พร้อมเป็นเจ้าสาวแล้ว เผย 5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณพร้อมแต่งงาน

พร้อมเป็นเจ้าสาวแล้ว เผย 5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณพร้อมแต่งงาน

พร้อมเป็นเจ้าสาวแล้ว เผย 5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณพร้อมแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแต่งงานคือ สัญลักษณ์ของการเริ่มต้นชีวิตคู่ เริ่มต้นเส้นทางเดินใหม่ ซึ่งผู้หญิงหลายคนมักหวาดกลัวถึงชีวิตหลังแต่งงาน แต่หากคุณเลือกคนรักที่ดีพร้อม เป็นหลักให้ชีวิตคุณได้ การแต่งงานก็ไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอย่างที่คิด หากคุณลังเลที่จะตกลงปลงใจแต่งงานกับคนรักของคุณ นี่เป็นสัญญาณที่คุณสามารถนำมาประกอบการตัดสินใจได้ว่าเขานี่แหละ คือคู่แท้ที่จะอยู่กันจนวันสุดท้ายของชีวิต


1.เขาทำให้คุณรู้สึกมั่นคง
จะมีผู้ชายสักกี่คนที่จะทำให้คุณรู้สึกมั่นคงเมื่อได้เคียงข้างกับเขา คนที่แค่เมื่อคุณได้อยู่กับเขาก็พร้อมที่จะก้าวเผชิญกับทุกอุปสรรคของชีวิต คุณและเขาสามารถวางแผนอนาคตได้อย่างไร้กังวลและปราศจากความเครียด หากเจอกับเขาคนนั้นแล้ว อย่าได้ลังเลใจอีกเลย


2.ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือใหญ่ เขาคือคนแรกที่คุณอยากให้รับรู้
ไม่ว่าจะมีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้นกับคุณก็ตาม ทั้งได้เลื่อนตำแหน่ง ทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน แม้กระทั่งน้ำในก๊อกที่บ้านไม่ไหล เขาคือคนแรกที่คุณอยากบอกเล่าเรื่องราวเหล่านี้ให้ได้รู้ นั่นหมายความว่าคุณรับเขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตโดยไม่มีข้อแม้ใด ๆ และอย่าปล่อยมือจากเขา


3.คุณและเขาไว้ใจซึ่งกันและกัน
คุณไม่มีความหวาดระแวงใดๆ เกี่ยวกับตัวเขา ไม่ว่าเขาจะไปปาร์ตี้กับเพื่อน หรือมีกิจกรรมเอาท์ติ้งต่างจังหวัดกับที่ทำงาน คุณก็ไม่หวั่นว่าเขาจะแอบไปทำอะไรนอกลู่นอกทาง สิ่งเดียวที่คุณกังวลเกี่ยวกับเขาเมื่อต้องห่างไกลกันคือ เรื่องความปลอดภัยของเขาเสียมากกว่า คุณไว้ใจเขาว่าเขาจะไม่มีวันทำให้คุณผิดหวัง


4.คุณและเขามีความเห็นตรงกันเรื่องทายาท
ยุคสมัยนี้สามีภรรยาหลายคนไม่ต้องการมีลูก ด้วยทัศนคติที่ว่าสังคมยุคนี้ไม่เหมาะสมกับเด็ก ทั้งสภาพอากาศที่โหดร้าย ค่าครองชีพที่สูงและคุณภาพชีวิตซึ่งไม่ดีเท่าที่ควร หากคุณจะแต่งงานกับใครสักคน ควรถามความเห็นของเขาเกี่ยวกับการมีทายาทไว้ก่อนจะดีกว่า เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในภายหลัง


5.คุณมีความเป็นตัวของตัวเอง
การได้อยู่กับคนที่เรารัก สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ คุณต้องถามตัวเองว่าคุณเป็นตัวของตัวเองที่สุดหรือไม่ คุณไม่กังวลว่าจะต้องสวยตลอดเวลาเมื่ออยู่ต่อหน้าเขา คุณไม่จำเป็นต้องเอาอกเอาใจเขาจนไม่เป็นตัวของตัวเอง และที่สำคัญก็คือ คุณสามารถพูดทุกอย่างตามที่ใจคิดได้


หากเช็คดูแล้วคุณพบว่าคนรักของคุณ “ใช่” ก็ไม่จำเป็นต้องลังเลอีกต่อไป การจะหาคนที่คลิกกันได้ขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย หากเจอแล้วอย่าปล่อยมือจากเขาไปเป็นอันขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook