“เสื้อยืดมันก็เหมือนกันหมด” จริงเหรอ?

“เสื้อยืดมันก็เหมือนกันหมด” จริงเหรอ?

“เสื้อยืดมันก็เหมือนกันหมด” จริงเหรอ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้า “กระเพรา” คืออาหารสิ้นคิด “เสื้อยืด” ก็คงเหมือนเครื่องแต่งกายสิ้นคิด ที่เวลานึกอะไรไม่ออกก็หยิบมาใส่สำหรับใครหลายคนแน่ๆ ไม่เชื่อลองไปเปิดตู้เสื้อผ้าตัวเองดูสิ เราเชื่อว่าไม่มีใครที่ไม่มีเสื้อยืดอยู่ในตู้หรอก!

แต่ “เสื้อยืดมันก็เหมือนกันหมด” จริงเหรอ?

“เสื้อยืดมันก็เหมือนกันหมด ไม่ต้องเลือกหรอก” คือความคิดของคนส่วนใหญ่ ยิ่งเสื้อยืดสีพื้นราคาหลักร้อย หลายคนไม่เคยคาดหวังคุณภาพหรือความคุ้มค่าสักเท่าไหร่นัก หลายคนคิดว่าเสื้อยืดราคาหลักร้อย สักสักสองเดือนก็คุ้มแล้ว ไม่ต้องมีอะไรมาก แต่จะดีกว่ามั้ย ถ้าเสื้อยืดราคาหลักร้อย จะให้คุณได้มากกว่า

เราขอแนะนำ GQ เสื้อยืดตัวเก่ง เสื้อยืดที่ให้คุณมากกว่า

เพราะเสื้อยืดของ GQ ราคาเพียง 199 บาท แต่ให้อินโนเวชั่นเดียวกับเสื้อเชิ้ตระดับท้อปราคาหลักพันของตัวเองเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเรื่อง

สะท้อนน้ำ

เสื้อยืดราคา  199 บาท ตัวไหนบ้างที่สามารถสะท้อนน้ำได้?​ เราเชื่อว่าไม่น่าจะมี แต่กับ GQ เสื้อยืดตัวเก่ง มีฟีเจอร์สะท้อนน้ำ ที่จะให้คุณใส่ไปลุยกรุงเทพฯ เมืองแห่งท่อน้ำทิ้งได้แบบไม่ต้องกลัวเปียก หรือจะกินก๋วยเตี๋ยวก็ไม่ต้องกลัวเลอะ

ระบายความร้อนได้ดี

กำลังสงสัยอยู่ละสิว่าสะท้อนน้ำ แล้วเสื้อมันจะร้อนมั้ย? คำตอบคือไม่ เพราะเสื้อยืด GQ ใช้เทคโนโลยีพิเศษในการทอเสื้อ ไม่ใช่ใส่สารเคลือบเพื่อกันน้ำ ทำให้แม้จะมีฟีเจอร์สะท้อนน้ำ แต่ก็ยังระบายความร้อนได้ดี ใส่ยังไงก็ไม่ร้อน

ยืดดดดดดดดดดดได้ แต่ไม่ย้วย

GQ เสื้อยืดตัวเก่ง เสื้อยืดได้! โอเคอย่าเพิ่งทำหน้าสงสัยแล้วบ่นคนเขียนว่า “เสื้อยืดมันก็ต้องยืดได้เส้!” เพราะเสื้อยืดทั่วไปที่ราคาหลักร้อย ต่อให้ยืดได้ ก็ยืดได้ไม่เยอะ แถมซักไม่กี่ครั้งอาจจะเจออาการหด หรือย้วย เก่าเร็ว แต่สำหรับเสื้อยืด GQ สามารถยืดดดดได้แบบไม่ต้องกลัวย้วยเลยล่ะ

เรียบง่าย แทบไม่ต้องรีด

ใครๆ ก็ไม่อยากรีดเสื้อยืดหรอกมันเสียเวลา แต่จะปล่อยให้ยับจนน่าเกลียดก็ไม่ได้อีก สรุปก็ต้องเสียเวลารีดอยู่ดี แต่สำหรับเสื้อยืด GQ สบายใจหายห่วงเพราะเรียบงายจนแทบไม่ต้องรีดเลยล่ะ

มงคงทุกวัน การงานรุ่งเรือง

 เสื้อยืด GQ แตกต่างคือความมงคลยังไงละ! เพราะมีสีให้เลือกถึง 5 สี มงคลกันได้ทุกวัน เรียกได้ว่าต่อให้วันนั้นลืมตัวใส่เสื้อผิดสี ก็แวะเข้าเซเว่นไปเสื้อมาเปลี่ยนดวงกันได้เลย

หาซื้อง่ายเหมือนปลอกกล้วย

ข้อสุดท้ายต้องบอกว่าเสื้อยืด GQ หาเสื้อง่ายเหมือนปลอกกล้วยเข้าปาก นี่ไม่ได้เปรียบเทียบเล่นๆ นะ ง่ายเหมือนปลอกกล้วยจริงๆ เพราะมีขายที่เซเว่นทุกสาขา ถ้าคุณเข้าไปซื้อกล้วยหอม ยังไงก็ต้องเจอเสื้อยืด GQ แน่นอนเลยละ

พบกับ GQ Liquid-repellent Crew Neck T-Shirt  เสื้อยืดคอกลมผ้าสะท้อนน้ำ นวัตกรรมสุดเจ๋งจาก GQ ทั้ง 6 สี สีขาว สีดำ สีเทา สีฟ้า สีชมพูเเละสีกรมท่า ในราคาเพียง 199 บาทที่เซเว่นอีเลฟเว่นใกล้บ้านคุณเเละช่องทางออนไลน์ คลิกเลย bit.ly/2ZhQiyk

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://gqsize.com/pages/gq-t-shirt

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook https://www.facebook.com/GQApparel

LINE@gqapparel https://lin.ee/2h60107

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook