ผิวหน้าสะอาดล้ำลึก ด้วยเครื่องล้างหน้าดีไซน์โดดเด่น เพียงหลักร้อย!

ผิวหน้าสะอาดล้ำลึก ด้วยเครื่องล้างหน้าดีไซน์โดดเด่น เพียงหลักร้อย!

ผิวหน้าสะอาดล้ำลึก ด้วยเครื่องล้างหน้าดีไซน์โดดเด่น เพียงหลักร้อย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิสออฟบิวตี้ ชวนสาวๆ บอกลาการล้างหน้าแบบเดิมๆ เผยโฉม! เครื่องล้างหน้ารุ่นใหม่ล่าสุด คลารีน่า เฟเชียล โปร โซนิค เคล็นเซอร์ (CLARYNA FACIAL PRO SONIC CLEANSER) ที่สุดของนวัตกรรม โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาให้เข้าได้กับทุกรูปหน้า ทุกสภาพผิว ช่วยขจัดทุกสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างหมดจด เพื่อผิวหน้าที่กระจ่างใส ไร้สิวเสี้ยน สิวอุดตัน พร้อมบอกลาปัญหารูขุมขนกว้างที่คอยกวนใจ

“การล้างหน้า” ขั้นตอนแรกที่สำคัญในการปรนนิบัติผิว หากทำความสะอาดผิวหน้าไม่หมดจด  จะทำให้สิ่งสกปรกต่างๆ เข้าไปตกค้างในรูขุมขน ก่อให้เกิดปัญหาสิว ผดผื่นแพ้ ผิวแห้งกร้าน ผิวหมองคล้ำ รอยย่น รอยตีนกา และท้ายที่สุดจะทำให้ผิวแพ้ง่าย ไวต่อการระคายเคืองได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งการล้างหน้าด้วยมือเปล่าอาจจะยังไม่เพียงพอ และตรงจุดเท่า คลารีน่า เฟเชียล โปร โซนิค เคล็นเซอร์ ที่จะมาปฏิวัติการทำความสะอาดผิวหน้าของคุณ ให้สวยกระจ่างใสกว่าที่เคย


คลารีน่า เฟเชียล โปร โซนิค เคล็นเซอร์ มาพร้อมขนแปรงซิลิโคน Food Grade ให้สัมผัสที่อ่อนนุ่ม มีความละเอียดสูงถึง 3,677 จุด สามารถปรับความแรงได้ถึง 7 ระดับ ในระบบสั่นด้วยคลื่นความถี่สูง 8,000 รอบต่อนาที จึงช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก พร้อมตอบโจทย์ 3 รูปแบบการใช้งาน ด้วย ขนแปรงขนาดใหญ่ ด้านมุมบนสุดของตัวเครื่องที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตัน               

รูขุมขนในบริเวณทีโซน ร่องแก้ม ร่องจมูก ส่วน ขนแปรงขนาดละเอียด ช่วยค่อยๆ ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน โดยเฉพาะบริเวณ หน้าผาก แก้ม คอ และ ปุ่มนวดหน้าแบบลูกคลื่นในด้านหลังของตัวเครื่อง มีส่วนช่วยนวดเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ใช้ร่วมกับแผ่นมาส์กหน้า หรือ ครีมบำรุงผิว จะให้ความรู้สึกผ่อนคลายเสมือนทำสปาอยู่ที่บ้าน นอกจากนี้ คลารีน่า เฟเชียล โปร โซนิค เคล็นเซอร์ ยังมีคุณสมบัติของเนื้อแปรงซิลิโคนที่แห้งได้อย่างรวดเร็ว จึงไม่ก่อให้เกิดเชื้อแบคทีเรียหลังการใช้งาน และสะดวกยิ่งขึ้นด้วยระบบชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง สามารถใช้งานได้ถึง 100 ครั้ง


ร่วมพิสูจน์ผลลัพธ์ที่แตกต่างในการทำความสะอาดผิวหน้า ที่จะทำให้คุณมั่นใจและเผยผิวกระจ่างใสกว่าที่เคย กับ คลารีน่า เฟเชียล โปร โซนิค เคล็นเซอร์  ได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 790 บาท พร้อมวางจำหน่าย อาทิ Eveandboy, Watson, Watsons Online, Konvy, Beautrium, Style Han และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/clarynathailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook