ตาสวยโดดเด่นกว่าใครในปาร์ตี้นี้กับ 12 อายแชโดว์พาเลตต์สีสนุก

ตาสวยโดดเด่นกว่าใครในปาร์ตี้นี้กับ 12 อายแชโดว์พาเลตต์สีสนุก

ตาสวยโดดเด่นกว่าใครในปาร์ตี้นี้กับ 12 อายแชโดว์พาเลตต์สีสนุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอลิเดย์ปาร์ตี้เริ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในเดือนธันวาคมแล้ว หากใครกำลังมองหาอายแชโดว์พาเลตต์เริ่ดๆ สีเมทัลลิกให้ดวงตาสวยเด่นกว่าใคร บาซาร์ขอแนะนำพาเลตต์เล็กๆ เหล่านี้ ถึงจะมีไม่กี่สีในพาเลตต์ แต่รับรองว่าด้วยเท็กซ์เจอร์ระยิบระยับแบบนี้ทาสีเดียวก็สวยแล้ว และตลับเล็กๆ แบบนี้ยังพกพาง่ายสำหรับเปลี่ยนลุคระหว่างวันด้วย และพาเลตต์ส่วนใหญ่นี้ยังเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นอีกด้วย ถ้าเล็งอันไหนไว้ก็ไม่ควรคิดนาน
 
1. Dior - 5 Couleurs Couture  สี Golden Nights 


จากเกล็ดหิมะอันเป็นสัญญาณสู่ช่วงเวลาเเห่งการเฉลิมฉลอง ผ่าน 5 สีอายแชโดว์โทนทองเปล่งประกาย ที่มอบลุคเฟสทีฟสุดหรูหรา
2,790 บาท 

 
2. Charlotte Tibury - Instant eye palette - Bejeweled Eyes to Hypnotise


คุณชาร์ล็อตต์สร้างสรรค์ 4 ลุคที่มาพร้อมดวงตาอันเปล่งประกายด้วย 12 เฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอัญมณีแวววาว คุณจึงมีดวงตาโกลว์ได้ตั้งแต่กลางวันจนถึงกลางคืน โทนสีที่ง่ายต่อการแต่งแต้มนี้เล่นกับแสงและเงาอย่างสวยงาม 
3,300 บาท 
 

3. Huda Beauty - Haze Obsessions Eyeshadow Palette สี Sand


สโมกกี้อายที่ดูอ่อนโยนและมุนตากว่าเดิม กับพาเลตต์ที่อัดแน่นด้วยผงพิกเมนตต์ มาพร้อมสีสันโทนแมตต์ชวนฝัน เมทัลลิกสุดจัดจ้าน และท็อปเปอร์มีชิมเมอร์อ่อน ๆ ที่ผ่านการรังสรรค์เพื่อไฮไลต์ เน้นความคมชัด และมอบความโดดเด่นแก่ดวงตาเพื่อลุคสวยไม่รู้จบ ทำได้ตั้งแต่ลุคซอฟต์ใส แกลมเกินใครจนกระทั่งลุคที่ดูจัดจ้านในแบบรันเวย์แฟชั่น
1,200 บาท 
 

4. Chanel - Ombre Première สี 925 Or Antique 

ให้ดวงตาอาบสีทองเมทัลลิกสีเดียวจบ กับลายโซ่อันเป็นเอกลักษณ์ของ Chanel สำหรับฮอลลิเดย์ปีนี้ 
 

5. Sephora Collection - Feline Instinct Eyeshadow Palette


ถึงเวลาเผยด้านที่สุดเหวี่ยงดั่งสัตว์ป่าในคริสต์มาสนี้กับ Feline Instinct Wild Nude palette ที่มาพร้อม 12 สีสันโทนธรรมชาติสุดเฟียร์ซ มาพร้อมฟองน้ำทำความสะอาดแปรงในตัว
830 บาท 
 

6. Tarte - tartelette™ Give, Gift & Get Amazonian Clay Eyeshadow Wardrobe


จากพาเลตต์ยอดฮิตของ Tarte ได้นำมาจัดเซ็ตและย่อขนาดให้น่ารักกว่าเดิม ที่เหมาะสำหรับเป็นของขวัญให้กับน้องสาวหรือเพื่อนซี้สุดรัก
1,850 บาท 
 

7. Lunasol - Autumn 2020 Collection

อายแชโดว์ 4 สี ในโทน Chrome Color สุดชิคให้เนื้อสัมผัสละมุนสวยไม่เอ๊ะอะ ที่แมตช์กับสีป็อปพร้อมสร้างลุคสุดเก๋ให้สีโทนธรรมชาติดูไม่น่าเบื่อเลย
2,500 บาท 
 

8. Too Faced - Salted Caramel

แค่นึกถึงของหวานหรือเครื่องดื่มหวานอร่อยของคาราเมลที่ตัดด้วยรสเค็มๆ ที่ปลายลิ้นก็ทำให้อบอุ่นหัวใจได้สุดๆ เช่นเดียวกับพาเลตต์มินิที่รวมสีอันหอม (มีกลิ่นตามชื่อจริงๆ) หวานอร่อยให้กับดวงตาคู่สวยได้โดดเด่นยิ่งขึ้น
950 บาท 
 

9. Suqqu - Autumn Winter Colour Collection

SUQQU DESIGNING COLOR EYES อายแชโดว์ 4 เฉดใน 1 พาเลตต์ สีพิเศษ Limited 1 สี มอบความสดใสและมิติงดงามของลูกปัดแก้วให้กับดวงตา ด้วยสี Shiny Copper ผสานสี Crystal Purple การจับคู่สีที่แปลกใหม่ สร้างมิติที่ไร้ขีดจำกัดให้กับดวงตา เสริมความโดดเด่นให้ดวงตาด้วยสีทองประกายละเอียดดั่งทองคำเปลว
2,600 บาท 

 
10. Laura Mercier - Prima Ballerina Mini Eyeshadow Palette

จับความดราม่าการละครทั้งปวงของบัลเล่ต์มาออกแบบท่วงท่าในพาเลทงามสะพรั่งรวบรวมอายแชโดว์ในเฉดสีใหม่ทั้งหมดถึงหกเฉดสีรังสรรค์ศิลปะไม่สิ้นสุดด้วยสามเฉดสีที่ให้ประกายชิมเมอร์นุ่มละมุนมีทั้งเนื้อแมตต์ที่ให้เม็ดสีเข้มข้นและเฉดสีชมพูเมทัลลิกโดดเด่นทุกเฉดสีมาในสูตรที่ให้เท็กซ์เจอร์นุ่มเด้งที่ช่วยให้คุณสามารถเกลี่ยและระบายสีสันได้อย่างง่ายดาย
1,200 บาท 
 

11. Fenty Beauty - Full Snap Eyeshadow + Mini Mascara Holo’Daze Set

Holo’daze เซ็ท เปิดตัวฤดูกาลนี้ด้วย Snap Shadows พาเล็ทลิมิเต็ดอิดิชัน่ ท่ีถูกออกแบบลักษณะเฉพาะมาด้วยกันทั้งหมด 6 สีทั้งแบบแมทและชิมเมอร์ ในโทนสีม่วง ทอง แดงเมทัลลิก และสีโทนธรรมชาติ มาควบคู่กับ Full Frontal Mascara ในรูปแบบของมินิไซส์เหมาะแก่ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ  หรือจะสแนปติดกับพาเลตต์เฟนตี้ที่มีอยู่แล้วก็เก๋ไม่เบา
1,100 บาท (ลิมิเต็ด เอดิชั่น) 
 

12. Cle de Peau Beaute - Swan Lake Eye Color Quad

สายตาสะกดอารมณ์ด้วยแรงบันดาลใจจากความงดงามสะกดอารมณ์ของนางพญาหงส์ดำ เรื่องราวแห่งสีสันในพาเล็ตต์รุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัดตลับนี้จึงเต็มไปด้วยความหรูหรา ชวนฝัน และลึกลับผ่านลีลาไล่ลำดับเฉดจากสีชมพูสู่ฟ้าอ่อน และม่วงอ่อนถึงม่วงเข้มในเนื้อสัมผัสเมทัลลิคทอประกายเงางาม มอบความรู้สึกประทับใจ และตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกัน
2,500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook