“แม่บ้าน” ไม่ใช่แค่ชื่อเรียกของผู้หญิงอยู่บ้าน แต่เธอคือ “ผู้นำ” ที่สนับสนุน “ผู้นำ” ที่เธอรัก

“แม่บ้าน” ไม่ใช่แค่ชื่อเรียกของผู้หญิงอยู่บ้าน แต่เธอคือ “ผู้นำ” ที่สนับสนุน “ผู้นำ” ที่เธอรัก

“แม่บ้าน” ไม่ใช่แค่ชื่อเรียกของผู้หญิงอยู่บ้าน แต่เธอคือ “ผู้นำ” ที่สนับสนุน “ผู้นำ” ที่เธอรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“Behind Every Great Man There is a Great Woman” เบื้องหลังผู้ชายที่ยิ่งใหญ่ มีสตรีสนับสนุนเสมอ!

วลีสุดคลาสสิคที่เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงเคยได้ยิน ซึ่งถ้าหากมองไปที่ผู้นำระดับโลกที่เป็นผู้ชายแล้วละก็ เราคิดว่าวลีนี้ก็ดูจะจริงอยู่ไม่น้อยเลยละ ไม่ว่าจะบารัคโอบามาที่มีมิเชล โอบามาเป็นคู่ชีวิตคอยสนับสนุน หรือใกล้ประเทศไทยเราเข้ามาอีกสักนิดก็อย่างประธานาธิบดีแห่งประเทศจีน สี จิ้นผิง มียอดหญิงอย่างเผิง ลี่หยวน คอยสนับสนุนอยู่ตลอดเวลา

แต่ถ้าให้ใกล้ตัวกว่านั้นก็อาจจะเป็นคุณเอง ใช่คุณนั่นแหละ สาวๆที่กำลังอ่านบทความนี้กันอยู่ เราเชื่อว่าถ้าคุณคือหญิงสาวที่มีคนรักอยู่ข้างกาย คุณเองก็เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของคนที่คุณรักอยู่แน่ๆ

“แม่บ้าน” ไม่ใช่แค่อยู่บ้านเฉยๆ นะ

เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนที่อยู่บ้าน ไม่ว่าจะเพื่อเลี้ยงลูก หรือต้องอยู่ดูแลบ้านแทนเพื่อให้สามีได้ออกไปทำงานอย่างสบายใจ ได้โฟกัสที่งานอย่างเต็มที่นั้นเป็นงานที่เหนื่อยไม่แพ้การออกทำงานข้างนอกอย่างแน่นอน ไหนจะต้องดูแลบ้านดูแลลูก และยังต้องดูแลการเป็นอยู่ของสามีรวมไปถึง “เสื้อผ้า” อีกด้วย

ผู้ชายไม่ค่อยเลือก!

เราเชื่อว่าคุณสามีของใครหลายคนนั้นไม่เลือกเสื้อผ้าเอง! โดยเฉพาะเสื้อที่ต้องใส่ไปทำงาน เรียกว่าอะไรก็ได้ ภรรยาเลือกให้หน่อย งานหนักเลยตกเป็นของสาวๆ อย่างพวกเรา ซึ่งตอนเลือกให้ดูดีว่ายากแล้ว ตอนต้องดูแลรักษาให้ดูดีไปตลอดนี่สิงานใหญ่

งั้นเลือกเสื้อที่ดูดีแล้วยังดูแลรักษาง่ายด้วยดีกว่ามั้ย

ถ้าพูดถึงเสื้อที่ใส่ไปทำงานแล้วดูดี แถมยังดูไม่จริงจังเกินไป ไม่เล่นเกินไป ใส่ได้ทุกสถานการณ์ก็คงต้องยกให้ “เสื้อโปโล” เลย แต่ปัญหาที่สาวๆ ที่ต้องคอยดูแลเสื้อโปโลให้สามีมันมีเรื่องราวเจ็บปวดมากมายจริงๆ เริ่มกันตั้งแต่การจะเลือกไซส์ให้พอดีกับสามีสุดหล่อ ที่เสื้อโปโลทั่วไปนั้นหายากเสียเหลือเกิน โอเคต่อให้เลือกไซส์ได้ก็อาจจะต้องมาปวดหัวกับคราบเหลืองตรงเสื้อไม่ว่าจะที่ปก หรือตกใต้วงแขนอีกที่ซักยากเอาเรื่อง พอซักบ่อยปกคอก็ย้วยดูไม่ดี ผ้าเป็นขุย คุณสามีก็ไม่อยากใส่ โอโห จากที่คิดว่าเป็นเสื้อที่ดูดีใส่ง่าย กลายเป็นว่าเบื้องหลังคุณแม่บ้านทั้งหลายต้องปวดหัวแทน!

GQ PerfectPolo™  เสื้อสำหรับผู้นำที่คุณรัก

อ่านมาถึงตรงนี้สาวๆ อย่าเพิ่งท้อ เพราะถ้ายังอยากให้สามีสุดรักใส่เสื้อโปโล แต่เบื่อปัญหาเดิมๆ เรามีตัวช่วย

 

GQ PerfectPolo™  เสื้อโปโลที่เป็นมากกว่าเสื้อ แต่คืออินโนเวชั่น ที่มาพร้อมกับ

GQ COLLAR เทคโนโลยีการทอปกคอเสื้อแบบพิเศษที่อยู่ทรงไม่ย้วย เรียบเนี้ยบตลอดวัน

GQ REDUCED SWEAT STAINS เทคโนโลยีซึมซับเหงื่อด้านในไม่ให้ซึมออกมาด้านนอก หมดห่วงเรื่องภาพลักษณ์ของคุณสามีว่าร้อนแค่ไหน รักแร้ก็ไม่เปียก ส่วนคุณแม่บ้านก็หมดห่วงเรื่องคราบเหลืองไปได้เลย

GQ GUARD สะท้อนน้ำ กันเปื้อนไปลุยก๋วยเตี๋ยวเรือตอนกลางวันไม่เหลือคราบมาให้แม่บ้านลำบากซักแน่นอน

GQ COMFORT ที่ระบายความร้อนได้ดี ไม่ว่าคุณสามีจะเจออากาศร้อนแค่ไหนก็ยังรู้สึกโปร่งสบายหายใจสะดวก

และเลิกกังวลเรื่องของไซส์ไปได้เลย เพราะมีให้เลือกกว่า 6 ไซส์ ไม่ว่าจะรูปร่างแบบไหนก็มีพอดี

ส่วนเรื่องสี จะวันไหนก็มีสีมงคลให้เลือกนะ เพราะมีถึง 12 สี คุณแม่บ้านสายมู ที่อยากให้คุณสามีดวงดีทุกวันที่ออกไปทำงานก็สบายใจได้

อ้อข้อสุดท้ายที่แม้บ้านหลายคนต้องถูกใจ GQ PerfectPolo™  เรียบง่ายแทบไม่ต้องรีด เอาเป็นว่าถ้าซักเสร็จแล้วสะบัดก่อนตาก ไม่ต้องเสียเวลารีดกันเลย

 

เห็นมั้ย GQ PerfectPolo™  นี่แหละคือเสื้อสำหรับผู้นำที่คุณรักที่แท้จริง

 

พิเศษ! สำหรับผู้อ่าน sanook.com รับโปรซื้อ 1 แถม 1 เมื่อซื้อ GQ PerfectPolo™ ที่สุดแห่งเสื้อโปโล ปกเรียบ ไม่ย้วย ไม่เปียกเหงื่อ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากจีคิว หยิบใส่ตะกร้าเลย 2 ตัว!  คลิก https://bit.ly/3kvVwhL

 

(ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้,เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook https://www.facebook.com/GQApparel

LINE@gqapparel  https://lin.ee/2h60107

[Advertorial]

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook