ตาดำต้องลอง 5 คอนซีลเลอร์ใต้ตา กลบแพนด้าเนี๊ยน เนียน

ตาดำต้องลอง 5 คอนซีลเลอร์ใต้ตา กลบแพนด้าเนี๊ยน เนียน

ตาดำต้องลอง 5 คอนซีลเลอร์ใต้ตา กลบแพนด้าเนี๊ยน เนียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใต้ตาดำทำยังไงดี ไม่ต้องกลัวค่ะสาวๆ ถ้าใต้ตาดำคล้ำเป็นหมีแพนด้า จะออกจากบ้านก็แอบไม่มั่นใจ วิธีที่จะกลบใต้ตาได้ผลเร็วที่สุด ก็คือการลงคอนซีลเลอร์นั่นเอง!! แต่จะใช้คอนซีลเลอร์ใต้ตายี่ห้อไหนดี ถึงจะปิดใต้ตาคล้ำได้แบบเนียนๆ และบางเบาไม่หนักผิว เรารวบรวมตัวเด็ดๆ มาแนะนำกันแล้วค่า

1. Hourglass Vanish Airbrush Concealer 1,450 บาท


เป็นคอนซีลเลอร์ตัวเทพที่หลายคนคอนเฟิร์มว่าดีและบางเบาสมชื่อ Airbrush เลยค่ะ เนื้อคอนซีลเลอร์เค้าจะเนื้อสบายๆ ไม่หนักผิว ลงใต้ตาแล้วเกลี่ยง่าย ไม่หนา ไม่ตกร่อง ทำให้ใต้ตาดูสว่างแบบไบร์ทๆ ขึ้น ติดทนกันน้ำกันเหงื่อด้วย เป็นตัวฮิตที่คนใต้ตาดำควรไปลองนะคะซิส

2. Nars Radiant Creamy Concealer 1,320 บาท


คอนซีลเลอร์นาร์ส ก็ดังและปังไม่แพ้กันค่ะ รุ่นนี้กลบใต้ตาคล้ำได้มิด แถมกลบสิวได้ด้วย เม็ดสีแน่นแต่เนื้อไม่หนักเกินไป มีเฉดให้เลือกเยอะ เกลี่ยง่ายและปิดเนียน เป็นคอนซีลเลอร์ตัวดังของเค้าเลย


3. Maybelline Instant Age Rewind Eraser Concealer 399 บาท


ถูกและดีก็มีจ้าาา รุ่นนี้เป็นคอนซีลเลอร์หัวฟองน้ำคุชชั่น เปิดฝามาแล้วเกลี่ยปิดใต้ตาดำคล้ำได้เลย เม็ดสีแน่นกลบความคล้ำได้มิด เอาไว้ปิดสิวก็ได้ค่ะ ใช้แล้วกลืนไปกับผิวดี ช่วยลดพวกริ้วรอยให้ดูเนียนๆ ไม่เป็นร่อง ปังแบบขายดีอันดับ 1 ในอเมริกากันเลยทีเดียวค่ะซิส


4. It Cosmetics Bye Bye Under Eye 1,100 บาท


เรื่องคอนซีลเลอร์จะพลาดแบรนด์นี้ไม่ได้เลยค่ะ ยอดฮิต ชอบตรงที่เค้ามีสีให้เลือกหลายเฉดมากกกก ประมาณ 24 เฉด เรียกว่าแก้ปัญหาได้ทุกเฉดผิว ผิวที่ต่างกันแค่ครึ่งเฉดก็มีสีให้เลือก ปังมากคุณแม่! เนื้อเนียนกริบปกปิดดีมาก แต่ก็ไม่หนักและไม่ตกร่องนะคะ กันน้ำแบบไม่ต้องกลัวว่าเจอฝนหรือร้องไห้แล้วจะไม่รอด นางทนจริง เอาไว้ปิดสิวได้ด้วย สาวๆ ควรไปลอง


5. YSL Touche Eclat High Cover Radiant Under-Eye Concealer 1,700 บาท


คอนซีลเลอร์ Yves Saint Laurent สุดหรู ที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันดี แค่แพ็คเกจก็มงลงแล้วค่ะซิส สีดำทองหรูหราไฮโซ เปิดออกมาแล้วจะเป็นหัวแปรงเอาไว้เกลี่ยๆ กลบรอยคล้ำใต้ตา และพวกริ้วรอย ร่องต่างๆ ปกปิดดีเนียนกริบ เอาไว้ปิดสิวได้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook