเหลือม (PYTHON)"  ซึ่งหายากและมีขนาดใหญ่ ลวดลายของหนังงูมีรูปทรงคล้ายกับเพชร (Diamond Shape) ให้อารมณ์กราฟฟิกที่ทันสมัย



ภายในงานได้รับเกียรติจากดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังอาทิ ซาร่า เล็กจ์, ปาวา นาคาศัย และพรปวีณ์ นีระสิงห์, กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร, ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์, จิตรลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก, อรุโณชา ภาณุพันธุ์, อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา, นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์, ยลวารี สัตยนาวิน, ซาร่า เล็กจ์, สุรีย์ รัตนหิรัญญา, ศรีสุภางค์ มอริส, อารีรัตน์ กฤษณะสมิต, ปนุ สมบัติยานุชิต, และรินทร์รตา อินทามระ, ปาวา นาคาศัย, พรปวีณ์ นีระสิงห์ มาร่วมฉลองการเปิดตัวครั้งแรกของ S’uvimol Flagship Store พร้อมสัมผัสความพิเศษของกระเป๋ารุ่น Madison Bag ก่อนใคร 


อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ S’uvimol เปิด Flagship Store แห่งแรก พร้อมเปิดตัวกระเป๋ารุ่นพิเศษ "Madison Bag"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook