แอบซูม Skincare Routine ของเซเลบริตี้สาวหน้าใส "นิ่ม สาริศา ล่ำซำ"

แอบซูม Skincare Routine ของเซเลบริตี้สาวหน้าใส "นิ่ม สาริศา ล่ำซำ"

แอบซูม Skincare Routine ของเซเลบริตี้สาวหน้าใส "นิ่ม สาริศา ล่ำซำ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับเลยว่าตอนนี้เซเลบริตี้สาวน้อยคนนี้ฮอตไม่เบาสำหรับ คุณนิ่ม-สาริศา ล่ำซำ ลูกสาวคนสวยของ คุณแม่น้ำ-สลิล ล้ำซำ ที่ล่าสุดเพิ่งคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯไปหมาดๆ ตอนนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นบัณฑิตป้ายแดงที่เนื้อหอม และเก่งจนหน้าจับตามอง

(อ่านเพิ่มเติม : แม่ลูกแซบเว่อร์ ! 10 แม่ลูกเซเลบริตี้ดีกรีความแซบไม่ธรรมดา)

คุณนิ่ม-สาริศา ล่ำซำคุณนิ่ม-สาริศา ล่ำซำ
นอกเหนือจากความสามารถของน้องนิ่มแล้วยังรวมไปถึงความสวยใสโดดเด่น ต้องบอกเลยว่าสวยได้แม่จริงๆค่ะ ผิวหน้าสวยใสแบบนี้เชื่อเลยว่าหลายๆคนคงอยากจะทราบว่าน้องนิ่มมีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง วันนี้ HELLO! เลยไม่พลาดแอบซูม Skincare Routine ของคุณนิ่มมาฝากกันค่ะ ว่าใช้อะไรบ้างถึงได้มีผิวใสเนียนขนาดนี้

(อ่านเพิ่มเติม : คุณแม่ชื่นใจ! ลูกสาวคนเก่ง ‘น้องนิ่ม-สาริศา’ เรียนจบคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1)

Skincare Routine และบิ้วตี้ไอเท็มที่โปรดปรานSkincare Routine และบิ้วตี้ไอเท็มที่โปรดปราน
(อ่านเพิ่มเติม :สวยเป๊ะได้แม่! ‘นิ่ม-สาริศา ล่ำซำ’ สวยใสสมกับเป็นลูกสาวคนโต คุณแม่น้ำ-สลิล)

FOREO LUNA mini 3

FOREO LUNA mini 3FOREO LUNA mini 3
เครื่องล้างหน้าใหม่ล่าสุดที่ผ่านการอัปเกรดด้วยระบบ T-Sonic™ และระดับการนวดได้ถึง 12 รูปแบบพร้อมทั้งผิวสัมผัสถึง 2 รูปแบบที่ช่วยสร้างประสบการณ์การดูแลผิวที่ตอบโจทย์ได้ตามต้องการของแต่ละคน มาพร้อมดีไซน์ใหม่ล่าสุดจากสวีเดนรวมทั้งโหมด Glow Boost มีหัวแปรงที่ใหญ่ขึ้น สามารถเชื่อมต่อกับแอปได้ อีกทั้งยังมีผิวสัมผัสที่นุ่มนวลและยาวยิ่งขึ้น ช่วยทำให้การทำความสะอาดผิวดีและล้ำลึกไปมากยิ่งขึ้น

Pixi Glow Tonic Serum

Pixi Glow Tonic SerumPixi Glow Tonic Serum
เซรั่มบำรุงผิวที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้แลดูกระจ่างใส นุ่มเนียน และสุขภาพดียิ่งขึ้น เนื้อเซรั่มบางเบาไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มเนียนในขั้นตอนเดียว


LA MER The Moisturizing Soft Cream

LA MER The Moisturizing Soft CreamLA MER The Moisturizing Soft Cream
ครีมฟื้นบำรุงผิวสูตรบางเบา มอบความชุ่มชื้น เผยผิวที่ดูเปล่งประก่าย กระจ่างใส สมดุล และดูสุขภาพผิวดี ที่ประกอบด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่า Miracle Broth™ ตำนานแห่งการฟื้นบำรุงผิว เหมาะสำหรับผิวแห้ง-ผิวผสม


LANEIGE Lip Sleeping Mask Berry

LANEIGE Lip Sleeping Mask BerryLANEIGE Lip Sleeping Mask Berry
บำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นในข้ามคืนด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี The berry mix Complex™ จากส่วนผสมของเบอร์รี่นานาชนิดได้แก่ ราสเบอร์รี่ สตรอเบอรี่ แครนเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ และโกจิเบอร์รรี่ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ พร้อมบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แลดูอวบอิ่มสุขภาพดี

 
Fresh Black Tea Firming Eye Serum

Fresh Black Tea Firming Eye SerumFresh Black Tea Firming Eye Serum
เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาเนื้อเจล ที่ทำหน้าที่เสมือนคอร์เซ็ทช่วยยกกระชับผิวรอบดวงตาอันบอบบางของคุณให้ตึงกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำและถุงใต้ตา ด้วยส่วนผสมอันทรงพลังจากชาดำและเปปไทด์

 
fresh Rose Deep Hydration Toner

fresh Rose Deep Hydration Tonerfresh Rose Deep Hydration Toner
โทนเนอร์ประจำวันโดยไม่ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้นด้วยกลีบกุหลาบแท้ ๆ และกรดไฮยาลูโรนิกที่ช่วยลดขนาดรูขุมขนพร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นถึง 46% เป็นเวลา 6 ชั่วโมง


TATCHA The Kissu Lip Mask


TATCHA The Kissu Lip MaskTATCHA The Kissu Lip Mask
มากส์เจลลี่ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากพีชญี่ปุ่น ช่วยปรับริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าจุมพิศ ปลอบประโลมและเติมความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากทันทีที่ใช้ กักเก็บความชุ่มชื้นให้คงอยู่ตลอดคืน ทั้งยังมีสารป้องกันริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ริมฝีปากดูเนียนนุ่มอวบอิ่ม

 
TATCHA The Dewy Skin Cream

TATCHA The Dewy Skin CreamTATCHA The Dewy Skin Cream
ครีมบำรุงผิวที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า พร้อมผสานคุณประโยชน์จากสารต้านอนุมูลอิสระในข้าวญี่ปุ่นสีม่วง เผยผิวโกลว์ฉ่ำวาวดูสุขภาพดี ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและบำรุงผิวให้กระจ่างใส ด้วยคุณค่าจากสารสกัดจากพืชที่จะบำรุงผิวจากภายใน ให้ผิวดูโกลว์ฉ่ำวาวดูสุขภาพดี ทั้งยังช่วยเติมเต็มเซราไมด์แก่ผิวที่ลดน้อยลงไปตามวัย พร้อมสารสกัดจากชาเขียว ข้าว และสาหร่าย สามสุดยอดสารอาหารจากญี่ปุ่นที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ผิวของคุณดูสวยอ่อนวัยเหนือ

 
TACHA THE SERUM STICKTreatment and Touch-Up Balm


TACHA THE SERUM STICKTreatment and Touch-Up BalmTACHA THE SERUM STICKTreatment and Touch-Up Balm
เซรั่มรูปแบบแท่งหรือแบบสติ๊กที่มาพร้อมเนื้อบาล์มแบบบางเบา แต่อุดมไปด้วยสารบำรุงสุดพรีเมียม Japanese Lemon Balm ช่วยลดการอักเสบของผิวและช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ที่เกิดจากมลภาวะภายนอก รวมถึงอีกหนึ่งส่วนผสมสำคัญอย่าง Squalane ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวพร้อมล็อกความชุ่มชื้นไว้ในชั้นผิว ไม่ให้ผิวแห้งกร้าน และไม่อุดตันรูขุมขนด้วย สามารถใช้ทับเมคอัพได้ เพื่อเพิ่มความสดชื่นและความโกลว์ให้กับผิวระหว่างวัน


DRUNK ELEPHANT C-Tango™ Multivitamin Eye Cream

DRUNK ELEPHANT C-Tango™ Multivitamin Eye CreamDRUNK ELEPHANT C-Tango™ Multivitamin Eye Cream
ครีมเข้มข้นบำรุงผิวรอบดวงตาเพื่อฟื้นฟูความกระชับ, ความแข็งแรงให้แลดูสุขภาพดี ผสานส่วนผสมฟื้นฟูความกระจ่างใสจากเปปไทด์ 8 ชนิด, วิตามินซี 5 รูปแบบ และสารสกัดจากแตงกวา ทำให้ผิวรอบดวงตาแลดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์
 
 
L'Occitane Cherry Blossom Hand Cream

L'Occitane Cherry Blossom Hand CreamL'Occitane Cherry Blossom Hand Cream
แฮนด์ครีมเชอรี่ บลอสซัม หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของเรา แฮนด์ครีมที่มีเนื้อสัมผัสเบาสบายไม่หนักผิว มีส่วนผสมของเชีย บัตเตอร์แ ละสารสกัดจากเชอร์รี่ บลอสซัมจากแคว้น Luberon ประเทศฝรั่งเศส ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าหลงใหลราวกับกลีบดอกเชอร์รี่ บลอสซัมที่กำลังบานสะพรั่งในวันที่มีฝนพรำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook