SEA LIFE Bangkok ครบรอบ 15 ปี ปล่อยกิจกรรมแน่นๆ ตลอดธันวาคม น้องๆ หนูๆ อย่าพลาด

SEA LIFE Bangkok ครบรอบ 15 ปี ปล่อยกิจกรรมแน่นๆ ตลอดธันวาคม น้องๆ หนูๆ อย่าพลาด

SEA LIFE Bangkok ครบรอบ 15 ปี ปล่อยกิจกรรมแน่นๆ ตลอดธันวาคม น้องๆ หนูๆ อย่าพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครบรอบ 15 ปี ที่ ซีไลฟ์ แบงคอก (SEA LIFE Bangkok) อควาเรียมมาตรฐานระดับโลก อยู่มอบความรู้คู่ความบันเทิงให้กับผู้ชมชาวไทยมาตลอด ซีไลฟ์ฯ จึงจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปี ตกแต่งแทงค์หลักของเหล่าสิ่งมีชีวิตที่อยู่คู่อควาเรียมมาตลอด 15 ปีตามธีมครบรอบ เพิ่มสีสันและความครึกครื้นด้วย ‘โชว์เป่าเค้กเฉลิมฉลอง’ โดยนากเล็กเล็บสั้นและแทงค์ปลาน้ำจืดขนาดใหญ่ และจัดกิจกรรมสุดพิเศษมากมายตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมเฉลิมฉลองไปกับ ซีไลฟ์ แบงคอก ชั้นบี 1 - 2 สยามพารากอน


เริ่มการเฉลิมฉลองด้วยการชมกิจกรรม "โชว์เป่าเค้กเฉลิมฉลอง" ที่ซีไลฟ์ฯ มอบเค้กสุดพิเศษที่ทำจากอาหารโปรดของเหล่านากเล็กเล็บสั้น และปลาน้ำจืดขนาดใหญ่ ซึ่งจะมีเฉพาะเดือนนี้เท่านั้น ผู้สนใจสามารถร่วมฉลองไปกับน้องๆ ได้ในรอบให้อาหาร (Feeding Show) สำหรับนากเล็กเล็บสั้นเวลา 11.00 และ 15.00 น. แทงค์ปลาน้ำจืดขนาดใหญ่ เวลา 12.00 – 16.00 น. ในทุกวัน



นอกจากนี้ยังมีการมอบป้ายประจำแทงค์ให้กับเหล่าสมาชิกใต้น้ำที่อยู่คู่กับ ซีไลฟ์ แบงคอก มาตั้งแต่เริ่มต้นครบ 15 ปีทั้งหมด 5 ตัว เพื่อให้ทุกคนได้ทำความรู้จักและเรียนรู้ ได้แก่ ปลาอะราไพม่า (Arapaima) ปลาช่อนอเมซอน หนึ่งในปลาน้ำจืดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ฉลามเสือทราย (Sand Tiger Shark) นักล่าแห่งท้องทะเล ซึ่งมีฟันมากถึง 30,000 ซี่ ฉลามพยาบาล (Tawny Nurse Shark) จอมขี้เซาประจำอควาเรียมที่สามารถดูดน้ำเข้าตัวผ่านเหงือกเพื่อหายใจขณะนอนหลับ ปลาหมอทะเล (Giant Grouper) และ เพนกวินแจ็คแอ๊ส (African Penguin or Jackass Penguin) เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า เพนกวินลา เนื่องจากพวกมันส่งเสียงร้องคล้ายกับเสียงของลา และสามารถอยู่ใต้น้ำได้นานถึง 2.50 นาที



และเตรียมพร้อมรับเซอร์ไพรส์พิเศษ ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของปี กับ กิจกรรม "นับสิ่งมีชีวิตใต้ทะเล" ทุกชนิดที่จัดแสดงในซีไลฟ์ แบงคอก ลุ้นชิงรางวัลตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ-สมุย จำนวน 2 ที่นั่ง 1 รางวัล มูลค่า 20,000 บาท จาก Bangkok Airway (กำหนดเดินทางภายในปี 2564) และ บัตรผ่าน Annual Pass 4 รางวัล รางวัลละ 1 ใบ ร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงซื้อบัตรเข้าชม ซีไลฟ์ แบงคอก ก็จะได้รับใบสำหรับเขียนคำตอบจำนวนสิ่งมีชีวิตที่จัดแสดงอยู่ใน ซีไลฟ์ แบงคอก 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์ แล้วหย่อนคำตอบลงในตู้รับคำตอบที่ทางออก สามารถร่วมสนุกกันได้ ตั้งแต่วันที่ 24 – 31 ธันวาคม 2563 คำตอบใครใกล้เคียงที่สุด ก็เตรียมแพคกระเป๋าไปเที่ยวสมุยได้เลย ติดตามเงื่อนไข และรายละเอียดทั้งหมดได้เร็วๆ นี้ ทาง https://www.facebook.com/SEALIFEBangkokOceanWorld



ร่วมเฉลิมฉลองแบบสุดคุ้ม กับโปรโมชั่นพิเศษ 2 Attraction Pass แพ็คเกจคู่สุดคุ้ม สำหรับเข้าชมซีไลฟ์ แบงคอก (ชั้น บี1 - 2 สยามพารากอน) และมาดามทุสโซ (ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่) ตลอดทั้งเดือนธันวาคม ปี 2563 โดยซีไลฟ์ฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 19.00 น. (จำหน่ายบัตรหน้าเคาน์เตอร์จนถึงเวลา 18.00 น.) จากราคาปกติ 1,180 บาทลดเหลือเพียง ราคา 600 บาท สำหรับการซื้อที่หน้าเคาน์เตอร์ หรือ 550 บาท สำหรับการซื้อล่วงหน้าทางเว็บไซต์ และ 450 บาท สำหรับการใช้โปรโมชั่นร่วมกับพาร์ทเนอร์ ได้แก่ AIS, KTC, True Black/Red Card and Big C (ราคาเดียวทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่)



ซีไลฟ์ แบงคอก อควาเรี่ยมมาตรฐานระดับโลก ตั้งอยู่ชั้น บี 1-2 สยามพารากอน (บีทีเอส สถานีสยาม)
บัตรเข้าชมสำหรับผู้ใหญ่ปกติ ราคา 590 บาท และ สำหรับเด็กอายุ 3-11 ปี ราคา 490 บาท
สอบถามข้อมูลและติดต่อได้ที่ http://www.sealifebangkok.com/ โทร. 02-687-2000
ติดตามเราได้ที่ https://www.facebook.com/SEALIFEBangkokOceanWorld

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook