ชมแฟชั่นตัวละครเจ้าหญิงไดอาน่า กับเสื้อผ้าเหมือนจริงเป๊ะ ที่คุณจะได้เห็นในซีรี่ส์ The Crown

ชมแฟชั่นตัวละครเจ้าหญิงไดอาน่า กับเสื้อผ้าเหมือนจริงเป๊ะ ที่คุณจะได้เห็นในซีรี่ส์ The Crown

ชมแฟชั่นตัวละครเจ้าหญิงไดอาน่า กับเสื้อผ้าเหมือนจริงเป๊ะ ที่คุณจะได้เห็นในซีรี่ส์ The Crown
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรี่ส์ The Crown ซีซั่น 4 ซีรี่ส์อิงประวัติศาสตร์ราชวงศ์อังกฤษจะฉายผ่าน Netflix ให้แฟนคลับติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในซีซั่นนี้มีเนื้อหาสำคัญเกี่ยวกับเจ้าหญิงไดอาน่า รับบทโดย เอ็มมา คอร์ริน กับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ รับบทโดย จอช โอคอร์เนอร์ โดยจะดำเนินเรื่องตั้งแต่ช่วงปลายปี 1970 จนถึงปี 1990 ทำให้เราได้ชมแฟชั่นจำลองของเจ้าหญิงไดอาน่า ผู้ทรงเป็นแฟชั่นไอคอน เรียกได้ว่าผู้ดูแลเรื่องเสื้อผ้าให้กับนักแสดงต้องเก่งมากๆ เราเลยรวมไฮไลต์ แฟชั่นตัวละครเจ้าหญิงไดอาน่า กับเสื้อผ้าเหมือนจริงเป๊ะ ที่คุณจะได้เห็นในซีรี่ส์ The Crown มาให้ชาวเฮลโลชมกัน

ชุดสูทกระโปรงสีน้ำเงิน ในปี 1981

ฉากวันประกาศหมั้นของเจ้าหญิงไดอานาและเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ปี 1981 ขณะนั้นเจ้าหญิงไดอานาสวมชุดสูทกระโปรงสีน้ำเงิน โดยในซีรี่ส์เอ็มมา ผู้รับบทเจ้าหญิงไดอาน่าก็สวมชุดสีน้ำของแบรนด์  Cojana แบบเดียวกับสไตล์ไอคอนของยุคนั้นเป๊ะ แถมยังทำการบ้านมาดีลงดีเทลด้วยการผูกผ้าพันคอลายโบ และสวมแหวนหมั้นแซพไฟร์ให้เหมือนทุกกระเบียดนิ้ว


ชุดแต่งงาน ปี 1981

ฉากแต่งงานของเจ้าหญิงไดอาน่ากับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์นับเป็นฉากสำคัญที่สุดใน The Crown ซีซั่นที่ 4 เพราะนอกจากจะจำลองฉากขึ้นมาอย่างยิ่งใหญ่และเหมือนจริงแล้ว เอมี โรเบิร์ตส์ ดีไซเนอร์คอสตูมของเอ็มมายังร่วมมือกันกับเดวิด และเอลิซาเบธ เอมมานูเอล ออกแบบชุดแต่งงานให้เสมือนจริงเพื่อรำลึกถึงชุดแต่งงานที่เจ้าหญิงไดอาน่าทรงใส่จริงในวันอภิเษกสมรส ซึ่งมีรายละเอียด Something old ตกแต่งผ้าลูกไม้ Carrickmacross ทรงสี่เหลี่ยม ที่เคยใช้ตกแต่งชุดแต่งงานของสมเด็จพระราชินีแมรี Something blue ตกแต่งโบสีน้ำเงินขนาดเล็กบริเวณเอว คอมพลีตลุคด้วยเทียร่าประจำตระกูลสเปนเซอร์


ชุดราตรีสายเดี่ยวสีแดง ปี 1982

ชุดราตรีสายเดี่ยวสีแดงส่งประกายวิบวิบวับเป็นอีกชุดที่หลายคนคาดหวังจะได้ชมในซีรี่ส์ เป็นชุดที่เจ้าหญิงไดอาน่าสวมในปี 1982 ขณะเสด็จไปทรงพบกับนักบัลเลต์ระดับตำนาน รูดอลฟ์ นูเรเยฟ ที่ Royal Opera House กรุงลอนดอน แต่เจ้าหญิงไดอาน่าสำหรับเวอร์ชั่นของเอ็มมามีการเพ่ิมเติมเครื่องประดับอย่างเทียร่าเข้าไปได้ลุคเจ้าหญิงมากยิ่งขึ้น

-สุดปลื้มปริ่ม! จอช โอคอนเนอร์ เผย ‘ควีนเอลิซาเบธที่ 2’ อนุมัติบทเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ใน The Crown


เดรสโพลก้าดอตสีฮอตพิงก์กับหมวกสุดเก๋ ปี 1983

อีกหนึ่งฉากที่หลายคอรอชมแฟชั่นสุดน่ารัก กับฉากเจ้าหญิงไดอาน่าเสด็จเยี่ยม Freemantle Hospital ระหว่าง เสด็จเยือนออสเตรเลีย โดยขณะนั้นเจ้าหญิงไดอาน่าทรงชุดเดรสโพลก้าดอตสีฮอตพิงก์ของ Donald Campbell กับหมวกสีเดียวกันจากแบรนด์ John Boyd Millinery


ชุดราตรีระบายสีฟ้า

ฉากเต้นรำของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์และเจ้าหญิงไดอานา ในงานเลี้ยงการกุศลระหว่างเสด็จเยือนออสเตรเลีย เอ็มมา คอร์รินยังคงใส่คอสตูมที่เหมือนกับชุดที่เจ้าหญิงไดอาน่าสวมใส่ในปี 1983 ซึ่งเป็นชุดเดรสของ Bruce Oldfield

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook