"ไอซ์ ปรีชญา" สาวหมวยหน้าสวย กับเอวเอสสุดปัง

"ไอซ์ ปรีชญา" สาวหมวยหน้าสวย กับเอวเอสสุดปัง

"ไอซ์ ปรีชญา" สาวหมวยหน้าสวย กับเอวเอสสุดปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่เป็นขวัญใจหนุ่มๆ มาก สำหรับ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ที่ไม่ว่าจะรูปร่างสุดเป๊ะ หรือหน้าตาสุดปังที่ดูแล้วจิ้มลิ้ม น่ารัก เป็นพิมพ์นิยม

ไอซ์ ปรีชญา ใน atm เออรักเออเร่อไอซ์ ปรีชญา ใน atm เออรักเออเร่อ
แม้จะถูกทักอยู่ตลอดว่าหน้าเปลี่ยนตลอดเวลา แต่เธอก็โนสนโนแคร์ เคยเปิดใจแบบไม่ปิดบังมาแล้วว่า "ที่ผ่านมามี โบท๊อกซ์ ทำเลเซอร์ ทำเทอร์มาจหน้าเรียวบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นไปผ่ารู้สึกว่ามันเป็นศัลยกรรมที่เราต้องพักฟื้น เธอไม่เคยศัลยกรรม มีแค่ช่วงที่เธอประสบอุบัติเหตุรถชน จึงต้องเย็บหน้าแค่นั้นจริงๆ

และการแต่งหน้าก็ช่วยเปลี่ยนลุคได้ อย่างการทาปากหรือใส่คอนแทคเลนส์ก็ทำให้หน้าเปลี่ยนไปได้เช่นกัน แต่ตอนนี้พอใจกับหน้าตัวเองแล้ว ไม่น่าจะต้องทำอะไรแล้วแหละ"...ตามนี้ เอาเป็นว่าจบนะทุกคน!



ลุคที่เรามักจะเห็นอยู่เสมอของสาว "ไอซ์" คือ ตากลมโต หน้าเรียว ปากอวบอิ่มดูเซ็กซี่ขึ้น หากสาวๆ อยากมีริมฝีปากแบบสาวไอซ์ แนะนำให้ไปส่องได้เลยกับ "เทคนิคแต่งหน้า เพิ่มปากอวบอิ่ม



เมื่อหน้าสวยปังแล้ว ตามมาซูมที่รูปร่าง ซึ่ง "ไอซ์" มีความเอวเอส เล็กจนสาวๆ ยกให้เป็นไอดอล หากติดตามไลฟสไตล์ของ "ไอซ์" ในอินสตาแกรม icepreechaya จะเห็นได้ชัดเลยว่าเป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเองดีมากๆ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ทั้งโยคะ พิลาทิส หรือเต้นคาร์ดิโอ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เธอจะหุ่นดี



ใครอยากเป๊ะแบบไอซ์ ลองเปลี่ยนลุคการแต่งหน้า และหันมาดูแลรูปร่างตัวเองอย่างสม่ำเสมอ รับรองปังแน่นอนจ้า

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "ไอซ์ ปรีชญา" สาวหมวยหน้าสวย กับเอวเอสสุดปัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook