ย้อนเส้นทางกว่าจะเป็นนางสาวไทย 2563 ของ "เมย์ ณัฐพัชร"

ย้อนเส้นทางกว่าจะเป็นนางสาวไทย 2563 ของ "เมย์ ณัฐพัชร"

ย้อนเส้นทางกว่าจะเป็นนางสาวไทย 2563 ของ "เมย์ ณัฐพัชร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกให้เป็นอีกหนึ่งนางงามนักสู้ ที่สู้ไม่ถอย สำหรับ เมย์-ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ ที่กว่าจะคว้ามง "นางสาวไทย 2563" สำเร็จ เธอผ่านมาแล้วหลายเวทีการประกวด

>> "เมย์ ณัฐพัชร" สวยหวาน สมมง คว้าตำแหน่ง นางสาวไทย 2563


คว้าตำแหน่งไปครองได้สำเร็จ สำหรับ "เมย์ ณัฐพัชร" สาวหน้าหวานวัย 27 ปี เจ้าของมงกุฎ "นางสาวไทย 2563" เป็นนางสาวไทย คนที่ 52 ของประเทศ ซึ่งกว่ามงจะลงได้ ตามมาย้อนดูเส้นทางความสำเร็จจากเวทีนางงามจากเธอกัน


"เมย์" ถือเป็นนางงามตัวเต็งมากับดีกรีไม่ธรรมดา เธอเริ่มต้นด้วยการคว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์นครปฐม 2017



และได้มีโอกาสไปประกวดบนเวทีระดับนานาชาติอย่าง Miss Cosmo World 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย สามารถชนะใจกรรมการจนคว้ามงกุฎ Miss Cosmo World 2017 มาครอง และยังคว้ารางวัลพิเศษ Miss Glamorous มาอีกด้วย



หลังจากนั้นเธอเข้าร่วมประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ทำผลงานได้ด้วยการเข้าสู่รอบ 20 คนสุดท้าย



และล่าสุดจากตัวเต็งของการประกวดนางสาวไทย 2563 กลายเป็นเจ้าของมงกุฎแห่งปี และคว้ารางวัลพิเศษมาครองได้อีก 3 รางวัลด้วยกัน คือ มิสป๊อปปูล่าโหวต By Central Patana (เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย), Miss Natural Facial Skin By Kaelyn และตำแหน่ง "ขวัญใจเชียงใหม่"



หลังจากได้รับตำแหน่ง "เมย์" ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม dammayer ว่า "เมย์เป็นผู้หญิงคนธรรมดาคนหนึ่ง ที่ตั้งเป้าหมายความฝันชัดเจนและเมย์รู้เพียงอย่างเดียวว่าเราต้องใช้ความพยายามในตัวเอง ในวันนี้ผลลัพธ์จากการไม่หยุดเรียนรู้และไม่หยุดพัฒนา ได้พาเมย์ มาอยู่จุดนี้ เมย์อยากจะบอกกับทุกๆว่า ไม่มีใครพาให้คุณไปถึงฝันได้ นอกจากตัวคุณเอง" เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ นางสาวไทยปี ๒๕๖๓

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ ของ ย้อนเส้นทางกว่าจะเป็นนางสาวไทย 2563 ของ "เมย์ ณัฐพัชร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook