10 ไฮไลท์เพิ่มออร่าผิวฉ่ำ ดูสุขภาพดีที่ไม่ควรพลาด

10 ไฮไลท์เพิ่มออร่าผิวฉ่ำ ดูสุขภาพดีที่ไม่ควรพลาด

10 ไฮไลท์เพิ่มออร่าผิวฉ่ำ ดูสุขภาพดีที่ไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอลิเดย์ซีซั่นได้ย่างกรายเข้ามา พร้อมลมเย็นๆ นับเป็นบรรยากาศที่ดีในการหยิบมินิเดรสตัวจิ๋วไปท่องราตรีอีกครั้ง นอกจากเดรสแล้วคุณลองคอมพลีตผิวให้ระยิบระยับเปล่งประกายด้วยแป้งไฮไลท์ออกใหม่เหล่านี้ดู ซึ่งบางชิ้นยังเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นแพ็กเกจสวยงามพร้อมรับปีใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด

นางแบบคนซ้ายจากโชว์ Brandon Maxwell FW20 คนขวาจากโชว์ Elie Saab FW20: Imaxtreeนางแบบคนซ้ายจากโชว์ Brandon Maxwell FW20 คนขวาจากโชว์ Elie Saab FW20: Imaxtree

Dior Backstage
 
Dior Backstage Glow Face PaletteDior Backstage Glow Face Palette
พาเลตต์ไฮไลท์ของ Dior Backstage ได้รับกระแสตอบรับถล่มทลายหลังจากออกไป 2 สีแรก ในปีนี้ได้เพิ่มสมาชิกอีก  3 โทนสีใหม่ที่เหมาะกับแต่ละโทนสีผิวไม่ว่าจะเป็นสีชมพูสำหรับผิวขาว สีทองสำหรับผิวปานกลาง และสีคอปเปอร์สำหรับผิวเข้ม และลายโมโนแกรมคือสวยมากจนไม่กล้าใช้กันเลย

Glow Face Palette
ราคา: 2,050 บาท


Laura Mercier
 
Laura Mercier Rose Pirouette IlluminatorLaura Mercier Rose Pirouette Illuminator
สำหรับฮอลิเดย์ปีนี้ Laura Mercier ได้อุทิศคอลเลกชั่นให้กับบัลเลต์ได้อย่างน่ารัก อย่างแป้งไฮไลท์โทนสีโรสโกลด์ลิมิเต็ด ที่ปัดได้ตั้งแต่ลุคเบาๆ จนถึงผิวเปล่งประกายขั้นสุด กับชื่อรุ่นที่หมายถึงท่าหมุนของนักเต้นบัลเลต์

Rose Pirouette Illuminator
ราคา: 1,790 บาท

Fenty Beauty


 อาบผิวให้ Shine Bright Like a Diamond กับ Diamond Bomb สีใหม่ล่าสุด สีประกายชมพูอ่อนที่ประกอบด้วยชิมเมอร์ 3D เพียงใช้กับแปีง Face & Body ปัดตรงโหนกแก้ม ไหปลาร้า และหัวไหล่ให้ผิวโกลว์สวยเด่นที่สุดในปาร์ตี้

Diamond Bomb สี Rose Rave
ราคา: 1,550 บาท

Dolce & Gabbana
 
Dolce & Gabbana Baroque Lights Highlighting PowderDolce & Gabbana Baroque Lights Highlighting Powder
เมื่อกลางปีใครชวด พาเลตต์ไฮไลท์ exclusive สำหรับประเทศไทยไม่ต้องเสียใจไป เพราะครั้งนี้ Dolce&Gabbana ได้หยิบไฮไลต์สามสีใหม่เปิดไฟให้ผิวส่องสว่างเปล่งประกายยิ่งกว่าทองคำ กับหน้าแป้งลายดามาร์สนูนไล่ 3 ระดับแสนเลอค่าที่ไม่ควรพลาดจริงๆ

Baroque Lights Highlighting Powder
ราคา: 2,450 บาท

 
Cle de Peau Beaute
 
Cle de Peau Beaute Lumininzeing Face Enhancer สี Moon ShimmerCle de Peau Beaute Lumininzeing Face Enhancer สี Moon Shimmer
ไฮไลท์ลิมิเต็ดสุดพิเศษจะให้ชิมเมอร์เปล่งประกายสีฟ้า ม่วง เงิน สุกสว่างราวกับราชินีหงส์ขาวท่ามกลางแสงจันทร์ โดยใช้เทคนิคในการอัดแยกสีก่อนจะเอามาต่อเป็นจิ๊กซอว์แล้วอัดรวมกันอีกที มาพร้อมแพ็กเกจจิ้งเลอค่าที่น่าสะสมเป็นที่สุด

Lumininzeing Face Enhancer สี Moon Shimmer
ราคา: 3,500 บาท

M.A.C
 
M.A.C Extra Dimension สี Show GoldM.A.C Extra Dimension สี Show Gold
ผิวและดูสุขภาพดีด้วยสีประกายของพีชเมื่อยาวหันหน้าต้องแสง เหมาะกับใครที่ต้องการลุคมีเสน่ห์แบบแอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด Lisa Blackpink ก็ต้องชิ้นนี้เลย

Extra Dimension สี Show Gold
ราคา: 1,750 บาท


Pixie Beauty
 
Pixie Beauty +C VIT Glow-y PowderPixie Beauty +C VIT Glow-y Powder
ไฮไลต์สีพีชแสนละมุนนอกจากให้ผิวโกลว์เปล่งประกายแล้วยังมีวิตามินซีผสมอยู่อีกด้วย

+C VIT Glow-y Powder
ราคา: 700 บาท  

Charlotte Tilbury
 
Charlotte Tilbury Limited Filmstar Bronze & GlowCharlotte Tilbury Limited Filmstar Bronze & Glow
ในที่สุดแบรนด์ที่รอคอยได้มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ไทยแล้วเสียที หากใครกำลังมองหาอะไรอยู่ บาซาร์ขอแนะนำคอนทัวร์ไฮไลต์ดูโอ้ชิ้นนี้จริงๆ เพราะให้โครงหน้าดูเนียนไม่โป๊ะ ไฮไลต์เปล่งประกายราวกับแสงเทียน และความดีงามคือมาเป็นแพ็กเกจประดับเพชรต้อนรับฮอลิเดย์ ที่มาพร้อม Sculp Brush ขนาดมินิคุ้มมาก ส่วนใครที่ซื้อมาก่อนแบรนด์มาไทยแล้ว hit pan ก็เป็นฤกษ์ยามงามดีในการถอยตลับใหม่แล้ว

Limited Filmstar Bronze & Glow
ราคา: 3,300 บาท


Hourglass
 
Hourglass Ambient Lighting Edit Mini Sculpture UnlockHourglass Ambient Lighting Edit Mini Sculpture Unlock
ซื้อไฮไลต์จาก Hourglass ทั้งทีในช่วงนี้จะพลาดพาเลตต์ฮอลลิเดย์ไปได้อย่างไร พาเลตต์นี้คือครบ ให้ผิวออร่าดูมีธรรมชาติ ตั้งแต่ Lighting Powder สี Soft Light บรอนเซอร์สี Golden Bronze Light ปัดแก้มสี Mood Flush และไฮไลท์สีสวย Champagne Strobe Light อีกทั้งสัญลักษณ์น้องกระต่ายบนตลับหมายความว่ายังหักเงิน 5% บริจาคให้กับ Nonhuman Rights Project ด้วย ทั้งสวยทั้งใจบุญเลย

Ambient Lighting Edit Mini Sculpture Unlock
ราคา: 2,420 บาท


Inglot
 
Inglot Soft Sparkler Face and Body HighlighterInglot Soft Sparkler Face and Body Highlighter
ใครคือสายไฮไลท์หนังปลาทู ต้องมาแบรนด์นี้เลย เพราะให้เกล็ดระยิบระยับที่ละเอียดแต่ประกายแสงสูง ปัดเบาๆ ก็ได้ แต่บาซาร์แนะนำว่าไม่ต้องยั้งมือสำหรับปาร์ตี้คืนนี้

Soft Sparkler Face and Body Highlighter
ราคา: 1,190 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook