"เพชร ภิพัชรา" หวานใจ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" สาวสวย เก่ง เจ้าของแบรนด์ PIPATCHARA

"เพชร ภิพัชรา" หวานใจ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" สาวสวย เก่ง เจ้าของแบรนด์ PIPATCHARA

"เพชร ภิพัชรา" หวานใจ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" สาวสวย เก่ง เจ้าของแบรนด์ PIPATCHARA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวใจไม่ว่าง เพราะมีคนข้างๆ มาคอยเคียงคู่แล้ว สำหรับ ฌอห์ณ จินดาโชติ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ที่เพิ่งเปิดตัวแฟนสาว เพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา ที่คบหากันมาสักพักใหญ่ๆ ไป แต่กลับถูกชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่ว่าแฟนไม่สวย เจอแบบนี้ใครจะอยู่เฉยได้ ทำเอา "ฌอห์ณ" ฉะกลับแบบนิ่งๆ ตามสไตล์

>> "ฌอห์ณ จินดาโชติ" โต้กลับทันที หลังถูกชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่ว่าแฟนไม่สวย


หลายคนจับตามองว่าผู้หญิงคนนั้นใครเป็นคนที่ทำให้ "ฌอห์ณ" กลับมามีหัวใจสีชมพูอีกครั้ง หลังจากโสดมานาน วันนี้ Sanook Women จะพาไปทำความรู้จัก พร้อมส่องไลฟ์สไตล์ของ "เพชร ภิพัชรา" หวานใจ หนุ่มฌอห์ณ กัน


เพชร-ภิพัชรา แก้วจินดาเพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา

"เพชร ภิพัชรา" ผู้หญิงที่มาพร้อมกับความสวย ความดี และความเก่ง เป็นดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ PIPATCHARA แบรนด์เครื่องหนังสัญชาติไทย

สำหรับแบรนด์ PIPATCHARA เป็นแบรนด์ไทยแท้ที่มีจุดเด่นคือ ทุกอย่างทำขึ้นในไทย โดยคนไทย แต่คุณภาพสากล เป็นการบอกเล่าเรื่องราวให้โลกได้เห็นว่าแบรนด์ไทยก็ดีไม่แพ้ใครในโลก สินค้าก็มีทั้ง กระเป๋า รองเท้า ทั้งแบบหนัง และแบบถัก มาพร้อมกับงานปราณีตใส่ใจทุกรายละเอียดและขั้นตอน โดยราคาเริ่มต้นที่หลักพันเท่านั้น



ส่วน "เพชร" เป็นผู้หญิงที่มีไลฟ์สไตล์ค่อนข้างเรียบง่าย ชอบวาดรูป ท่องเที่ยว จึงไม่แปลกใจที่จะคว้าหัวใจของหนุ่มฌอห์ณมาครองได้ 


เพชร-ภิพัชรา แก้วจินดาเพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา

"ฌอห์ณ" ได้ลงภาพถ่ายของสาวเพชร พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า *Dream big Do bigger "เพชรฝันว่าวันนึง แบรนด์นี้ จะไปไกลได้แบบนั้น แต่ไม่ว่าอย่างไง เพชรก็จะลอง"

เสียงของสาวร่างเล็กที่มีความฝันที่ยิ่งใหญ่กล่าวไว้แบบนั้น คนเราเวลาตั้งใจทำอะไรแล้วต้องลงมือทำพี่ just do it เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่าศักยภาพของเราสามารถทำไรได้อีกบ้างถ้าไม่คิดจะลงมือทำ เธอกล่าวต่อจากนั้น แบรนด์ pipatchara เกิดขึ้นจากหญิงสาวที่เรียนจบนอกและทำงาน paris มายาวนานและคิดว่าถ้ากลับมาไทยจะทำไรสักอย่างให้มันเกิดขึ้น หากคุณเคยดู Emily in Paris คุณจะเข้าใจดีว่าการใช้ชีวิตในต่างแดนอย่าง paris พร้อมทั้งการแข่งขันเพื่อไปสู่เป้าหมายมันยากเพียงไร เมื่อชีวิตมีเข็มทิศและความตั้งใจ ทางข้างหน้าจึงไม่กลัวที่จะลงมือทำ ตลอดระยะเวลา 2 ปี ในการสร้างแบรนด์ จากกลุ่มเล็กๆ ไปถึง เมืองนอก และการสร้างฐานในวงที่กว้างขึ้นเพื่อการยอมรับในเมืองไทย จึงปฎิเสธไม่ได้เลยว่า เธอทำมันได้จริง การได้เป็นตากล้องและได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุน brand นี้ทำให้ผมได้เห็นว่าไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้ ไม่มีความฝันใดที่ราคาถูก ไม่มีอะไรที่เกินจริง และคำว่ามีจะเกิดได้ จนกว่าเราได้ลงมือทำจริง การมี shop ขึ้นห้างคุณอาจจะมองว่าเรื่องเล็ก แต่สำหรับคนทำแบรนด์นึงแล้ว มันคือ เรื่องใหญ่ และมันคือ จุดเริ่มต้นที่ดีของความสำเร็จในบทต่อๆไป ของเธอคนนี้ @pipatchara เจ้าของ แบรนด์กระเป๋าไทยที่ไปไกลถึงเมืองนอก

Pipatchara store เปิดแล้ว ที่ชั้น G central ชิดลม ไปอุดหนุนกันนะ
เขียนโดย จินดาโชติ


เพชร-ภิพัชรา แก้วจินดาเพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา

"เพชร ภิพัชรา" จะสวย เก่ง และมีสไตล์แค่ไหนมาติดตาม

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ "เพชร ภิพัชรา" หวานใจ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" สาวสวย เก่ง เจ้าของแบรนด์ PIPATCHARA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook